Program Online

'บอล เชิญยิ้ม' โพสต์ซึ้งถึงคุณ หลังแม่ป่วยหนักนอนไอซียู

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักแสดงตลกชื่อดัง 'บอล เชิญยิ้ม' เครียดหนักหลังคุณแม่ของตนเองล้มป่วยหนักจนต้องเข้าไอซียูนานร่วมสัปดาห์

นักแสดงตลกชื่อดัง 'บอล เชิญยิ้ม' เครียดหนักหลังคุณแม่ของตนเองล้มป่วยหนักจนต้องเข้าไอซียูนานร่วมสัปดาห์ ซึ่ง 'บอล' ได้แจ้งข่าวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ระบุ "อาทิตย์กว่า ที่แม่เข้ารักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ว่างจากงานต้องเดินทางมาหาและให้กำลังใจ ที่ลูกคนนึงที่ทำได้ เพื่อให้แม่กลับมาเหมือนเดิม ใครที่มีพ่อแม่หรือคนในครอบครัว ที่กำลังติดเหล้าอย่างหนัก ต้องหาทางรักษานะครับก่อนที่จะแย่และต้องเป็นแบบ แม่ผม ตอนนี้ข้างในระบบร่างกายแย่ แค่ให้ทรงตัวกลับมาเดินและพูดได้เหมือนเดิมแค่นี้ผมก็ดีใจแล้ว

 

ขอบคุณ พี่วันชัย สมุทรสาคร ที่จัดการทุกอย่างเรื่อง รพ. ให้กับแม่ผม ขอบคุณ คุณหมอพี่น้องพยาบาลทุกคนที่ดูแลแม่ผม ถึงแม้จะไม่กลับมาเป็นเหมือนเดิม แต่อย่างน้อย แม่ผมก็ยังอยู่ต่อได้ครับ นี่แหละชีวิตคน ไม่ได้มีความสุขทุกเรื่องครับยังมีอีกหลายชีวิตที่ต้องดูแล ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจผมครับ"

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

อาทิตย์กว่า ที่แม่เข้ารักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ว่างจากงานต้องเดินทางมาหาและให้กำลังใจ ที่ลูกคนนึงที่ทำได้ เพื่อให้แม่กลับมาเหมือนเดิม ใครที่มีพ่อแม่หรือคนในครอบครัว ที่กำลังติดเหล้าอย่างหนัก ต้องหาทางรักษานะครับก่อนที่จะแย่และต้องเป็นแบบ แม่ผม ตอนนี้ข้างในระบบร่างกายแย่ แค่ให้ทรงตัวกลับมาเดินและพูดได้เหมือนเดิมแค่นี้ผมก็ดีใจแล้ว ขอบคุณ พี่วันชัย สมุทรสาคร ที่จัดการทุกอย่างเรื่อง รพ ให้กับแม่ผม ขอบคุณ คุณหมอพี่น้องพยาบาลทุกคนที่ดูแลแม่ผม ถึงแม้จะไม่กลับมาเป็นเหมือนเดิม แต่อย่างน้อย แม่ผมก็ยังอยู่ต่อได้ครับนี่แหละชีวิตคน ไม่ได้มีความสุขทุกเรื่องครับยังมีอีกหลายชีวิตที่ต้องดูแล ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจผมครับ

โพสต์ที่แชร์โดย บอล เชิญยิ้ม (@ballyim_uri) เมื่อ

 

ในขณะเดียวกัน 'บอล เชิญยิ้ม' ได้ถ่ายคลิปของคุณแม่ขณะที่นอนรักษาตัวอยู่ และเจ้าตัวกำลังเฝ้าคุณแม่สุดที่รัก ด้วยแคปชั่นสุดซึ้ง "แม่จะเป็นยังไง แม่ก็คือแม่ของผม จะเคยห้ามไม่ให้กินเหล้ามาเป็นปีๆ จนวันนี้แม่ต้องเข้า ไอซียู ภายในร่างกาย มันจะหมดและเสื่อมสภาพก่อนวัย อันควร ผมก็ต้องดูแลแม่ให้ถึงที่สุด เท่าที่ลูกคนนึงจะทำได้ ต้องกลับมาฟื้นฟู สภาพร่างกายกันใหม่ ถึงแม้จะไม่เหมือนเดิม เราก็ต้องดูแลกันต่อไป ตัดอะไรตัดได้ แต่ คำว่าแม่ลูก ไม่มีอะไรมาตัดได้ครับ ขอบคุณทุกกำลังใจและคำอวยพรครับ ผมได้ดูทุกอันซาบซึ้งใจมากๆ ครับ ขอบคุณแทนแม่ผมด้วยนะครับ พี่น้องทุกท่านเข้มแข็งสุดๆ" ก็ขอเป็นกำลังใจให้ 'บอล เชิญยิ้ม' กับการฝ่าอุปสรรคในครั้งนี้ไปได้ด้วยดี และขอให้คุณแม่หายวัน หายคืนเช่นกันจ้า

 

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

แม่จะเป็นยังงัย แม่ก็คือแม่ของผม จะเคยห้ามไม่ให้กินเหล้ามาเป็นปีๆ จนวันนี้แม่ต้องเข้า ไอซียู ภายในร่างกาย มันจะหมดและเสื่อมสภาพก่อนวัย อันควร ผมก็ต้องดูแลแม่ให้ถึงที่สุด เท่าที่ลูกคนนึงจะทำได้ ต้องกลับมาฟื้นฟู สภาพร่างกายกันใหม่ ถึงแม้จะไม่เหมือนเดิม เราก็ต้องดูแลกันต่อไป ตัดอะไรตัดได้ แต่ คำว่าแม่ลูก ไม่มีอะไรมาตัดได้ครับ ขอบคุณทุกกำลังใจและคำอวยพรครับ ผมได้ดูทุกอันซาบซึ้งใจมากๆครับ ขอบคุณแทนแม่ผมด้วยนะครับ พี่น้องทุกท่านเข้มแข็งสุดๆ

โพสต์ที่แชร์โดย บอล เชิญยิ้ม (@ballyim_uri) เมื่อ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ