Program Online

(คลิป) เนียนสั่งข้าวกล่องฉกมือถือหนี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วงจรปิดจับภาพชัด นาทีคนร้ายทำทีสั่งข้าวกล่อง สบโอกาสคว้ามือถือเครื่องละหมื่นใส่กระเป๋า ก่อนออกอุบายขอไปรับแฟนแล้วหายเงียบ พบตระเวนก่อเหตุมาแล้วหลายร้าน

 

               เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 28 ส.ค. 2562 นายเฉลิมพล บัวสอน อายุ 37 ปี เจ้าของร้านอาหารตามสั่ง ภายในซอยห้วยปราบ-เทิดพระเกียติ 2 หมู่ 3 ตำบลบ่อวิน อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ได้นำภาพจากกล้องวงจรปิดของทางเข้าหมู่บ้าน ข้างร้านขายอาหารตามสั่งของตนมาเปิดเผยให้ดูว่า มีคนร้ายเป็นชายรูปร่างท้วม ผิวคล้ำ อายุ 40 ปีเศษ ขับขี่รถจักรยานยนต์แบบหญิง สีแดงดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียนมาจอดที่ริมถนนหน้าร้าน ก่อนจะดับเครื่องแล้วเดินลงมาสั่งข้าวกล่อง จำนวน 8 กล่อง จากนั้นเดินไปนั่งที่โต๊ะในร้าน ซึ่งช่วงนั้นไม่มีลูกค้า มีเพียงคนร้ายที่มาก่อเหตุอยู่คนเดียว ตนเองก็ทำข้าวกล่องที่คนร้ายสั่งให้เสร็จไป 3 กล่อง โดยไม่ทันสังเกตว่าคนร้ายเดินไปหยิบโทรศัพท์มือถือรุ่น ออปโป (OPPO) สีแดง ราคาหมื่นกว่าบาท ที่วางไว้บนโต๊ะไป จากนั้นคนร้ายก็ลุกขึ้นมาแล้วเดินไปที่รถจักรยานยนต์ที่จอดไว้แล้วบอกกับตนเองว่าเดี๋ยวกลับมาเอา ขอไปรับแฟนตรงนี้ก่อน ไม่นานข้าวกล่องที่คนร้ายสั่งก็เสร็จ แต่ก็ยังไม่เห็นกลับมาเอาแต่อย่างใด ตนจึงเดินเข้าไปจะหยิบโทรศัพท์เพื่อโทรสั่งของเพิ่ม แต่ก็พบว่าโทรศัพท์หายไป และได้เดินหาและยืมเครื่องเพื่อนบ้านโทรเข้าเครื่องตนเอง จึงรู้ว่าถูกคนร้ายขโมยไปแล้วแน่นอน เนื่องจากโทรศัพท์ถูกปิดเครื่อง จากนั้นตนจึงไปขอดูกล้องวงจรปิดทางเข้าหมู่บ้าน ที่อยู่บริเวณข้างร้านซึ่งจับภาพคนร้ายที่ก่อเหตุเอาไว้ได้ในช่วงขับหลบหนีไป

 

 

(คลิป) เนียนสั่งข้าวกล่องฉกมือถือหนี

 

 

 

               เบื้องต้นทางผู้เสียหายก็ได้เดินทางไปแจ้งความไว้ที่ สถานีตำรวจภูธรบ่อวิน แล้ว ซึ่งจากการตรวจสอบยังพบว่าคนร้ายรายนี้ได้ตระเวนก่อเหตุในพื้นที่บ่อวินมาแล้วหลายร้าน โดยพฤติกรรมจะเหมือนกัน โดยจะขับรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวขี่วนไปตามซอยและจะเลือกร้านที่มีพ่อค้าแม่ค้าอยู่เพียงลำพัง เพื่อง่ายต่อการก่อเหตุในแต่ละครั้ง และขณะนี้ตำรวจก็ยังจับตัวมาดำเนินคดีไม่ได้

 

 

(คลิป) เนียนสั่งข้าวกล่องฉกมือถือหนี

 

 

(คลิป) เนียนสั่งข้าวกล่องฉกมือถือหนี

 

 

(คลิป) เนียนสั่งข้าวกล่องฉกมือถือหนี

 

 

-----------------------------------

(ข่าวภาพ อำนาจ ลลิตลาวัณย์)

 

 

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ