Lifestyle

‘พญานาค แก้วนาคา’ ณ วังนาคินทร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

‘พญานาค’ ณ วังนาคินทร์ เมืองคำชะโนด อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี

หลวงปู่ครูบาศรี บ้านสบก๋ง ทำพิธีบวงสรวง อัญเชิญญาณบารมี พญานาคา ๔ ตระกูล อันมี พญาศรีสุทโธนาคราช, พญามุจลินท์นาคราช, พญาภุชงค์นาคราช และพญาศรีสัตตนาคราช

หลวงปู่อธิษฐานส่งญาณทิพย์ติดต่อองค์พญานาคราช เพื่อสร้าง “พญานาค แก้วนาคา พญาศรีสุทโธ บรมจักรพรรดิ” เกิดนิมิต ครั้งแรกเกิดเป็นลำแสงสีขาว ประกายพรึก พุ่งจากฟ้าสู่มณฑลพิธี

อธิษฐานขอแก้วมณีพญานาคราช มาช่วยลูกหลานให้ร่ำรวย องค์พญานาคมาปรากฏในนิมิตเป็นรูป “พญานาค แก้วนาคา พญาศรีสุทโธ บรมจักรพรรดิ” พญานาคราช รัตนบัลลังก์ แผ่พังพานเป็นมหายันต์สมปรารถนา ปกคุมเหนือ แก้ววิเศษ แก้วมณีพญานาคราช สวยสดงดงาม จับจิตจับใจ

หลวงปู่ครูบา กล่าวว่า องค์พญานาคเสด็จมาเป็นลำแสงสีขาว ครั้งหนึ่ง ลำแสงสีรุ้งอีก ๒ ครั้ง มากันครบทั้ง ๔ องค์ เชิญญาณสายเทพสายธรรมองค์พญานาค บรรจุอิทธิฤทธิ์พุทธคุณนั้น เป็นของที่มีอภินิหารมาก มีอานุภาพมากมายสุดที่จะกล่าว ใครได้ครอบครองนับเป็นบุญ 

พญานาค มหากรุณา ทรงเมตตา เสด็จมาโปรดมีความหมายว่า พญานาคยกฐานะ พญานาคขดตัวเป็นวงกลมสูงขึ้นเหมือนรัตนบัลลังก์ ช่วยยกฐานะ ยกวาสนา ให้เราเจริญรุ่งเรือง สูงส่งไปด้วยยศถาบรรดาศักดิ์ บารมี ก้าวหน้า ก้าวไกล

พญานาคโกยทรัพย์ ขดตัวกอบทรัพย์ กวาดสมบัติ จากแผ่นดิน ขึ้นมาให้ โกยทรัพย์สินให้พูนทวี มีมากขึ้น ใครได้บูชาจะร่ำรวย มหาศาล

พญานาคร่มเย็นเป็นสุข แผ่พังพานเปล่งรัศมี บังดวงตะวัน เปรียบดังองค์พญานาคบดบังความร้อน ทุกข์ภัยนานา ให้เราได้ร่มเย็นเป็นสุขสำราญ อานุภาพรับร้อน รับเคราะห์แทน เรียกว่า “บังตะวัน-ดับทุกข์ภัย”

พญานาคเปล่งยันต์ มหาปรารถนา แผ่พังพานเปล่งรัศมี เกิดอักขระเลขยันต์ ยันต์มหาปรารถนา เป็นยันต์โบราณ ลงด้วยตัวธรรมอีสาน มีอานุภาพวิเศษ ทำให้สมปรารถนาทุกอย่าง การงานใหญ่จะสำเร็จ การงานเล็กจะง่ายดาย ที่ตั้งใจไว้จะได้ตามประสงค์ทุกประการ

“พญานาค แก้วนาคา พญาศรีสุทโธ บรมจักรพรรดิ” แก้วมณีพญานาคราช วิเศษนัก จากเมืองแม่น้ำโขง เมืองบาดาล วังพญานาค อานุภาพของแก้วมณีพญานาคราช ประดุจ ๑ ในรัตนะทั้ง ๗ แห่งพระเจ้าจักรพรรดิ เป็นยอดแห่งของกายสิทธิ์ มีฤทธิ์ มีเดช ในตัวองค์พญานาค ยังใช้ประดับบนยอดมงกุฎ เกิดอัศจรรย์ฤทธิ์เดช ตกน้ำไม่ไหลตกไฟไม่ไหม้ ใครครอบครองไว้จะมีอำนาจ ควบคุมคน มีความสมบูรณ์พร้อม ทั้งแก้ว แหวน เงินทอง “รวยหมื่นลี้ ดีหมื่นเรื่อง รุ่งเรืองทั้งชาติ”

แก้วมณีพญานาคราช อานุภาพถึงขั้น “เหล็กไหล” พระสุปฏิปันโนในป่า เมื่อจิตถึงญาณขั้นสูง องค์พญานาคจะเสด็จมาเสริมบารมี คุ้มครอง อุดหนุนช่วยเหลือ บางครั้งองค์เทพพญานาคยังเสด็จมาขอฟังธรรม พระผู้วิเศษบางรูป เมื่อจิตเข้าภวังค์จิต เพชรพญานาคจะเสด็จมาเอง เป็นดวงไฟสุกใสสว่าง งามจับตา ของกายสิทธิ์แก้วพญานาค ใครได้บูชาผู้นั้นต้องเป็นผู้มีบุญ มีบารมาก

“พญานาค แก้วนาคา พญาศรีสุทโธ บรมจักรพรรดิ” มีฤทธิ์ เรียกเงินทอง มั่งมีทรัพย์ ร่ำรวย คนทำมาค้าขาย เสี่ยงโชค แสวงลาภ จะมีแต่เพิ่ม มากมายมหาศาล เงินเข้ามาก พญานาคท่านมีอิทธิฤทธิ์มาก ช่วยได้เร็ว ขับทุกภัย สิ่งไม่ดีออกได้หมดสิ้น นำความสุข ความสำเร็จ สมหวังให้อยู่กับเรา ได้ลาภลอยเสมอ

เรื่องเมตตามหาเสน่ห์ พญานาคนี้มีสูงมาก เหมือนพญานาคลัดดึงไว้ ให้คนทั้งหลายสนิทสนมติดอกติดใจ ตรึงจิต ตรึงใจ คนทั้งปวงจะเข้ามาช่วยเหลือ อุดหนุน คนไม่มีคู่จะมีคู่ คนมีคู่แล้วจะได้รับความอนุเคราะห์จากสาวๆ หนุ่มๆ  

หลวงปู่ครูบาทำพิธีพุทธาภิเษกแล้ว ทำพิธีเชิญญาณบารมี พญานาคราช ณ วังนาคินทร์ คำชะโนด รวยได้ดังปาฏิหาริย์สมบัติทุกอย่างสมปรารถนา เสมือนเป็นเทวดารักษาประจำตัว

องค์แก้ว สีแดง (แดงทับทิม สีแห่งชัยชนะ) มีอำนาจ ความสำเร็จ สมหวัง ความสุข ความเจริญ ทำอะไรสำเร็จทุกอย่าง ไปไหนมีชัยชนะทุกที่ สร้าง ๕๙๙ องค์

องค์แก้ว สีเหลือง (เหลือง ทองคำ) มีลาภหนักที่สุด มีทรัพย์ไหลเข้ามามาก ดึงดูดโชคลาภ เงินทอง ใครบูชาเป็นเศรษฐี รวยไม่รู้จบ สร้าง ๕๙๙ องค์ บูชาได้ที่หลวงปู่ครูบาศรี สุจิตโต สถานปฏิบัติธรรม บ้านสบก๋ง ต.บ้านเป้า อ.เมือง จ.ลำปาง หรือศูนย์พระเครื่องทั่วไป สอบถามโทร.๐๘-๙๕๒๐-๙๗๙๔, ๐-๒๒๓๓-๗๕๕๘

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ