Program Online

(คลิป) แก๊งขับเบียดตบทรัพย์อาละวาดโคราช

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เย้ยกฎหมาย แก๊งขับรถเบียดหวังตบทรัพย์ ออกอาละวาดโคราช เตือนรถเก่าไม่มีประกันต้องระวังให้ดี

 

                ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “Theerapat Tirachotrattanapokin” ได้โพสต์คลิปจากกล้องหน้ารถบันทึกพฤติกรรมที่เชื่อว่าน่าจะเป็นแก๊งขับรถตบทรัพย์เอาไว้ได้ พร้อมเขียนบรรยายว่า “สงสัยว่าจะเป็นแก๊งตบทรัพย์ครับ เหตุการณ์เกิดวันที่ 24/8/62 เวลาประมาณ 17.45 น. บริเวณ ออกจากไฟแดงโชคชัย ยูเทิร์นแรกมุ่งหน้าหนองบุญมากครับ”

 

 

(คลิป) แก๊งขับเบียดตบทรัพย์อาละวาดโคราช

 

 

 

 

                ผู้สื่อข่าวจึงได้ติดต่อไปยังผู้โพสต์คลิปเหตุการณ์ดังกล่าว โดยเปิดเผยว่า ในระหว่างที่ตนเองกำลังขับรถเพื่อกลับที่พัก ขณะขับอยู่บนถนนหมายเลข 24 โชคชัย-เดชอุดม หลังจากที่ออกจากแยกไฟแดงได้ประมาณ 2 กิโลเมตร สังเกตเห็นรถเก๋งสีดำที่ขับอยู่เลนซ้ายได้ชะลอรถ จนทำให้รถกระบะที่ขับตามหลังเปิดไฟเลี้ยวเพื่อแซงขวาขึ้นหน้าไป ในจังหวะที่รถกระบะเริ่มเบี่ยงออกมา ปรากฏว่ารถเก๋งคันสีขาวที่ขับตามหลังรถกระบะได้เร่งเครื่องบีบแตรเพื่อให้รถกระบะหลบ โดยรถเก๋งสีดำที่ขับอยู่ทางซ้ายก็ได้เร่งเครื่องใส่จนเฉี่ยวชนกับรถกระบะดังกล่าว ซึ่งระหว่างนั้นรถเก๋งคันสีขาวก็ได้เร่งเครื่องหนีไป

 

 

(คลิป) แก๊งขับเบียดตบทรัพย์อาละวาดโคราช

 

 

                ซึ่งในจังหวะนั้นทางผู้โพสต์คลิปไม่สามารถจอดรถให้การช่วยเหลือได้ เนื่องจากมีรถที่ไล่ตามหลังมาหลายคัน จึงได้เร่งเครื่องตามรถเก๋งสีขาวไป จนพบว่ารถเก๋งสีขาวจอดรอบริเวณที่กลับรถหน้าโรงงานแห่งหนึ่ง ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากที่เกิดเหตุมากนัก ทั้งนี้หลังจากคลิปเผยแพร่ออกไปก็พบว่ามีผู้เคยพบรถลักษณะดังกล่าวก่อเหตุในพื้นที่บริเวณนี้อยู่เป็นประจำ และจากพฤติกรรมที่เกิดขึ้นจึงเชื่อได้ว่าน่าจะเป็นแก๊งตบทรัพย์ ผู้โพสต์จึงอยากเตือนภัยให้กับผู้ขับขี่รถ โดยเฉพาะรถรุ่นเก่าที่แก๊งเหล่านี้เลือกเป็นเหยื่อ เนื่องจากรถหลายคันไม่มีประกัน เมื่อเกิดเหตุขึ้นกลุ่มคนเหล่านี้จึงข่มขู่ได้ง่าย และอยากฝากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยกวดขันจับกุมเพื่อไม่ให้กลุ่มคนเหล่านี้ไปสร้างความเดือดร้อนให้ใครได้อีก

 

 

(คลิป) แก๊งขับเบียดตบทรัพย์อาละวาดโคราช

 

 

(คลิป) แก๊งขับเบียดตบทรัพย์อาละวาดโคราช

 

 

-----------------------------

(ข่าวภาพ ณัฐพงศ์ อรชร)

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ