Lifestyle

นิทรรศการ-ภาพยนตร์ดีๆ ที่ไม่ควรพลาด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"Les Souvenirs" เรื่องราวประทับใจของชายหนุ่มและคุณยายของเขาที่หายตัวไปจากบ้านพักคนชรา

          ** คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล ม.มหิดล ร่วมกับ ชุมชนเขตบางกอกน้อย จัดงาน “บางกอกน้อยเฟสติวัล ครั้งที่ 4 : มนต์รักบางกอกน้อย” ระหว่างวันที่ 15-19 ธันวาคม เวลา 16.30-21.30 น. ที่สวนเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา รพ.ศิริราช เพื่อสืบสานวัฒนธรรมและภูมิปัญญาของชาวบางกอกน้อย พร้อมทั้งประชาสัมพันธ์และส่งเสริมการท่องเที่ยว อีกทั้งยังสร้างความร่วมมือร่วมใจระหว่างชุมชนเขตบางกอกน้อย

นิทรรศการ-ภาพยนตร์ดีๆ ที่ไม่ควรพลาด

          ** เดือนนี้ เฟรนช์ มูวี่ คลับ แอท ทีเค พาร์ค จัดฉายภาพยนตร์เรื่อง “Les Souvenirs” เรื่องราวประทับใจของชายหนุ่มและคุณยายของเขาที่หายตัวไปจากบ้านพักคนชรา ที่ดัดแปลงมาจากนวนิยายขายดีของนักเขียนชื่อดัง David Foenkinos กำหนดฉายในวันที่ 16 ธันวาคม เวลา 14.00 น. ที่ห้องมินิเธียเตอร์ 1 อุทยานการเรียนรู้ ทีเค พาร์ค ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ สมาชิกเข้าชมฟรี บุคคลทั่วไป 20 บาท อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ww.tkpark.or.th

นิทรรศการ-ภาพยนตร์ดีๆ ที่ไม่ควรพลาด

          ** นิทรรศการประติมากรรมและงานวาดเส้น “ประสาทแดก” โดย เถกิง พัฒโนภาษ รับพลังจากรูปทรงซับซ้อนคล้ายรูปแบบของพลังต่างๆ ในธรรมชาติ ตั้งแต่อนุภาคไปจนถึงเอกภพ และหากให้เวลาเพ่งพินิจนานพอก็อาจถูกโน้มใจให้ได้สัมผัสความสงบอันหาได้ยากยิ่ง ณ นาทีนี้ จัดแสดงตั้งแต่วันนี้-28 ธันวาคม ที่ แกลเลอรี่ เวอร์ ซ.นราธิวาส 22 (เว้นวันจันทร์และอังคาร) 

          ** นิทรรศการ “ศรัทธา” โดยศิลปินแห่งชาติและศิลปินรุ่นใหม่ ศรัทธา ความเชื่อเป็นสิ่งที่อยู่คู่คนไทยมาเนิ่นนาน คยไทยไหว้ผี กราบเทพ นับถือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ จวบจนพุทธศาสนาเผยแผ่เข้ามา ศรัทธาความเชื่อได้หลอมรวมพระธรรมคำสอนเข้ากับพิธีกรรมที่สืบทอด พิธีกรรมของพราหมณ์ พุทธ และผีจึงแยกจากกันแทบไม่ออก จัดแสดงจนถึง 20 ธันวาคมนี้  ที่ โมก้า แบงคอก (เว้นวันจันทร์)

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ