Lifestyle

‘พระปิดตาปลดหนี้’เนื้อดินขุยปู

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลวงพ่อพริ้ง วัดซับชมพู จ.เพชรบูรณ์

“พริ้ง แกเอาดินปากรูปูมาทำ ‘พระปิดตา’ ให้ข้าองค์สิวะ ข้าจะเอาไว้ให้คนจนได้รวยกับเขาบ้าง” อมตะวาจา ที่ หลวงพ่อทบ เทพเจ้าเมืองเพชรบูรณ์ สั่ง หลวงพ่อพริ้ง หรือ พ่อเฒ่าพริ้ง เทวดาหลังเขารูปปัจจุบัน

หลังจาก พ่อเฒ่าพริ้ง บวชเรียนวิชากับ หลวงพ่อเดิม วัดหนองโพ แล้วได้มาหา หลวงพ่อทบ วัดช้างเผือก เรียนวิชาจนหมดสิ้นแล้วสร้างวัตถุมงคลได้ขลังชนิดที่หาตัวจับยาก

กฐินปีนี้ ฤกษ์ดี หลวงพ่อพริ้งมีดำริสร้าง พระปิดตา ปลดหนี้ พระปิดตาที่ หลวงพ่อทบ เคยมีบัญชาให้ หลวงพ่อพริ้ง สร้างเพื่อช่วยคนจน ให้รวยเป็นเศรษฐี ด้วย “ดินรูปู” เกิดปาฏิหาริย์ ตอนเสกเมื่อช่างถ่ายรูป “เปลวเทียนแตกเป็นสองแฉก” อย่างน่าฉงน !!!

‘พระปิดตาปลดหนี้’เนื้อดินขุยปู

หลวงพ่อพริ้ง ท่านให้เรียกพระปิดตาที่ทำด้วย “ดินรูปู” (ดินปิดปากรูปู หรือ ดินขุยปู) ว่า “พระปิดตาปลดหนี้” เพราะท่านบอกว่า พระปิดตานี้ หลวงพ่อทบเป็นผู้เปิดทางตั้งแต่แรก

พระกรรมฐานสมัยโบราณใช้ดินขุยปูเอามาทำนิมิต ปฐวีกสิณ ท่านเรียกว่า ดินสี อรุณ รับแสงเงิน แสงทอง ได้อรุณวันใหม่ เกิดใหม่มีแต่ความเจริญ รุ่งเรืองก้าวหน้า คนโบราณบอกอีกว่า ดินขุยปูนี้ใครได้นำไปใช้จะทำให้คนรักคนหลง เอาเงินเอาทองมาให้ เมตตาเรามาก

เหตุที่เรียกว่า “ดินขุยปู” คือ ดินที่ปูตัวผู้ขุดรูดักปูตัวเมีย รูปูรูเดียวมีปูสาวๆ ลงไปกันมาก เพราะขุดแล้วจะอมน้ำลายผสมกลิ่นกาย ลอยไกลไปตามน้ำ ไปตามปูตัวเมียทั้งหลายทั่วลำน้ำมาวางไข่ที่รูปูที่ตัวผู้ตัวนั้นขุดขึ้น

“ดินขุยปู” จึงดีทางเรียกคนมาหา เรียกลูกค้ามาซื้อของ เกิดเมตตามหานิยมอย่างหาที่สุดไม่ได้

‘พระปิดตาปลดหนี้’เนื้อดินขุยปู

พระเกจิอาจารย์สมัยโบราณที่ท่านเล่นกสิณ ท่านเสกดินขุยปูให้มีฤทธิ์มีเดช มีอานุภาพ เรียกเงินเรียกทอง เรียกคนให้มาหา เอาของมาให้หลวงพ่อทบท่านรู้วิชา “ดินปิดปากรูปู” จึงให้ พ่อเฒ่าพริ้ง ทำพระปิดตาด้วยดินปากรูปู ส่งให้คนทั้งหลายรวยกันมานักต่อนัก

หลวงพ่อพริ้ง สร้างพระปิดตาปลดหนี้ ด้วยดินปิดปากรูปู หรือ “ดินกสิณสีอรุณ” อธิษฐานตามตำรับเดิมที่หลวงพ่อทบให้สร้างเพื่อเอาไปช่วยคนยากจน ให้ได้รับอรุณ เปลี่ยนชีวิตเป็นเศรษฐี มหาเศรษฐี คนร่ำรวยอยู่แล้วจะมีคนนำทรัพย์สมบัติเงินทองมาเพิ่มให้ คนที่มั่งมีแบบพอกินพอใช้จะมีเงินออกเงินเก็บเพิ่มขึ้น คนที่เป็นพ่อค้าแม่ขายจะมีลูกค้าเอาสตางค์มาให้เพิ่มมากทวี ใครได้พระปิดตาปลดหนี้ดินสีอรุณไปแล้ว หมั่นสวดพระคาถาเรียกลาภ ให้หมั่นทำบุญให้ทาน ท่านจะก้าวหน้า ร่ำรวยโดยไม่ช้า

พระปิดตาดินขุยปู ฝังตะกรุดเงิน สร้าง ๙๙๙ องค์ พระปิดตาธรรมดา สร้าง ๙,๙๙๙ องค์ มอบให้ผู้ร่วมทำบุญทอดกฐิน ติดต่อได้ที่ วัดซับชมพู่ ต.ท่าด้วง อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ หรือ โทร.๐๘-๙๕๒๐-๙๗๙๔

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ