Lifestyle

งานศิลปะที่แท้จริง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผลงานใหม่ชิ้นสำคัญของศิลปินที่แสดงถึงความมุ่งมั่นพากเพียรในการงาน เพื่อให้เข้าถึงคำว่าศิลปะที่แท้จริง

          ** นิทรรศการ “ไอโดลาทอรี่” โดย เสกสรร ทุมมัย นำเสนอผลงานศิลปะที่ได้แนวคิดมาจากสำลีก้าน สิ่งที่มนุษย์สร้างขึ้นมาให้เป็นเครื่องมือเพื่อประโยชน์อะไรบางอย่าง เราพลิกแพลงดัดแปลงมันเอาไว้ใช้ในด้านต่างๆ  แต่กลับลืมถามตัวเองว่าเราได้เห็นแก่นแท้และประโยชน์จากสิ่งนี้จริงๆ หรือเปล่า เปิดให้ชม-6 มิถุนายนนี้ ที่หอศิลป์จามจุรี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

 

งานศิลปะที่แท้จริง

นิทรรศการ “เล่าเรื่องบนโต๊ะอาหาร”

          ** นิทรรศการ “เล่าเรื่องบนโต๊ะอาหาร” ชมผลงานศิลปะที่เกี่ยวกับอาหารผ่านเทคนิคสีน้ำมันของ ชวัส จำปาแสน และเทคนิคสีไม้ของ วันวิสาข์ ไชยมาส จัดแสดงตั้งแต่วันนี้-8 มิถุยายน ที่ไดอะล็อก คอฟฟี่ แอนด์ แกลเลอรี่ ถ.พระสุเมรุ (เว้นวันจันทร์)

งานศิลปะที่แท้จริง

งานศิลปะที่แท้จริง

นิทรรศการ “สรรนิพนธ์” 

          ** นิทรรศการ “สรรนิพนธ์” โดย วีรพงษ์ ศรีตระกูลกิจ การนำเสนอผลงานใหม่ชิ้นสำคัญที่แสดงถึงความมุ่งมั่นพากเพียรในการงานเพื่อให้เข้าถึงคำว่าศิลปะที่แท้จริง และรวบรวมความกล้าของความงามที่แฝงอยู่ในความหลากหลาย แตกต่างไว้ในผลงาน เปิดให้ชมวันนี้-2 สิงหาคม ที่ชั้น 23 โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์

          ** นิทรรศการ “ฟรอม โมเน่ต์ ทู แคนดินสกี้” เปิดประสบการณ์ชมงานศิลป์แบบ 360 องศา เสมือนการเนรมิตให้ภาพจิตรกรรมจากการสร้างสรรค์ของศิลปินยุโรประดับมาสเตอร์ 16 คนมีชีวิต ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากพิพิธภัณฑ์ที่ดีเยี่ยมที่สุดในโลกมากกว่า 20 แห่ง จัดแสดง-20 กรกฏาคมนี้ ที่ริเวอร์ ซิตี้ แบงค็อก จำหน่ายบัตรเข้าชมที่ Zipeventapp.com

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ