Program Online

คุณแม่มาส่ง ก่อนหนุ่มน้อยนักเรียนชายจะจัดการหอมแก้มฟอดใหญ่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คลิปสุดน่ารักที่กลายเป็นไวรัลจนมีผู้เข้ามาชมมากกว่า 1.3 ล้านครั้ง เป็นเหตุการณ์เมื่อคุณแม่มาส่งหนุ่มน้อยหน้าโรงเรียน ก่อนเจ้าตัวจะจัดการหอมแก้มคุณแม่ฟอดใหญ่

คลิปสุดน่ารักที่กลายเป็นไวรัลจนมีผู้เข้ามาชมมากกว่า 1.3 ล้านครั้ง ในคลิปจะเห็นว่าระหว่างที่คุณแม่ขับรถมอเตอร์ไซค์มาส่งน้องนักเรียนผู้ชาย เมื่อถึงหน้าโรงเรียนน้องก็จัดการหอมแก้มคุณแม่ไปฟอดใหญ่ เพื่อเป็นการแสดงความรักกับแม่อย่างไม่อายใคร ปัจจุบันมีให้เห็นน้อยๆ มากๆ ที่เด็กผู้ชายวัยรุ่นจะแสดงความรักกับคุณแม่แบบนี้ เพราะส่วนใหญ่จะอาย แต่น้องคนในคลิปโน้มคอแม่มาหอมแก้มอย่างไม่เคอะเขิน ทำให่ชาวเน็ตต่างแสดงความคิดเห็นชื่นชมน้องอย่างล้นหลาม 

 

 

คลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่จากผู้ใช้เฟซบุ๊ก เสรี สุขโยธิน ระบุข้อความว่า "เป็นภาพที่ประทับใจมาก เมื่อดูกล้องวงจรปิดแล้วเห็นภาพเด็กนักเรียนตัวเล็กๆที่มาโรงเรียนแต่เช้าเป็นคนแรกของโรงเรียนตอนหกโมงเช้าทำแบบนี้.#รักแท้คือแม่คนเดียว โรงเรียนคงทองวิทยา นครปฐม สพม"

 

 

ในเวลาต่อมาผู้โพสต์ได้มาเล่าเรื่องของน้องในคลิปคนนี้ว่าน้องชื่อน้องไอซ์ เรียนอยู่ชั้น ม.1 " เรื่องราวของ 'น้องไอซ์' อัมรินทร์ มาเยอะ นักเรียนที่แสดงความรักต่อแม่ทุกวัน แบบไม่เคอะเขิน จนโลกโซเชียลกล่าวถึง เป็นเด็กชั้น ม.1 โรงเรียนคงทองวิทยา ตำบลสามง่าม อำเภอดอนตูม จังหวัดนครปฐม เป็นเด็กน่ารัก ร่าเริง มาโรงเรียนแต่เช้า แทบจะเป็นคนแรกเกือบทุกวัน โดยมีคุณแม่มาส่ง พอลงจากรถมอเตอร์ไซด์ก็จะหอมแม่แบบนี้เป็นประจำ อาชีพผู้ปกครองฐานะยากจน แม่มีอาชีพรับจ้างๆเล็กๆน้อยๆ บางวันก็ไปขายผักตามตลากนัดใกล้โรงเรียน เช่นขายหลดบัว ขายได้บ้างไม่ได้บ้างตามสภาพฟ้าฝน ส่วนพ่อก็เสียชีวิตตั้งแต่น้องไอซ์อยู่ ป.1 ปัจจุบันอยู่กันสามคน คือน้องไอซ์ แม่ และพี่ชายชื่อเอกราชมาเยอะ สภาพบ้านฐานะยากจนดังรูป #รักแท้คือแม่คนเดียว น้องไอซ์ อัมรินทร์ คงทองวิทยา สพม.9

 

คุณแม่มาส่ง ก่อนหนุ่มน้อยนักเรียนชายจะจัดการหอมแก้มฟอดใหญ่

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ