Program Online

ซ้ำซาก แงะกล่องพัสดุฉกของลูกค้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เอาอีกแล้ว บริษัทขนส่งดัง สาวโวย ฝากเพื่อนซื้อน้ำหอมจากปารีส ผงะ เปิดกล่องแทบกรี๊ด กลายเป็นถุงยางอนามัย

 

          เมื่อวันที่ 29 ส.ค. 62 - ที่ผ่านมามักพบการร้องเรียนเกี่ยวกับระบบบริษัทขนส่งแอบแกะสินค้าของลูกค้าเป็นระยะๆ และขอให้บริษัทออกมารับผิดชอบความเสียหายที่เกิดขึ้น โดยเพจดัง ได้เผยแพร่เฟสบุ๊ก Baiifern Srs ได้โพสต์ภาพพร้อมระบุข้อความว่า

 

ซ้ำซาก แงะกล่องพัสดุฉกของลูกค้า

 

          เรื่องนี้จะไม่โทษบริษัทคะ แต่ขอประณามพนักงานคนไหนก็ตามที่ขโมยของไป คุณคือจุดด่างพร้อยของบริษัท เป็นปลาเน่าในองค์กร ของไม่ใช่ของๆคุณ คุณไม่มีสิทธิ์มาทำแบบนี้

 

ซ้ำซาก แงะกล่องพัสดุฉกของลูกค้า

 

          คนอื่นเค้าทำงานหาเงินสุจริตมาซื้อของ ในขณะที่คุณแค่ขโมยมันไป เรื่องมีอยู่ว่า ฝากเพื่อนซื้อไม่เคยมีปัญหาซักครั้งในการส่ง ของแพงกว่านี้ ก็ไม่มีปัญหาอะไรเพื่อนเป็นแอร์นำมาส่งให้หลังจากบินเสร็จแล้ว ซื้อของจากปารีส แล้วส่งให้ พอได้รับของแล้วส่งรูปกลับไปให้เพื่อนดู ส่งน้ำหอม แบรนด์เนม ขวด 100 ml. มาให้แต่พอเปิดออกมาเป็นถุงยางอนามัย       

 

        ซ้ำซาก แงะกล่องพัสดุฉกของลูกค้า

 

 

          ตามปกติกล่องมันจะต้องปิดผนึกเทปใสสามด้าน ปรากฏว่าด้านนึงมีรอยเทปสองชั้น ซึ่งหมายความว่าโดนกรีดเอาของออกไป แล้วปิดเทปคืนมาอีกชั้น ซึ่งไม่เหมือนกับตอนส่ง เอาน้ำหนักกลับไปชั่งที่ไปรษณีย์ น้ำหนักหายไป 112 กรัม (ไม่เห็นน้ำหนักตอนชั่ง แต่เห็นเจ้าหน้าที่บอก) ตอนนี้ได้ไปแจ้งความแล้ว เอาใบแจ้งความไปให้บริษัทส่งพัสดุดู ขอดูกล้องที่ต้นทาง เห็นแค่ว่าตอนส่ง ส่งน้ำหอมไปจริง รับกล่องเข้าระบบ ในใบเสร็จระบุเป็นเวลา 12.16 น. แต่นำเข้าระบบตามเวลาที่บริษัทพัสดุ แจ้งมาเป็นเวลา 15.17 น. แค่นั้นยังไม่มีอะไรคืบหน้าไปมากกว่านี้ หาไม่ได้ว่าหายตรงขั้นตอนไหน ทำได้แค่รับเรื่องไป รับไปกี่เรื่องแล้วคะ มีเรื่องไหนตามตัวคนผิดได้จริงบ้างหรือไม่

 

ซ้ำซาก แงะกล่องพัสดุฉกของลูกค้า

 

          ขอคำตอบด้วยค่ะ ว่าพนักงานคนไหนทำ และของหายที่จุดไหน ต้องการเห็นการลงโทษคนกระทำผิดและมาตรการการป้องกันที่ดีกว่านี้ เคสนี้ไม่ใช่เคสแรก และคงไม่ใช่เคสสุดท้าย ฝากตามเรื่องด้วยนะคะ ฝากแชร์ต่อเตือนทุกคนด้วย

 

ซ้ำซาก แงะกล่องพัสดุฉกของลูกค้า

 

          โดยมีผู้เข้ามาแสดงความเห็นอย่างมากมายว่าเคยโดนแกะสินค้าเหมือนกัน และเชื่อวันเป็นฝีมือของคนภายในบริษัทแน่นอน

 

ซ้ำซาก แงะกล่องพัสดุฉกของลูกค้า

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ