Program Online

ตร.บุกรวบหนุ่มนายแบบลากร่าง 'ลัลลาเบล' มาล็อบบี้คอนโด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กรณีการเสียชีวิตไปแบบกะทันหันของ 'ลัลลาเบล'  นางแบบพริตตี้สาว ที่นอนเสียชีวิตปริศนาบนโซฟาล็อบบี้คอนโดย่านตลาดพูล เมื่อช่วงเช้ามืดวันที่ 17 ก.ย.2562

กรณีการเสียชีวิตไปแบบกะทันหันของ 'ลัลลาเบล'  นางแบบพริตตี้สาว ที่นอนเสียชีวิตปริศนาบนโซฟาล็อบบี้คอนโดย่านตลาดพูล เมื่อช่วงเช้ามืดวันที่ 17 ก.ย.2562 โดยมีเพื่อนๆ และแฟนคลับต่างฝากถ้อยคำอาลัยในเฟซบุ๊กผู้ตายกันอย่างเนืองแน่นตลอดทั้งวันนั้น

 

 

ตร.บุกรวบหนุ่มนายแบบลากร่าง 'ลัลลาเบล' มาล็อบบี้คอนโด

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ทางญาติยังติดใจในสาเหตุการตายในเบื้องต้นหมอที่ชันสูตรแจ้งถึงสาเหตุการเสียชีวิตมาจากหัวใจวายเฉียบพลัน อย่างไรก็ตามต้องรอผลผ่าพิสูจน์อย่างเป็นทางการอีกครั้ง

 

จนกระทั่งในเวลาต่อมา เจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่คอนโดดังกล่าวพบว่า มีชายได้ขับรถมาจอดยังลานจอดรถคอนโด จากนั้นก็ได้ลากร่างของ 'ลัลลาเบล' ลงจากรถเข้าไปในลิฟต์ในสภาพที่ไม่มีสติ ก่อนที่กล้องจะจับภาพได้อีกครั้งขณะที่ชายคนดังกล่าวลากร่างของพริตตี้สาวมายังล็อบบี้ของคอนโด

 

ในเวลาต่อมา ชุดสืบสวนนำกำลังขึ้นไปตรวจสอบห้องพักของชายผู้ต้องสงสัย และพยายามเคาะห้องเพื่อสอบถามเรื่องราวทั้งหมด แต่ชายคนดังกล่าวไม่ยอมเปิดห้อง ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องงัดห้องเข้าไปและคุมตัวชายคนนี้มาสอบสวน เบื้องต้นทราบว่าทำงานเป็นพริตตี้บอย โดยตอนนี้ต้องรอผลการชันสูตรศพอย่างละเอียดมายืนยันอีกครั้งว่าเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของผู้ตายหรือไม่

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

- เพื่อนช็อก 'ลัลลาเบล' นางแบบสาวสวยเสียชีวิตกะทันหัน

- เผยสาเหตุการตายนางแบบสาว 'ลัลลาเบล'

- ตำรวจพบพิรุธหลายจุดร่างลัลลาเบลเสียชีวิตโซฟาล็อบบี้คอนโด

- แชทกลุ่มลับหลุดว่อนโซเชียล ปมเสียชีวิตลัลลาเบล

- เร่งสอบปมดับพริตตี้ดัง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ