Program Online

รวบแล้ว 5 โจ๋แก๊งโยนหินมอเตอร์เวย์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวบแล้ว 5 โจ๋แก๊งโยนหินมอเตอร์เวย์ อายุน้อยสุดวัย 13 ปี ร่วมแก๊งด้วย สารภาพทำไปเพราะความสนุกสนาน

หลังแก๊งโจ๋โยนหินอาละอาดบนถนนสายมอเตอร์เวย์หลายครั้งจนมีการแจ้งเตือนกันถึงความไม่ปลอดภัยในพื้นที่บริเวณ กม.37-39 ล่าสุดตำรวจสืบสวน สภ.บางพลีน้อยติดตามจับกุมตัวได้แล้วเป็นเยาวชนชายอายุไม่เกิน 18 ปีทั้งหมด โดยเด็กสุดอายุเพียง 13 ปีเท่านั้น ทั้งหมดให้การสารภาพ โดยบอกว่าที่ทำไปเพียงเพราะความสนุกสนาน

 

 

 

รวบแล้ว 5 โจ๋แก๊งโยนหินมอเตอร์เวย์

ภาพ : คนข่าวบางปะกง

 

จากกรณีข่าวแก๊งโจ๋คะนองโยนหินลงจากสะพานใส่รถ 18 ล้อ กระจกทะลุ คนขับได้รับบาดเจ็บ เกิดเหตุบนเส้นทางมอเตอร์เวย์บริเวณ กม.37-39 ขาเข้าชลบุรี

 

เมื่อกลางดึกคืนวันที่ 10 ส.ค. ตำรวจทางหลวงมอเตอร์เวย์ ได้รับแจ้งเหตุรถบรรทุกถูกโยนหินใส่  ช่วงสะพานรถข้ามบางพลีน้อย ถนนมอเตอร์เวย กม.37+100 ขาเข้าชลบุรี ต.บางพลีน้อย อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ ที่เกิดเหตุ พบรถพ่วง 18 ล้อ  ฮีโน่ สีขาว ทะเบียนตัวแม่ 71-6011 สระบุรี ทะเบียนตัวพ่วง 71-9099 สระบุรี จอดอยู่ไหล่ทาง กระจกหน้าแตกทะลุ ภายในห้องโดยสารมีเศษกระจกจำนวนมาก  และพบก้อนหินขนาดเท่าลูกฟุตซอลตกอยู่ในรถ ทางตำรวจสภ.บางพลีน้อยจึงเก็บเป็นหลักฐานเพื่อติดตามหาตัวคนร้าย

 

นายก้องเพชร  ภูชื่นแสง อายุ  43 ปี คนขับรถพ่วงได้รับบาดเจ็บที่นิ้วมือขวา และมีเศษกระจกเข้าตา โดยให้การว่าขณะที่กำลังขับอยู่เลนซ้ายสุดเพื่อไปส่งของ  พอมาถึงที่เกิดเหตุขณะกำลังจะขับลอดใต้สะพานจู่ๆ ก็มีเสียงดังมาจากกระจกหน้ารถก่อนจะมีเศษกระจกและก้อนหินทะลุเข้ามาใส่ที่มือพอดีทำให้ประคองรถจอดข้างทาง  แล้วรีบโทรแจ้งตำรวจซึ่งโชคดีที่ก้อนหินไม่ถูกศีรษะอาจจะทำให้เสียชีวิตได้ 

 

ซึ่งก็มีการเตือนจากคนขับรถบรรทุกด้วยกันให้ระวังแก๊งวัยรุ่นโยนหินเพราะอาละวาดเกือบทุกวัน

 

 

 
 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ