Program Online

อย่าไว้ใจ ร้านตัดผม อาจผิดคาดอย่างแรง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวโพสต์เล่าประสบการณ์ ตัดผมร้านคนญุี่ปุ่น หวังผมจะออกมาสวยตามแบบ แต่ผลที่ได้ทำเจ้าตัวฮาก๊าก ส่วนลูกเมื่อเห็นหน้าถึงกับร้องไห้จ้า

 

          เพจดังได้โพสต์ ถึงประสบการณ์เรื่อง ตัดผม ที่เชื่อว่าสาวๆ ทุกคนต้องเคยผ่านประสบการณ์สุดช้ำใจเรื่องนี้มาแล้ว ไม่ว่าจะเป็นที่แบบทรงผมที่ตัดออกมาไม่เข้ากับรูปหน้า หรือเป็นเพราะฝีมือช่าง ตัดออกมาแล้วไม่ตรงแบบที่อยากได้ หรือเป็นที่สื่อสารไม่เข้าใจกันตั้งแต่แรก 

 

          ล่าสุด (15 ก.ย. 62)  โลกโซเชียลแห่แชร์โพสต์ของทวิตเตอร์คุณ laliza_nz ที่เล่าประสบการณ์ไปตัดผมร้านคนญี่ปุ่น เพราะคาดหวังว่าผมจะออกมาสวยตามแบบ แต่ผลที่ได้ทำเจ้าตัวฮาก๊าก เพราะผิดจากที่คิดไว้

 

          คุณ laliza_n เล่าว่าเดิมทีเป็นคนผมยาวกลางหลัง เบื่อไดร์ผมจึงไปตัดผมสั้นตามภาพด้านล่าง ซึ่งร้านตัดผมเป็นร้านลักษณะดี ช่างเป็นคนญี่ปุ่น 100% 

 

อย่าไว้ใจ ร้านตัดผม อาจผิดคาดอย่างแรง

แบบที่อยากได้

     

          คุณ laliza_n บอกอีกว่ากลับมาที่บ้านลูกถึงกับร้องไห้จ้าเลย !! ส่วนผลลัพธ์หลังล้างเจลผมออก กลายเป็นสภาพแบบนี้ โชคดีที่ไม่ต้องไปต่อผมใหม่ 

 

อย่าไว้ใจ ร้านตัดผม อาจผิดคาดอย่างแรง

    แต่ผลลัพธ์ที่ได้ 

 

          คุณ laliza_n เผยว่าช่างคงหมั่นไส้ตน ที่มีชื่อเหมือนคนญี่ปุ่น แต่ไม่พูดญี่ปุ่น เลยจัดผมและเซทให้แบบนี้ ซึ่งจริงๆ แล้วตนเป็นคนไทย และยังบอกด้วยว่า ที่ร้านจัดทรงให้แล้วค่ะ สวยขนาดสามียังยืนช๊อคอยู่ที่ประตู  

 

          ขณะที่ชาวเน็ตที่เห็นภาพทรงผมของคุณ laliza_n หลายคนบอกวา ช่างญี่ปุ่นไม่ได้หมายความว่าจะเก่งเสมอไป ให้มองที่ผลงานดีกว่า บางคนสงสัยทำไมถึงใส่เจลและเซทผมแบบนั้นทำลูกค้าใจหาย บางคนมองว่าตัดออกมาเป็นทรงเดียวกัน แต่ต้องเซทผมแบบไดร์เข้าหารูปหน้า และยังชื่นชมว่าเจอแบบนี้ คุณ laliza_n มองโลกในแง่ดี ยังขำได้ ตลกได้ แข็งแกร่งมากๆ 

 

อย่าไว้ใจ ร้านตัดผม อาจผิดคาดอย่างแรง

 

อย่าไว้ใจ ร้านตัดผม อาจผิดคาดอย่างแรง

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ