Program Online

จับคนร้ายงัดห้องบุกทำร้ายสาวคารีสอร์ท เผยคนก่อเหตุเป็นเยาวชน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จับคนร้ายงัดห้องบุกทำร้ายสาวคารีสอร์ท เผยคนก่อเหตุเป็นเยาวชน

กรณีหญิงสาวที่เข้าพักพาราไดส์ รีสอร์ท อ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา หลังจากที่เดินทางไปงานแต่งงานพี่สาว แต่ทว่ากลับเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น เมื่อเธอถูกคนร้ายบุกงัดห้องและเข้ามาทำร้ายเธอกลางดึก โดยคนร้ายได้รองเท้าแตะไนกี้ และเงินสด 1,000 บาท ตามที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้

 

อ่านข่าว : ภัยสังคม คนร้ายงัดห้องบุกทำร้ายสาวในรีสอร์ทดัง

จากกรณีนี้ล่าสุดเพจ บิ๊กเกรียน รายงานว่าสามารถจับคนร้ายได้แล้ว โดยมีรายงานแจ้งมาว่า​เป็นเยาวชน​ ก่อเหตุงัดห้องบุกเข้าไปคร่อมร่าง​ น.ส.รินรดา​ ภูมิรัน​ พร้อมกับทำร้าย​ชกต่อย​ แต่ไม่ขอตอบรายละเอียด​ว่าเป็นใคร เพราะผู้ก่อเหตุเป็นเยาวชนในพื้นที่

 

จับคนร้ายงัดห้องบุกทำร้ายสาวคารีสอร์ท เผยคนก่อเหตุเป็นเยาวชน

ขณะที่เจ้าของรีสอร์ทโพสต์ร่ายยาวชี้แจงเกี่ยวกับกรณีนี้ ระบุว่า ทางรีสอร์ทขอแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่ถูกคนร้ายเข้ามาประทุษร้ายและได้รับอันตรายแก่กาย จากกรณีดังกล่าวทางรีสอร์ทก็ไม่ได้นิ่งนอนใจแต่อย่างใด

ในเช้าวันรุ่งขึ้นภายหลังที่น้องได้ไปแจ้งความเรียบร้อยแล้ว ก็ได้เข้าไปแสดงความรับผิดชอบพูดคุยเพื่อช่วยเหลือบรรเทาความเสียหายที่น้องได้รับบาดเจ็บแล้ว (ไม่ได้พูดคุยในฐานะคู่กรณี แต่เป็นการช่วยเหลือด้วยกัน และน้องซึ่งยังเป็นวัยรุ่นควรใช้เหตุผลไม่ใช้อารมณ์ในการพูดคุยในการแก้ไขปัญหา) เบื้องต้นก็ได้พิจารณาจากอาการบาดเจ็บของน้องจึงได้เสนอช่วยค่ารักษาพยาบาลในเบื้องต้น 4,000 บาท แต่ทางบ้านน้องเค้ายังไม่ยอมรับ ทางรีสอร์ทโดยเจ้าของรีสอร์ทเองจึงได้เสนอค่ารักษาและค่าทำขวัญช่วยเหลือเพิ่มเป็น 10,000 บาท โดยพิจารณาตามความเหมาะสมและอาการบาดเจ็บที่น้องเค้าได้รับแล้ว แต่ทางน้องเค้าเรียกเงินทางรีสอร์ทถึง 200,000 บาท ซึ่งก็เป็นจำนวนมากเกินความเป็นจริงที่ได้รับและยากที่จะพูดคุยกับน้องที่ใช้อารมณ์ ซึ่งทางรีสอร์ทก็ไม่ทราบว่าอาการบาดเจ็บของน้องเค้า จะไปกระทบกับการประกอบอาชีพของน้องในช่วงรักษาตัว 8 วัน จนสูญเสียรายได้ถึงขนาดนั้นรึเปล่า

 

 

ซึ่งถ้าน้องแสดงเหตุผลได้ทางรีสอร์ทก็จะรับฟัง แต่ถ้าใช้อารมณ์เรียกเงินเช่นนี้ ทางรีสอร์ทก็ต้องของดใช้อารมณ์โต้ตอบและเนื่องจากไม่ใช่คู่กรณีและไม่ได้รู้จักหรือจะปกป้องคนร้ายตามที่มีหลายท่านแสดงความเห็นมา เพียงแต่อยากจะช่วยบรรเทาความเสียหายที่เกิดเหตุขึ้นกับตัวน้อง อันเนื่องมาจากความบกพร่องด้านความปลอดภัยของรีสอร์ทเท่านั้น

ส่วนเรื่องการรับผิดทางกฎหมายตัวผู้ก่อเหตุหรือตัวคนร้ายต้องเป็นผู้รับผิดชอบ ขอให้น้องเค้าอย่าหลงประเด็นในตรงนี้ และขอเอาใจช่วยให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวคนร้ายได้ 
สำหรับข้อบกพร่องในกรณีดังกล่าวนี้ ทางรีสอร์ทก็ไม่ได้นิ่งนอนใจอย่างใด ได้เร่งปรับเปลี่ยนแก้ไขในส่วนของกล้อง CCTV ในส่วนที่ชำรุด และเพิ่มจำนวนกล้องตามจุดเสี่ยงจุดอับให้เพิ่มขึ้น เนื่องจากตั้งแต่ติดตั้งมายังไม่เคยเกิดเหตุในลักษณะดังกล่าวมาก่อนทำให้ขาดการบำรุงดูแล ในส่วนของประตู ลูกบิดประตู ตัวล็อกประตูหน้าต่าง ได้ทำการสำรวจ แก้ไขและดำเนินการเปลี่ยน ให้มีความแน่นหนามากขึ้น โดยเฉพาะการล็อกจากภายในห้องพัก เพื่อความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของลูกค้าต่อไป

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ