Lifestyle

โชว์เรือนเวลาเลอค่ายั่วตานักช็อปกระเป๋าหนัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โซไซตี้ : โชว์เรือนเวลาเลอค่า ยั่วตานักช็อปกระเป๋าหนัก

 
       เป็นอีกหนึ่งงานใหญ่ที่สาวกเรือนเวลากระเป๋าหนักตั้งตารอ กับงาน “เซ็นทรัล อินเตอร์เนชั่นแนล วอทช์ แฟร์ 2015” มหกรรมนาฬิกาครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งภูมิภาคเอเชียประจำปี ที่ได้รับการบันทึกในปฏิทินกิจกรรมประจำปีของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย นำเสนอประสบการณ์ใหม่ของการช็อปปิ้งเรือนเวลาที่ทรงคุณค่า จากแบรนด์ชั้นนำระดับโลกกว่า 180 แบรนด์ มูลค่ารวมกว่า 5,000 ล้านบาท
 
       โอกาสนี้ได้รับพระกรุณาธิคุณจาก พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ เสด็จไปทรงเปิดงาน โดยมี สิริเกศ จิรกิติ กรรมการผู้จัดการใหญ่ร่วม บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด นำคณะผู้จัดงาน และแขกเหรื่อที่มาร่วมงานเข้าเฝ้า ณ ดิ อีเวนท์ฮอลล์ ชั้น 3 ห้างเซ็นทรัล ชิดลม วันก่อน
 
       ภายในงานมีโชว์นาฬิกาชุด “โมเมนท์ อิน ไทม์” เพื่อฉลองการจัดมหกรรมนาฬิกาครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี และเพื่อสื่อความหมายของคุณค่าเวลา เมื่อวันและเวลาดำเนินไปอย่างไม่มีวันหยุด เราทุกคนควรจะทำวันนี้ให้ดีที่สุด เพื่อความรักความสุข และความสำเร็จ ผ่าน 3 บทเพลง 3 เพลง ออกแบบการแสดงโดย “วิกเตอร์” เกรียงศักดิ์ ศิลากอง ผู้กำกับละครเวทีซูสีไทเฮา เดอะ มิวสิคัล
 
       โชว์แรก มาย กาย การใช้ “เวลา” ที่มีอยู่ในชีวิตกับความรัก แสดงโดย “คุณใบพลู” สิรพัชรา โสพัชรมณี อวดโฉมนาฬิกา โบเว่ต์ รุ่นอะมาดิโอ เฟอร์ริเย่ร์ เบรฟฮาร์ท พรีเซนต์ความงดงามของช่วงเวลาร่วมกับคนที่รัก ซึ่งจะตรึงตราอยู่ในหัวใจ และสื่อความหมายของคนรัก แม้จะได้เป็นคนที่เลิศเลอ เป็นผู้วิเศษหรือซูเปอร์สตาร์ใดๆ แต่ก็มีความสุขทุกครั้ง เมื่ออยู่กับเธอ
 
       ต่อด้วย แอท ลาสท์ ขับร้องโดย “ป่าน” กัญภัส ศรีณรงค์ จากวงวี ทรีโอ อวดโฉมมากับโฆรุ่ม รุ่น เฮอริเทจ อาร์ติเซิน เฟธเธอะ อัศจรรย์แห่งขนนกบนเรือนเวลา ซึ่งเป็นบทเพลงที่ใช้ในการเต้นรำของประธานาธิบดีโอบามาและภริยา หลังจากสาบานตนเข้ารับตำแหน่ง เนื้อเพลงที่กล่าวถึงการแสวงหาใครคนหนึ่งที่จะมาใช้ชีวิตด้วยกันอาจจะต้องใช้เวลาที่ยาวนาน แต่ในที่สุดเมื่อได้พบกับคนนั้น และใช้ชีวิตร่วมกันก็เป็นความสุขอย่างหาสุขใดเสมอเหมือนมิได้ บทเพลงช้า ที่มีท่วงทำนองอ่อนหวาน แสดงโดย “คิด” คณชัย เบญจรงคกุล กับนาฬิกา เพียเจต์ รุ่นโปโล ทูร์บิญอง และ “พอลลี่” พรพรรณ สิทธินววิธ กับ นาฬิกา กาโดซ์ รุ่นจิวเวลรี่ เอลเลกกอรี่ เกอเธ่ กิงโกะ
 
       ปิดท้ายด้วยสวาย จังหวะช่วงเวลาของชีวิต กับความสนุกสนาน ความรื่นเริงใช้ชีวิตอย่างมีความสุข บริหารความสนุกได้ทุกเวลา ด้วยการเชิญชวนมาเต้นรำ มาปาร์ตี้กัน แสดงโดย “เอิน” ณัฐชยา ไกรฤกษ์ อวดโฉมมากับ แฟรงค์ มุลเลอร์ รุ่นโอเปร่า “เป๋า” วฤธ หงสนันทน์ ที่มาพร้อมกับ โชพาร์ด รุ่นแอล ยู ซี 1963 และ “เฟม” นิธิวุฒิ โรจน์ประสิทธิ์พร กับ แกรนด์ ไซโก รุ่นสปริง ไดร์ฟ โครโนกราฟ เรียกเสียงปรบมือจากผู้ชมได้อย่างกึกก้อง
 
 
 
 
 
 
logoline

ข่าวที่น่าสนใจ