Lifestyle

"Hope"ประกายแห่งความหวัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรื่องราวชีวิตในสถานสงเคราะห์เด็กและวิถีชีวิตของชาวไทยภูเขา

        ** พันธ์เลิศ ใบหยก เชิญร่วมงานเสวนา “เจาะเวลาหาอดีตสัมพันธ์ไทย-จีน” และชมนิทรรศการ “พุทธศิลป์จีนโบราณล้ำค่า” พระพุทธรูปและศิลปะจีนโบราณกว่า 100 รายการ ที่ไม่เคยปรากฏมาก่อน วันที่ 22 พฤศจิกายน เวลา 14.30 น. ที่โรงแรมใบหยก สกาย สำรองที่นั่งโดยไม่มีค่าใช้จ่ายที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทร. 0-2656-3456 ต่อ 72134 หรือ Facebook : Baiyoke Sky

"Hope"ประกายแห่งความหวัง

         ** นิทรรศการ “วาดความสุข” โดย ผศ.สิริทัต เตชะพะโลกุล จากต้นไม้ถึงวงปีเป็นสัญลักษณ์ให้เห็นภาพดำเนินไปของชีวิตเป็นวงกลมซ้ำต่อเนื่องก่อเกิดคำถามสะท้อนแนวคิด “ความสุขของชีวิตคืออะไร” สู่ผลงานจิตรกรรมที่มีรูปแบบและพื้นที่ในการสร้างสรรค์ชัดเจน แต่แสดงให้เห็นถึงอิสระทางความคิดที่เปิดกว้างไร้ขีดจำกัดเปิดให้ชมถึง 16 พฤศจิกายน ที่หอศิลป์จามจุรี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

"Hope"ประกายแห่งความหวัง

         ** ละครนิเทศจุฬา 61 พร้อมเปลี่ยนโฉมใหม่ให้ “แบ๊ด” กว่าที่เคยกับ “แบ๊ดส์บอยซอยตัน” เมื่อแก๊งเด็กแบ๊ดไม่เอาอ่าวเกิดอยากเป็นฮีโร่ประจำซอย แต่ดันโดนผู้มีอิทธิพลแห่งซอยตันเข้ามาป่วน เด็กแบ๊ดทั้งสามเลยต้องทุ่มสุดตัวเพื่อขับไล่ผู้มีอิทธิพลแสนดีที่น่าสงสัยออกไปจากซอย จัดแสดงวันที่ 16-18 พฤศจิกายนนี้ ที่โรงภาพยนตร์สกาล่า จำหน่ายบัตรที่ Ticketmelon.com

"Hope"ประกายแห่งความหวัง

         ** นิทรรศการ “ประกายแห่งความหวัง” โดย โยนาส แวเนอร์-โฮเฮนเซ นำเสนอเรื่องราวชีวิตในแต่ละวันในสถานสงเคราะห์เด็กและวิถีชีวิตของชาวไทยภูเขา ผลงานของเขาเต็มไปด้วยเรื่องราวเกี่ยวกับสถานการณ์ของเด็กชาวเขาที่เผชิญกับปัญหาความยากไร้และถูกตัดขาดจากโลกภายนอก เข้าชมได้จนถึง 30 พฤศจิกายนนี้ ที่สถาบันเกอเธ่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ