Program Online

'ไทด์ เอกพันธ์' - ทีมกู้ภัยฯ ร้องเพลงปลุกใจสู้วิกฤตน้ำท่วม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ไทด์ เอกพันธ์' พร้อมทีมอาสากู้ภัย ร้องเพลงปลุกใจเพื่อให้กำลังใจซึ่งกันและกันระหว่างลงพื้นที่ช่วยพี่น้องที่ประสบภัยน้ำท่วม ในพื้นที่ อ.วารินชำราบ

สถานการณ์น้ำท่วมในหลายพื้นที่ที่ จ.อุบลราชธานี ส่งผลให้หลายพื้นที่ได้รับผลกระทบ ประชาชนหลายครัวเรือนต้องเผชิญหน้ากับความสูญเสียและรอคอยความช่วยเหลือ ซึ่งก็มีเหล่าจิตอาสาทั้งหลายลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบภัย ทั้งดาราคนดังที่ร่วมบริจาคเงินและสิ่งของรวมถึงเดินทางลงพื้นที่ด้วยตนเองรวมไปถึง 'ไทด์' เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์ ฝาแฝดของ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ก็ได้ลงพื้นที่ร่วมกับสมาชิกกลุ่มกู้ภัยลงช่วยเหลือประชาชนที่เดือดร้อนอย่างสุดกำลัง

ขณะเดียวกันเพจ กลุ่มคนอาสา กู้ชีพ กู้ภัย Thailand ได้โพสต์คลิปของ 'ไทด์ เอกพันธ์' พร้อมทีมอาสากู้ภัย ร้องเพลงปลุกใจเพื่อให้กำลังใจซึ่งกันและกันระหว่างลงพื้นที่ช่วยพี่น้องที่ประสบภัยน้ำท่วม ในพื้นที่ อ.วารินชำราบ  โดยทางเพจระบุข้อความว่า "พี่ไทด์ เอกพันธ์ และทีมงานกู้ภัยฯ ร่วมร้องเพลงให้กำลังใจซึ่งกันและกัน..ระหว่างลุยน้ำท่วม บ้านหนองกินเพล อ.วารินชำราบ #อุบลราชธานี เครดิต​ @ คน อา สา & คน สร้าง ภาพ"

 

 

ทั้งนี้ ยอดบริจาคที่ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ได้มีการเปิดบัญชีเฉพาะกิจเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยชาว จ.อุบลราชธานี ขณะนี้พุ่งสูงกว่า 100 ล้านบาท 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

บิณฑ์ สุดกลั้นสงสารชาวอุบลฯ เตรียมเงินส่วนตัว 1 ล้านไปช่วย

- บิณฑ์ ถอนเงิน 5 ล้านช่วยชาวอุบลฯ ผู้ใจบุญร่วมสมทบแตะ 50 ล้าน

- กราบหัวใจคนไทย ยอดบริจาคผ่าน บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ทะลุ 100 ล้าน

- เลวได้ใจ ขอสาปแช่งมิจฉาชีพปลอมแบนเนอร์น้ำท่วมบิณฑ์หลอกเงิน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ