Program Online

เพลิงไหม้เรือยอร์ชหรูขณะจอดเทียบท่า อ่าวปอ-ภูเก็ต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพลิงไหม้เรือยอร์ชหรูขณะจอดเทียบท่า อ่าวปอ-ภูเก็ต

เพจ FM91 Trafficpro รายงานว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เกิดเหตุเพลิงไหม้เรือยอร์ชหรูมูลค่าหลาย 10 ล้านบาท ขณะจอดเทียบท่าที่ท่าเรือ ตรงอ่าวปอ แกรนด์ มารีน่า ตำบลป่าคลอก อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต เบื้องต้น เทศบาลตำบลป่าคลอก ส่งรถดับเพลิงจำนวน 1 คัน พร้อมเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเข้าพื้นที่แล้ว สำนักงานเจ้าท่าภูมิภาคสาขาภูเก็ตได้ประสานตำรวจน้ำเพื่อเข้าช่วยเหลือ ขณะนี้อยู่ระหว่างประเมินสถานการณ์ และความเสียหาย

 

 

นายปัณยา สำเภาพรัตน์ นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลป่าคลอก กล่าวว่า เรือที่เกิดเพลิงไหม้เป็นเรือซุปเปอร์ยอร์ช ขณะเกิดเหตุมีเพียงลูกเรือที่เฝ้าเรืออยู่เท่านั้น ส่วนเจ้าของเรือไม่ได้อยู่ในที่เกิดเหตุ จากการสอบถามลูกเรือทราบว่าเรือดังกล่าว ชื่อ LADY D โดยไฟได้ลุกไหม้บริเวณท้ายเรือ ซึ่งขณะเกิดเหตุเด็กเรือได้ใช้ถังดับเพลิงดับ แต่ไม่สามารถควบคุมเพลิงได้ และ ไฟได้ลุกไหม้อย่างรอดเร็ว จึงได้แจ้งขอความช่วยเหลือมายังเทศบาลและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

แต่อย่างไรก็ตามเรือลำที่เกิดเหตุจอดอยู่บริเวณส่วนปลายของท่าเรือ ทำให้การเข้าไปดับเพลิงทำได้ยาก ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกำลังระดมกำลังเข้าไปเพื่อควบคุมเพลิง

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : phukethotnews , FM91 Trafficpro

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ