Program Online

เนียนเติมน้ำมัน ผัวเมียฉกมือถือเด็กปั๊มหนีลอยนวล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วงจรปิดจับภาพชัด นาทีสองผัวเมียสุดแสบ ขี่รถจจยย.มาเติมน้ำมัน ก่อนช่วยโอกาสเด็กปั๊มเผลอ ขโมยมือถือหนีลอยนวล

 

                 เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 12 กันยายน 2562 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งตั้งอยู่บนถนนโรจนะ ขา ออก มุ่งหน้าอำเภอวังน้อย ก่อนถึงประตูเอ สวนอุตสาหกรรมโรจนะ ต.คานหาม อ.อุทัยจ.พระนครศรีอยุธยา เพื่อไปพบกับนางสาวสายใจ สุขประเสริฐ อายุ 33 ปี ชาวจังหวัดเพชรบูรณ์ ผู้เสียหายและเป็นพนักงานของปั๊มน้ำมันดังกล่าว

 

 

เนียนเติมน้ำมัน ผัวเมียฉกมือถือเด็กปั๊มหนีลอยนวล

 

 

 

                 โดยนางสาวสายใจ เล่าว่า ขณะเกิดเหตุเมื่อช่วงเวลา 12.00 น.ได้มีชายหญิงขี่รถจักรยานยนต์เข้ามา ซึ่งผู้ชายใส่เสื้อคลุมสีดำสวมหมวกกันน็อคเต็มใบสีดำ สวมกางเกงขาสั้น ส่วนผู้หญิงใส่เสื้อคลุมแขนยาวสีขาว กางเกงยีนส์ขายาวสีน้ำเงิน สวมหมวกกันน็อคเต็มใบสีขาว คาดว่าเป็นสามีภรรยากัน โดยขับขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าคลิกสีม่วงดำไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนมาจอดที่ตู้จ่ายน้ำมันแล้วได้สั่งเติมน้ำมัน 100 บาท พอเติมเสร็จคนร้ายก็ได้ยื่นเงินให้ 100 บาท ตนจึงเดินเอาเงินไปเก็บที่ห้องแคชเชียร์ซึ่งตั้งอยู่ตรงใกล้ตู้หัวจ่าย จากนั้นได้เดินไปเข้าห้องน้ำซึ่งอยู่ด้านหลังปั๊มโดยได้วางโทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อหัวเหว่ย วาย 9 (2019) สีม่วง ไว้ในห้องแคชเชียร์เก็บเงิน โดยมีพนักงานชาย 1 คนที่กำลังเติมน้ำมันอยู่ พอเสร็จธุระ จากห้องน้ำก็เดินกลับมา ที่ห้องแคชเชียร์ เพื่อจะหยิบโทรศัพท์มือถือมาใช้ แต่ก็แทบตกใจเมื่อไม่เห็นโทรศัพท์ที่วางเอาไว้ จึงได้สอบถามพนักงานชายด้วยกันว่าเห็นโทรศัพท์ของตนไหมแต่พนักงานชายบอกว่าไม่เห็น ตนจึงไปบอกกับผู้จัดการปั๊มน้ำมันให้ช่วยเปิดกล้องวงจรปิดดูก็พบเห็นคนร้ายสามีภรรยา 2 คนที่ตนเองได้เติมน้ำมันให้แล้วฉวยโอกาสตอนที่ตนเผลอและไม่มีใครอยู่ในห้องแคชเชียร์เก็บเงิน จึงได้ลงมือก่อเหตุขโมยโทรศัพท์มือถือแล้วรีบขับขี่รถจยย.ออกจากปั๊มไปอย่างรวดเร็ว

 

 

เนียนเติมน้ำมัน ผัวเมียฉกมือถือเด็กปั๊มหนีลอยนวล

 

 

                 เหตุการณ์ดังกล่าวที่เกิดขึ้นตนเสียดาย เพราะโทรศัพท์เพิ่งจะซื้อมาได้เพียง 1 เดือน ในราคารวม 7,000 บาท และยังต้องผ่อนอยู่ จึงวิงวอนขอความเมตตาให้คนร้ายนำโทรศัพท์มาคืนด้วยเพราะตนเองก็หาเช้ากินค่ำ เงินเดือนก็ไม่เท่าไหร่ โทรศัพท์ก็เป็นปัจจัยสำคัญในการทำงาน และเอาไว้ติดต่อญาติ ตอนนี้ไม่มีโทรศัพท์ใช้แล้ว ลำบากมาก จึงขออยากได้คืนและอยากฝากบอกเป็นอุทาหรณ์ว่าของมีค่าไม่ว่าจะเป็นอะไรให้เก็บไว้กับตัว อย่าวางไว้เพื่อล่อตาคนร้าย ทั้งนี้ตนได้นำภาพกล้องวงจรปิดไปแจ้งความไว้กับ ร.ต.อ.สายันณ์ อินลวง รอง สว.(สอบสวน) สภ.อุทัย เพื่อให้ติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

 

 

เนียนเติมน้ำมัน ผัวเมียฉกมือถือเด็กปั๊มหนีลอยนวล

 

 

--------------------------------------------------------

(ภาพ/ข่าว เกียรติยศ ศรีสกุล จ.พระนครศรีอยุธยา)

 

 

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ