ข่าว

ปาร์ตี้แห่งรัก...ปลาวาฬ+แพร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อาจจะไม่ใช่ต้นแบบงานวิวาห์ในฝันของคู่บ่าวสาวหลายๆ คน ทว่างานฉลองมงคลสมรสของนักบริหารหนุ่มอารมณ์ดี “ปลาวาฬ” วรสิทธิ์ อิสสระ กับ ทนายสาวเจ้าของใบหน้าหวานเจี๊ยบ “แพร์” ปาลาวี บุนนาค ก็เรียกรอยยิ้ม

          เสียงหัวเราะ เสียงเป่าปากวี้ดวิ้ว เสียงปรบมือ และอีกหลายๆ เสียง จากญาติสนิทมิตรสหายที่พาเหรดกันแต่งกายสไตล์วินเทจตามคำเรียกร้องของบ่าวสาวข้าวใหม่ปลามัน จนห้องรอยัลบอลรูม โรงแรมแมนดาริน โอเรียลเต็ล กรุงเทพ เต็มไปด้วยบรรยากาศแห่งความสุข สนุกสนาน และเป็นกันเองแบบสุดๆ

           เริ่มตั้งแต่การจำลองบรรยากาศให้ย้อนกลับไปสู่ยุควินเทจทั้งการตกแต่งสถานที่และการเปิดเพลงยุค 60-80 ตามความชื่นชอบของฝ่ายเจ้าบ่าว ซึ่งลงแรงคัดสรรเพื่อนำมาขับกล่อมรวมถึงการบันทึกลงในซีดีเพื่อเป็นของขวัญแทนคำขอบคุณสำหรับผู้มาร่วมงานด้วยตัวเองเช่นกัน นอกจากนี้ภายในงานยังได้นำวิดีโอพรีเซ็นเตชั่นหวานซึ้งเรื่องราวระหว่างบ่าว-สาวตั้งแต่แรกเกิดจวบจนวันที่มาพบกัน รักกัน และตัดสินใจใช้ชีวิตร่วมกัน แล้วต่อด้วยการฉายภาพบรรยากาศพิธีงานแต่งตามประเพณีไทยเมื่อวันที่ 22 มีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งเป็นที่มาของเสียงฮาเสียงปรบมืออย่างกึกก้อง

           ส่วนรายชื่อแขกเหรื่อที่ตบเท้าเข้าร่วมแสดงความยินดีปรีดาก็จากหลากหลายวงการโดยมีพ่อแม่ทั้งสองฝ่ายอันได้แก่ ศรีวรา-สงกรานต์ อิสสระ และ นงลักษณ์-ไชยวัฒน์ บุนนาค คอยทำหน้าที่ต้อนรับขับสู้ชนิดที่เห็นหน้าก็รู้ว่ามีความสุขแค่ไหน เริ่มตั้งแต่นายกรัฐมนตรี อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ซึ่งขอมาเดี่ยว ขณะที่ สุเทพ เทือกสุบรรณ มาพร้อมหน้าภรรยาและลูกสาว ศรีสกุล-ธีราภา พร้อมพันธ์ เช่นเดียวกับ ครอบครัวอัมระนันทน์ นำทีมโดย ปิยสวัสดิ์-อานิก ขนาบข้างด้วยลูกชายทั้งซ้ายและขวา อนุตร-ปีย์ ตามด้วย ครอบครัวศิลาอ่อน ส่วนที่มาเป็นคู่ก็มากหน้าหลายตา อาทิ “หม่อมเต่า” ม.ร.ว.จัตุมงคล-คุณหญิงบูลย์วิภา โสณกุล "คุณหญิงแมงมุม” ม.ร.ว.ศรีคำรุ้ง ยุคล-พล.ต.พัชร รัตตกุล “คุณหญิงต้น” ม.ล.ปิยาภัสร์ ควงลูกสาว "ตั๊น-จิตภัสร์ ภิรมย์ภักดี สุนัที-ประเสริฐ อิศวพรชัย ทิพนันท์-ธาวิน ศรีเฟื่องฟุ้ง และที่ขาดเสียมิได้คือ เพื่อนๆ วตท.รุ่น 10 นำทีมโดยเสี่ยอภิมหาโปรเจกท์ คีรี กาญจนพาสน์ นั่นเอง

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ