Program Online

โซเชียลจับโป๊ะคุณป้าปล่อยโฮ พอถามชาวบ้านได้รับการดูแลดีมาก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กรณีคลิปคุณป้าชาว อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี ที่ปล่อยโฮ ร้องไห้ระบายความในใจหลังเพิ่งได้รับแจกข้าว แจกน้ำเป็นครั้งแรก ตั้งแต่เจอเหตุการณ์น้ำท่วม

กรณีคลิปคุณป้าชาว อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี ที่ปล่อยโฮ ร้องไห้ระบายความในใจหลังเพิ่งได้รับแจกข้าว แจกน้ำเป็นครั้งแรก ตั้งแต่เจอเหตุการณ์น้ำท่วม พร้อมระบายความอัดอั้นคับแค้นใจเคยช่วยเหลือคนอื่นมาเยอะ แต่พอตัวเองเดือดร้อนกลับไม่มีใครเลย ตามที่เคยนำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ และเรื่องนี้กลายเป็นที่วิจารณ์ในโลกออนไลน์

โดยล่าสุดนั้น ทหารได้เข้าเยี่ยมคุณป้าแล้ว และได้นำสิ่งของยังชีพมามอบให้ ในขณะเดียวกันอีกมุมหนึ่งมีการเปิดเผยว่า คุณป้าท่านนี้เป็นเจ้าของร้านอาหารป้ากะลุง ร้านอาหารใหญ่ในอุบลราชธานี ทำให้ถูกวิจารณ์ว่าที่จริงแล้วคุณป้าเป็นคนที่ค่อนข้างมีฐานะ และพึ่งปิดร้านหนีน้ำท่วมเมื่อ 12 กันยายนที่ผ่านมานี่เอง ซึ่งก็คือราวๆ 1-2 วันก่อนเป็นข่าว 

 

นอกจากนี้เมื่อสอบถามชาวบ้านระแวกข้างๆ ร้านคุณป้าคนนี้ ชาวบ้านบอกว่า ได้รับของช่วยเหลือจากภาครัฐ ทหาร ปภ. และอีกหลายหน่วยงาน รวมทั้งภาคเอกชน มูลนิธิต่างๆ บางคนได้ของช่วยเหลือมากขนาดพอๆ เปิดร้านของชำเล็กๆ ได้เลย ซึ่งไม่ตรงกับที่ป้าร้องไห้โฮตามคลิป และตอนที่นักข่าวไปทำข่าวที่หน้าร้านน้ำก็ไม่ได้ท่วมสูงอะไรมาก แถมร้านยังอยุ่ในจุดที่ออกไปขอรับความช่วยเหลือได้ไม่ยาก เมื่อเทียบกับชาวบ้านที่อยุ่นอกเมืองที่น้ำท่วมบ้านจนถึงหลังคา ทำให้คุณป้าท่านนี้ถูกชาวเน็ตวิจารณ์ในโลกออนไลน์ในตอนนี้

 

 

ความเห็นบางส่วนจากชาวเน็ต

โซเชียลจับโป๊ะคุณป้าปล่อยโฮ พอถามชาวบ้านได้รับการดูแลดีมาก

 

 

โซเชียลจับโป๊ะคุณป้าปล่อยโฮ พอถามชาวบ้านได้รับการดูแลดีมาก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ