Lifestyle

'อ๋อ-ญาดา' คว้ามิสแกรนด์ฯ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวเฉี่ยวรั้วจามจุรี 'อ๋อ-ญาดา' คว้ามิสแกรนด์ฯ

 

                    แม้จะเป็นเวทีน้องใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวครั้งแรก แต่เวทีการประกวด "มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2013" เพื่อค้นหาสุดยอดหญิงไทยที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสวย ความสามารถ และเป็นแบบอย่างที่ดีของสังคม ก็ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลาม เห็นได้จากบรรยากาศรอบตัดสินเมื่อค่ำคืนก่อน ซึ่งจัดขึ้นที่ห้องบางกอกคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ ชั้น 22 โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ที่คลาคล่ำไปด้วยผู้คนจากหลากหลายวงการที่มาส่งเสียงเชียร์ให้กำลังใจผู้เข้าประกวดอย่างคึกคัก

                    และหลังจากขับเคี่ยวแต่ละรอบอย่างสูสี จนถึงรอบตัดเชือกกับช่วงตอบคำถามชิงไหวพริบ ท้ายที่สุดคณะกรรมการมีมติเป็นเอกฉันท์ เทคะแนนให้ "อ๋อ" ญาดา เทพนม สาวใสวัย 21 ปี จากรั้วจามจุรี คว้าตำแหน่ง "มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2013" คนแรกของประเทศไทยไปครอง พ่วงด้วยตำแหน่ง มิสแกรนด์ ไรซิ่ง สตาร์ เป็นรางวัลพิเศษที่คัดเลือกเพื่อเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 7 ขณะที่รางวัลรองอันดับ 1 ตกเป็นของสาวยิ้มหวาน "เจมส์" กณิการ์ ภูศรี

                    นอกจากนี้กองประกวดได้เพิ่มตำแหน่งตัวแทนของหญิงไทยสู่การประกวดเวทีระดับนานาชาติอีก 3 เวที ได้แก่ มิส ซูปราเนชั่นแนล ไทยแลนด์ 2013 ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 6 กันยายนนี้ ที่ประเทศเบลารุส ผู้ได้รับตำแหน่งคือ "กุ้ง" ธัญพร ศีรเสน มิสอินเตอร์คอนติเนนตัล ไทยแลนด์ 2013 ซึ่งจะจัดขึ้นที่ประเทศอียิปต์ ช่วงปลายปี 2556 ผู้รับตำแหน่งคือ "สายเอี๊ยม" กีรติกา สว่างแจ้ง และมิสโกลบอินเตอร์เนชั่นแนล ไทยแลนด์ 2013 ซึ่งจะจัดขึ้นประเทศตุรกีและไซปรัส ช่วงปลายเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้ ผู้รับตำแหน่งคือ "เชอร์รี่" โสภาพรรณ วิรุฬหมาศ

                    หลังรับตำแหน่งเจ้าของมงกุฎ มิสแกรนด์ ไทยแลนด์คนล่าสุด เผยด้วยรอยยิ้มว่า ตื่นเต้นและภูมิใจที่สุดในชีวิตที่ความพยายามนำพาให้เดินทางมาถึงเส้นชัย ทั้งยังเชื่อว่าตัวเองมีคุณสมบัติเหมาะสมกับตำแหน่งนี้ เพราะนอกจากจะเป็นผู้หญิงสวยแล้ว แต่ยังมีความสามารถทั้งด้านการเรียน สามารถพูดได้ทั้งภาษาอังกฤษและภาษาเยอรมัน ทั้งยังมีความสามารถด้านการแสดง เล่นกีฬา และเต้นลีลาศด้วย

                    "อยากขอบคุณคุณแม่ที่ทำให้อ๋อมีวันนี้ ตอนแรกไม่ได้อยากเป็นนางงาม แต่คุณแม่บอกว่าเกิดมาแล้วมีสิ่งมีค่าอยู่กับตัวก็ไม่ควรปฏิเสธโอกาส คุณแม่เป็นไอดอลของอ๋อ เป็นผู้หญิงที่แข็งแกร่งมากๆ เลี้ยงอ๋อให้เติบโตขึ้นมามีความสามารถพึ่งพาตนเองได้ และอ๋อมุ่งมั่นว่าชีวิตนี้ไม่ต้องให้ใครมาช่วยประคับประคอง แต่สามารถเดินไปด้วยเท้าตัวเองได้ และเมื่อได้รับตำแหน่งอันทรงเกียรตินี้ อ๋อสัญญาว่าจะทำหน้าที่ให้คุ้มค่ากับรางวัลและตำแหน่ง ส่วนการเป็นตัวแทนในการเข้าประกวดมิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2013 ช่วงปลายปีนี้ ตอนนี้ใจพร้อมแล้ว แต่ร่างกายต้องเตรียมตัวอีกหลายอย่าง แต่สัญญาว่าถ้าวันนั้นมาถึงจะพร้อม 100 เปอร์เซ็นต์" เจ้าของตำแหน่งหมาดๆ กล่าวอย่างฉะฉาน

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ