ข่าว

ผู้หญิงอย่าหยุดสวย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้หญิงอย่าหยุดสวย

          ถึงวันนี้ มหาอุทกภัย ที่แผ่กว้างกินพื้นที่หลายจังหวัด ไม่เว้นแม้แต่เมืองหลวง ก็เริ่มเข้าสู่ภาวะคลี่คลายแล้ว ครั้นน้ำเริ่มลด จึงเป็นเวลาที่จะหันกลับมาฟื้นฟูผิวพรรณตัวเอง และชวนสาวๆ กลับมาดูแลตัวเอง เพื่อเติมนำความมั่นใจกลับคืนมาอีกครั้ง

          พญ.ศิริวรรณ ตั้งเจริญชัยชนะ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณและความงาม แห่งศูนย์ความงามเฉพาะด้านผิวพรรณและรูปร่าง เฮลธ์ อะเวนิว คลินิก กล่าวว่าในช่วงที่ผ่านมาผู้หญิงหลายคนต้องอยู่กับน้องน้ำ หรือต้องลงไปเผชิญอยู่เรื่อยๆ อย่างเช่นที่เห็นหลายคนได้อาสาลงพื้นที่ไปช่วยคนที่ยากลำบาก สิ่งที่ตามมาที่เราควรทราบ และต้องระวังคือ โรคผิวหนังที่มากับน้องน้ำ ซึ่งปัญหาผิวพรรณที่ตามมาหลังน้ำลดคือ 1.ผื่นผิวหนังอักเสบ จากภูมิแพ้กำเริบ 2.สิวอักเสบจากน้ำประปาไม่สะอาด 3.หน้าหมองคล้ำจากแสงแดดและความเครียด 4.ริ้วรอย จากความเครียดและการพักผ่อนน้อย ซึ่งเป็นปัญหาที่เหล่าเซเลบริตี้สาวๆ ที่อาสาลงพื้นที่ไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยกำลังประสบ และมาขอรับคำปรึกษาในการฟื้นฟูผิว

          เริ่มกันที่ คุณแม่ยังสาวสวย "เอ๋" กัญญารัตน์ พลาดิศัย เล่าให้ฟังว่าได้ไปร่วมกิจกรรมหลายครั้ง หลักๆ จะไปร่วมกิจกรรมพร้อมพี่น้องสมาชิกคริสตจักรแห่งความสุข (Church of Joy) ที่ร่วมกันบริจาคเงิน เพื่อทำอาหารไปแจกทหารและพี่น้องที่เดือดร้อนตามศูนย์ฯ โดยไปร้องเพลงและพูดคุยช่วยให้เขารู้สึกคลายเครียด เวลาไปก็จะไปทั้งวันเลย สิ่งที่ตามมา คือ ผด ผื่นคัน ลมพิษ แต่ก็ไม่หยุดดูแลตัวเองกลับมาฟื้นฟูผิวเหมือนกัน

          ด้านพิธีกรคนดัง "จุ๊" นาขวัญ รายนานนท์ เป็นอีกคนหนึ่งที่ว่างจากงานเป็นต้องรวมก๊วนเพื่อนลงพื้นที่ไปช่วยเหลือผู้ประสบภัย ไม่หวั่นว่าจะไกลหรือหนักแค่ไหน ทนไม่ได้ที่เห็นพี่น้องคนไทยกำลังลำบาก เพราะนึกถึงใจเขาใจเรา โดยไปร่วมกิจกรรมที่ศูนย์พักพิงรัชมังคลากีฬาสถานอยู่เรื่อยๆ ไปช่วยสอนหนังสือ ช่วยสร้างรอยยิ้มให้เด็กๆ เมื่อเห็นคนมีความสุขเราก็พลอยมีความสุขไปด้วย ตอนนี้ปัญหาทีเจอ คือ หน้าหมองคล้ำ ผิวเหี่ยวย่น มีรอยคล้ำใต้ตา เลยต้องกลับมาฟื้นฟูสภาพผิว

          ปิดท้ายกันที่ผู้ประกาศข่าวคนเก่ง "แจน" ศิรนุช โรจนเสถียร ความที่อ่านข่าวเกี่ยวกับน้องน้ำมากว่า 2 เดือน เห็นภาพความลำบาก ความเดือดร้อนอยู่ทุกวี่ทุกวัน จึงทนไม่ไหว ต้องลงพื้นที่ไปดูให้เห็นกับตาด้วยตัวเอง ส่วนตัวปกติเรื่องผิวจะปรึกษาหมอตลอด เพื่อเราจะได้ดูแลอย่างถูกต้อง ผลกระทบที่ตามมาจากการลงพื้นที่คือ แต่ก่อนแทบจะไม่เป็นสิวเลย ก็มีสิวเยอะมาก ผิวหมองคล้ำไปเลย ต้องไปรักษา แจนว่าการที่เราดูแลผิวให้กลับมาสวยอีกครั้ง อย่างน้อยก็รู้สึกดีกับตัวเอง และเป็นการช่วยเรียกความมั่นใจในตัวเองกลับคืนมาด้วย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ