Lifestyle

รวบรวมงานศิลป์ ส่งท้ายฤดูร้อน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตลาดนัดงานศิลป์ ชวนประชาชนมาดูนิทรรศการสุดแปลกตาส่งท้ายภาคฤดูร้อน

รวบรวมงานศิลป์ ส่งท้ายฤดูร้อน

นิทรรศการศิลปกรรมช้างเผือก ครั้งที่ 7

          “นิทรรศการศิลปกรรมช้างเผือก ครั้งที่ 7” นำเสนอผลงานจิตรกรรม ประติมากรรม ภาพพิมพ์ และสื่อผสมในรูปแบบผลงานเหมือนจริง และศิลปะรูปลักษณ์ที่ได้รับรางวัลจากการประกวดศิลปกรรมช้างเผือก ครั้งที่ 7 เปิดให้ชมวันนี้-24 มิถุนายน ที่หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร (เว้นวันจันทร์)

รวบรวมงานศิลป์ ส่งท้ายฤดูร้อน

นิทรรศการ “อาฟเตอร์นูน เพอร์ซัน”

          นิทรรศการ “อาฟเตอร์นูน เพอร์ซัน” โดย เต้ ภาวิต นำเสนอวัตถุที่คุ้นเคยและเรื่องราวของผู้คนภายในที่อยู่อาศัย ผ่านผลงานศิลปะหลากหลายสื่อ ทั้งจิตรกรรม และภาพวาดลายเส้นแอนิเมชั่น ไปจนถึงประติมากรรมจัดวางขนาดใหญ่ วันนี้-17 มิถุนายน ที่บางกอก ซิตี้ซิตี้ แกลเลอรี่ (เว้นวันจันทร์และอังคาร)

รวบรวมงานศิลป์ ส่งท้ายฤดูร้อน

นิทรรศการ “คอนเทมโพรารี่ ทรานส์ฟอร์เมชั่น”

          นิทรรศการ “คอนเทมโพรารี่ ทรานส์ฟอร์เมชั่น” โดยหลากศิลปิน ที่บันทึกและสะท้อนให้เห็นถึงกระบวนการเปลี่ยนแปลงที่ไม่หยุดนิ่งออกมาเป็นผลงานที่เป็นรูปธรรมและจับต้องได้ผ่านผลงานในรูปแบบต่างๆทั้งภาพเขียนภาพถ่ายและงานประติมากรรม จัดแสดงวันนี้ถึง 11 มิถุนายน ที่ดุค ชั้น 1 เกษรพลาซ่า

รวบรวมงานศิลป์ ส่งท้ายฤดูร้อน

นิทรรศการ “ซี ออฟ คอร์โรชั่น/ฟรอม กราว ทู ไลท์”

          นิทรรศการ “ซี ออฟ คอร์โรชั่น/ฟรอม กราว ทู ไลท์” โดย ทาดาโยชิ นากาบายาชิ ศิลปินชั้นครูชาวญี่ปุ่น นำเสนอผลงานภาพพิมพ์โลหะร่องลึกด้วยแนวความคิดเกี่ยวกับสองสิ่งที่อยู่ตรงกันข้ามอย่างคู่ขนาน เช่น ชีวิตและความตาย กลางวันกับกลางคืน ฯลฯ วันนี้ถึง 24 มิถุนายนนี้ ที่หอศิลป์ร่วมสมัยอาร์เดล ถ.บรมราชชนนี (เว้นวันจันทร์)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ