Lifestyle

พิธีอัญเชิญญาณบารมี‘พญานาค’

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ณ วังนาคินทร์ คำชะโนด จ.อุดรธานี

หลวงพ่อพริ้ง วัดทรัพย์ชมพู เทวดาหลังเขา อัญเชิญญาณบารมี “พญานาคา พญานาค กอบสมบัติ มอบทรัพย์ทั้งแผ่นดิน เสน่หามัดใจมิรู้สิ้น”

ตำราสร้าง “พญานาค พิรอดโกยสมบัติ พิรอดมัดใจ” เป็นตำราแต่โบราณ สมัยพระเจ้าอโศกมหาราช จารึกแท่งศิลา หลักสำคัญในพระพุทธศาสนา ได้แกะสลัก “พญานาคขดเป็นพิรอด” เพื่อบ่งบอกชัดเจนว่าในบริเวณที่แห่งนั้นจะเป็นแหล่งสมบัติ เจริญ ร่ำรวยมาในกาลเบื้องหน้า”

พญานาคโกยสมบัติมัดใจ พญานาคราช ขดเป็นพิรอด และเสกด้วยอาโปกสิณ อัญเชิญเทพนาคาธิปติ มารับรู้และรักษา พญานาคพิรอดนั้น จึงใช้ได้ครอบทิศ ทั่วจักรวาล ใครได้ไปจะเป็นแรงส่งดึงสมบัติ กอบโกยทรัพย์ นำมาให้เป็นแรงดึงดูดผู้คนให้เข้ามาหา

หลวงปู่พริ้ง เทวดาหลังเขา เทพเจ้าแห่งเมืองเพชรบูรณ์ ท่านรู้ตำรานี้เพราะหลวงพ่อเดิม วัดหนองโพ, หลวงพ่อทบ วัดชนแดน, หลวงพ่อเขียน วัดถ้ำขุนเณร, หลวงพ่อเคลือบ วัดหนองกระดี่ สอนตรงกันว่าจะให้รวย ให้ทำ “พิรอดพญานาค” เสกด้วยอาโปกสิณ จะมีฤทธิ์แรง ได้กำหนดพิธีสิ้นเดือน ๔ ทำพิธีบวงสรวง เป็นปฐมฤกษ์ที่วังนาคินทร์ คำชะโนด จ.อุดรธานี ขณะนั้นเกิดพระอาทิตย์ทรงกลด

จากนั้นวันฉัตรมงคล วันที่ ๕ พฤษภาคม ๒๕๖๐ ขึ้น ๑๐ ค่ำ เดือน ๖ มหัทธโนฤกษ์ ทำพิธีปลุกเสกพญานาคพิรอด ด้วยอาโปกสิณ เกิดเป็นวังน้ำวนในแม่น้ำกง องค์ พญานาค ปู่ศรีสุทโธ 

ทำพิธีอัญเชิญญาณบารมีพญานาคทั้ง ๔ ตระกูล พญาศรีสุทโธนาคราช, พญามุจลินท์นาคราช, พญาภุชงค์นาคราช และพญาศรีสัตตนาคราช รับรู้สถิตในองค์ “พญานาคพิรอดโกยสมบัติ พิรอดมัดใจ” เพื่อให้ผู้บูชารับอิทธิฤทธิ์พุทธคุณ มีอานุภาพมากมายสุดที่จะกล่าว ใครได้ครอบครองนับเป็นอภิมหามงคล ดังนี้

พญานาคขดตัวรอยรัดเป็นวงกลม รอดพ้นจากอุปสรรค อุปัทวันตราย ห่างไกลจากอุปัทวเหตุ พ้นเคราะห์ พ้นโศก พ้นโรคพ้นภัย จะไปสะเดาะเคราะห์สักร้อยสักพันครั้งก็หาสู้มีพญานาคพิรอดติดตัวมิได้เลย

พญานาคขดชูยศ เด่นเหนือขอดพิรอด ค้ำจุนอุดหนุน ยกฐานะ ยกวาสนา ให้เราเจริญรุ่งเรือง สูงส่งไปด้วยยศถาบรรดาศักดิ์ บารมี ก้าวหน้า ไกลกว่าคนอื่น

พญานาคกอบโกยทรัพย์ พญานาครัดล้อม กอบทรัพย์ กวาดสมบัติ จากแผ่นดิน โกยทรัพย์สินให้พูนทวี มีมากขึ้น พญานาคองค์นี้ใครได้บูชาจะร่ำรวย

พญานาค ศรีสุทโธ พญานาค พิรอดโกยสมบัติ พิรอดมัดใจ ใครได้บูชาเหมือนเปิดบัญชี สมบัติหน้าใหม่ พญานาคจะกอบโกย เรียกเงินทอง สมบัติทั้งจักรวาล มามอบให้ จึงทำให้มั่งมีทวีทรัพย์ คนทำมาค้าขาย เสี่ยงโชค แสวงลาภ จะเพิ่มมากมายมหาศาล เงินเข้ามากไม่รู้เนื้อรู้ตัว พญานาคท่านมีอิทธิฤทธิ์มาก ช่วยได้เร็ว ขับทุกภัย สิ่งไม่ดีออกได้หมดสิ้น นำความสุข ความสำเร็จ สมหวังให้อยู่กับเรา

พญานาค ศรีสุทโธ “พญานาค พิรอดโกยสมบัติ พิรอดมัดใจ” ใครมีไว้ติดตัว รวยลูกเดียว ที่สำคัญเรื่องทางมหาเสน่ห์ เมตตา พญานาคนี้มีสูงมาก ส่งผลให้เรามีทั้งเสน่ห์ ทั้งเมตตามหานิยม ได้คู่ครองที่ดี มีทรัพย์ มีสมบัติ หอบเงินหอบทอง หอบความรักมาให้เราด้วยพร้อมกัน แม้แต่คนทั่วไปก็จะรักเรา เพราะต้องมนต์ นาคราชสะกด

พญานาคมีกำลังใหญ่ ด้านเมตตา เสน่หา พญานาคขดตัวเป็นพิรอด คนผ่านมาในชีวิตเรา ต้องรักเราสถานเดียว รอดไปไม่ได้...เรื่องเมตตา

หลวงปู่ทำพิธีพุทธาภิเษก อัญเชิญญาณบารมีพญานาคราช ณ วังนาคินทร์ คำชะโนด รวยดังปาฏิหาริย์ สมบัติทุกอย่างสมปรารถนา

พญานาคเป็นเทวดารักษาตน งามทั้งชีวิต งามทั้งธุรกิจ งามทั้งการค้า งามทั้งกำไร พญานาคนำทรัพย์ นำเงินทองมาให้ เกิดโชคลาภ เมตตา มหาเสน่ห์ ดังใจนึก ควรหมั่น สร้างบุญกุศล และแผ่เมตตา มีศีลธรรม เห็นผลชัดเจนเร็ววัน

สร้างจำนวน ๙๙๙ องค์เท่านั้น บูชาได้ที่วัดซับชมพู่ ต.ท่าด้วง อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ สอบถามโทร.๐๘-๙๕๒๐-๙๗๙๔, ๐-๒๔๖๕-๕๙๙๑

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ