Program Online

นาทีชีวิต กระบะเหยียบเด็ก 3 ขวบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดหวาดเสียว เปิดคลิปกล้องวงจรปิดนาทีชีวิต รถกระบะป้ายแดงขับเหยียบเด็กชายวัย 3 ขวบแล้วหลบหนี

 

                วันที่ 25 สิงหาคม 2562  มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “ตัวดำ ใจดำ” ได้โพสต์คลิปภาพเหตุการณ์ขณะรถกระบะเหยียบเด็กวัย 3 ขวบ 1 เดือน จนแน่นิ่งลงกับพื้น พร้อมบรรยายข้อควาระบุว่า “ใครเจอรถกระบะคันนี้ชนหลานในหมู่บ้านเอื้ออาทรศาลายา 1-2 วันนี้ตอนหกโมงกว่า ชนแล้วหนี เหยียบแล้วขับหนีไม่ลงมาดู”

 

 

 

                ผู้สื่อข่าวจึงลงพื้นที่ตรวจสอบทราบว่าผู้บาดเจ็บเป็นเด็กชายอายุ 3 ขวบ 1 เดือน ถูกรถกระบะอีซูซุ แคป สีเทา-ดำ ป้ายแดง ส-0465 เหยียบในหมู่บ้านเอื้ออาทร 1 ศาลายา 1-2 ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลพุทธมณฑล และถูกส่งตัวไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลศูนย์นครปฐม ทราบชื่อคือเด็กชายนวดล (น้องโมเน่) เป็นลูกชายคนเล็ก เรียนอยู่ที่ศูนย์เด็กเล็กวัดสุวรรณ ตรงข้ามกับหมู่บ้านเอื้ออาทรศาลายา

                จากการสอบถามนางสาวศิริวิมล ฉัตรมงคล อายุ 29 ปี เลขที่ 90/332 ม.1 ต.ทรงคนอง อ.สามพราน จ.นครปฐม เล่าว่า ตนเองมีลูก 3 คน คนโตลูกสาวคู่แฝด และคนเล็กคือน้องโมเน่ ได้ลงมาเล่นที่สนามเด็กเล่นตามเป็นปกติ ส่วนตนเองดูลูกสาวคนโตอยู่ที่ห้องพัก ส่วนสามีทำกับข้าว จากนั้นมีคนมาบอกว่าเด็กถูกรถชนจึงได้วิ่งลงมาดู ก็เห็นยายอุ้มน้องโมเน่ ตนเองจึงรีบขับรถพาบุตรชายนำตัวส่งโรงพยาบาลพุทธมณฑล ทางเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลได้ตรวจรักษาโดยการล้างแผล และจับดูแขน-ขาดูว่าไม่เป็นอะไร จึงให้เด็กกลับมาบ้านเพื่อดูอาการ พอกลับมาถึงบ้านน้องสาวเอาคลิปภาพจากกล้องวงจรปิดมาให้ดู จึงตกใจเห็นภาพที่สะเทือนใจเป็นอย่างมาก ขณะที่เด็กวิ่งเล่นกันเป็นปกติ รถกระบะได้วิ่งมาแล้วเหยียบอย่างจัง ทำให้น้องโมเน่นอนนิ่ง ขาพับ ตามร่างกายมีรอยฟกช้ำ มีบาดแผลที่ศีรษะ แขนขวาและหว่างขาด้านขวาทั้งฝั่ง ซึ่งในวันนี้ทางแพทย์ได้ให้นำตัวน้องโมเน่ทำการเอ็กซเรย์ดูอาการภายในร่างกายอีกครั้ง

 

 

นาทีชีวิต กระบะเหยียบเด็ก 3 ขวบ

 

 

                จากนั้นตนเองจึงพาน้องโมเน่มาที่โรงพยาบาลอีกครั้ง พร้อมทั้งเอาคลิปช่วงรถกระบะเหยียบเด็กมาให้คุณหมอดูเพื่อประเมินอาการ ทางหมอจึงได้นำตัวส่งโรงพยาบาลศูนย์นครปฐม และนำตัวไปเอ็กซเรย์อต่ขณะนี้ผลยังไม่ออกมา ในส่วนของอาการน้องโมเน่ มีอาการเจ็บช่วงขา ง่ามขา

                ในส่วนผู้ขับขี่รถกระบะป้ายแดงคันดังกล่าว เมื่อปรากฏคลิปภาพลงในเฟซบุ๊ก ผู้ขับขี่ได้เข้ามอบตัวที่ สภ.สามพราน พร้อมทั้งแจ้งประกันภัยรถยนต์เข้ามาดูแลในเรื่องค่ารักษาพยาบาลในเบื้องต้นกับน้องโมเน่ ที่โรงพยาบาลพุทธมณฑล และโรงพยาบาลศูนย์นครปฐม ซึ่งยังรักษาตัวต่อที่โรงพยาบาล

                ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สามพราน ระบุว่าจะต้องทำการรักษาน้องโมเน่ให้หายปกติก่อน จากนั้นจึงจะเรียกคู่กรณีมาพูดคุยในการเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวและตกลงเรื่องค่ารักษาพยาบาล

 

 

นาทีชีวิต กระบะเหยียบเด็ก 3 ขวบ

 

 

 

                ทางด้านนายนพดล เที่ยงตรง อายุ 36 ปี (พ่อของน้องโมเน่) เล่าอีกว่า ตนเองทำกับข้าวให้ครอบครัวไว้ทาน ส่วนแฟนจะดูลูกสาว จากนั้นได้ไม่กี่นาทีได้มีเพื่อนบ้านมาบอกว่าลูกชายถูกรถชนแล้วขับรถหนีไป ตนเองตกใจมากทำอะไรไม่ถูกจึงได้วิ่งลงมาจากชั้น 2 เพื่อมาดูลูกชาย ก็พบว่าลูกชายนอนแน่นิ่งไปแล้ว ตนจึงรีบอุ้มพาไปส่งที่โรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน

 

 

นาทีชีวิต กระบะเหยียบเด็ก 3 ขวบ

 

 

                ในส่วนที่เด็กวิ่งเล่นตรงนั้นจะเป็นสนามเด็กเล่นภายในหมู่บ้านเอื้ออาทรศาลายา 1-2 เป็นปกติเด็กก็มาเล่นกันทุกวัน ซึ่งในเย็นวันนั้นได้มีรถกระบะแคปป้ายแดง ยี่ห้ออีซูซุสีเท่า-ดำ ขับรถมาส่งหญิง 2 คนในหมู่บ้านและทำการกลับหัวรถ ซึ่งถนนเส้นนี้ได้มีการทำเป็นลูกระนาดให้มีการชะลอรถ ขณะที่รถคันดังกล่าวขับมานั้นเป็นช่วงที่เด็ก 2 คนวิ่งโผล่ออกมาพอดีจึงทำให้รถคันดังกล่าวเหยียบน้องโมเน่เข้าอย่างจัง จนน้องนิ่งไป ส่วนเด็กอีกคนได้วิ่งเข้าไปด้านในถือว่ารอดหวุดหวิดเช่นกัน ในส่วนรถคันที่เหยียบได้ขับรถออกไปเลยโดยไม่ยอมจอดดูเด็กสักนิด ตนเองมาเห็นคลิปจากภาพกล้องวงจรปิดแล้วสะเทือนใจมาก ถ้าไปเหยียบที่ตรงสำคัญตนเองนึกภาพไม่ออกเลยจะเป็นอย่างไร ในส่วนของคดีต้องปล่อยให้เป็นของเจ้าหน้าที่ตำรวจ และต้องรักษาน้องโมเน่ให้หายดีเสียก่อน ถึงจะต้องมาพูดคุยกันอีกครั้ง

 

 

นาทีชีวิต กระบะเหยียบเด็ก 3 ขวบ

 

 

นาทีชีวิต กระบะเหยียบเด็ก 3 ขวบ

 

 

 

----------------------------------------------

(ข่าวภาพ ปนิทัศน์ มามีสุข /ปณิดา มามีสุข)


 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ