Program Online

ไม่จบง่ายๆ ฟังอีกมุมจากปากคนขับปาเจโร่ ลั่นเรื่องต้องถึงศาล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบนทางด่วน เก๋งปาเจโร่ขับเปลี่ยนเลนปาดไป-มา และเบรกทำเอารถผู้โพสต์ชนท้ายเข้าอย่างจัง

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบนทางด่วนซึ่งบันทึกได้จากกล้องหน้ารถ จะเห็นว่าเก๋งปาเจโร่ขับเปลี่ยนเลนปาดไป-มา และช่วงหนึ่งซึ่งขับอยู่ดีๆ ปาเจโร่คันดังกล่าวก็จัดการเบรกทำเอารถผู้โพสต์ชนท้ายเข้าอย่างจัง เรื่องนี้กลายเป็นประเด็นดราม่าที่วิจารณ์อย่างหนักตามที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ 

เพจ เรื่องเด่นเย็นนี้ ช่อง3 ล่าสุดรายงานว่า  เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นัดคู่กรณีทั้งสองฝ่ายมาเจรจากัน แต่ทว่ายังตกลงกันไม่ได้ เนื่องจาคนขับปาเจโร่ปฏิเสธที่จะเจรจา และยืนยันหนักแน่นว่าเรื่องนี้จะต้องถึงศาลไม่มีการเจรจากันใดใดทั้งสิ้น พร้อมทั้งเรียกร้องขอใช้สิทธิ์ทางศาลเพื่อให้เป็นคดีตัวอย่างเกี่ยวกับผู้ที่มีพฤติกรรมขับรถแซงคิวผู้อื่น

หนุ่มขับปาเจโร่ ยังได้เล่าเกี่ยวกับเหตุการณ์ครั้งนี้ให้ฟังด้วยว่า วันเกิดเหตุระหว่างที่ตนขับรถมาจากรามคำแหงมุ่งหน้าด่านเก็บเงินทับช้าง ซึ่งรถทุกคันต่อแถวรอจ่ายแต่ปรากฏว่าถูกรถ HRV ปาดหน้าแซงคิว เลยพยายามบีบแตรและพยายามปาดหน้าและลงไปต่อว่า แต่กลับถูกภรรยาของคนขับรถเก๋งพูดเสียงดังใส่ ทั้งๆ ที่เป็นฝ่ายผิด จึงขับปาดหน้าอีกครั้ง ก่อนมีการชนท้ายกันถึง 3 ครั้ง เจตนาที่จะทำให้เสียทรัพย์และพยายามฆ่า

ตนยืนยันว่า ขอให้เรื่องนี้ไปถึงชั้นศาล ถ้าหากย้อนเวลากลับไปได้ก็จะทำแบบเดิม คือ ที่ทำแบบนั้นลงไป เพื่อต้องการที่จะให้คู่กรณีจอด และลงมาคุย เพราะตนเห็นว่าการกระทำนี้มันปล่อยผ่านไปไม่ได้ มันคือการละเมิดสิทธิ์ เนื่องจากต่อแถวเข้าด่านกันอยู่ดีๆ แต่เขาจะมาแซงคิว ตนยอมให้ใครมาละเมิดสิทธิ์ของตนเองไม่ได้ อยากจะบอก 2 ประโยค คือ 1.ถ้าผมย้อนเวลาไปได้ผมก็จะทำอีก 2.ผมจะอุทิศตนทั้งชีวิตเลย เพื่อจัดการคนพวกนี้ และคดีนี้อยากจะบอกกับพี่น้องชาวไทยเลยว่า ไม่ทรยศกับจิตวิญญาณตัวเอง ตนจะให้คดีนี้ถึงที่สุดไม่มีการเจรจายอมความแน่นอน

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

- วิจารณ์คลิปปาเจโร่ขับปาดไป-มา ก่อนตั้งใจเบรกให้ชนท้ายเต็มๆ

อีกคลิป หนุ่มขับปาเจโร่ลงมาถามก่อนจงใจแกล้งเหยียบเบรกให้ชน

 

 

ขอบคุณ :  เรื่องเด่นเย็นนี้ ช่อง3

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ