Program Online

เสี่ยชนเเล้วหนี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เสี่ยชนเเล้วหนี

เร่ื่องราวนี้ถูกโพสต์โดยผู้ใช้เฟสบุ๊ก Getar Anunya โดยได้ระบุไว้ว่า

" *** ฝากแชร์ ติดต่อคู่กรณีไม่ได้ *** 
เหตุการณ์เวลาประมาณ 1.30 น รถของแฟนผม ติดไฟแดง แยกหัวมุมมุ่งหน้าเกษตร มีรถ BM ขับมาด้วยความเร็ว ทำให้เบรคไม่อยู่ จึงเกิดการเฉี่ยวชนด้านหลังตัวรถแล้วขับหนี วนไปมาระหว่าง แยกอเวนิวกับบิ๊กแอ๊ปเปิ้ล เส้นเกษตร-นวมินทร์ อยู่ประมาณ 7-8 รอบ ระหว่างตามคนขับ BM แฟนได้โทรตามผมออกมา เนื่องจากแฟนจะตามไม่ทันเพราะความเร็วรถ แล้วมาจับได้ก่อนขึ้นทาง ด่านเก็บตังที่เลี้ยวซ้ายจากแยกหัวมุมมุ่งหน้า เอกมัย เหตุการณ์เป็นตามคลิป โดยทำการอ้างว่าตัวเองดัง ใหญ่โต อยากได้อะไรไปฟ้องร้องเอา ไม่เดือดร้อนอยู่แล้ว ยอมรับว่าเมาแต่ไม่ยอมเป่าแอลกอฮอล์ และขณะเรียกประกัน อยู่ๆ คู่กรณีกระโดดขึ้นรถขับหนีไปเลย แต่ยึดใบขับขี่มาไว้ได้และได้แจ้งความไว้ที่ สน.โคกครามไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เบื้องต้นรู้ว่าเป็นเจ้าของบริษัทใหญ่ ด้านวิศวกรรมเครื่องกล ไฟฟ้า แต่ยังติดต่อไม่ได้เนื่องจากในข้อมูลไม่มีเบอร์โทรติดต่อ"

"-อัพเดต 2/8/62 เวลาประมาณ 16.40 คู่กรณีโทรมาขอโทษแล้วค่ะ บอกว่าพึ่งเปิดโทรศัพท์และยังไม่เห็นคลิป+จำเรื่องเมื่อคืนไม่ได้ เราก็เลยท้าวความให้ฟังใหม่ เขาก็อยากนัดเจรจา เพื่อคุยเรื่องประกันค่าเสียหาย ต้าก็รับคำขอโทษไว้แต่ยังไม่สะดวกเจอใครค่ะต้าทำงาน และนักข่าวที่ขอเบอร์คู่กรณีทุกคนนะคะ พี่เค้าบอกเค้าไม่สะดวกจะคุยเลยไม่ให้ต้าให้เบอร์ โดยต้าให้เหตุผลกับเขาไปแล้วว่าทุกคนจะได้ฟังความสองฝ่าย แต่เขายืนยันว่าจะไม่คุยค่ะ ส่วนตอนที่ชนถามว่าทำไมต้องหนี เขาบอกเขามีความจำเป็น เรื่องเมาแค่ส่วนหนึ่ง ไม่ได้คุยอะไรมากค่ะคุย8นาที คือต้าท้าวความเดิมให้ฟัง และฟังเขาขอโทษ โดยต้าก็บอกเขาไปว่าต้าไม่โอเคที่เขาเมาแล้วขับ แล้วยังหนีอีก แถมยังทำกิริยาแบบนี้ใส่ต้า ซึ่งต้าอายุแค่23 เด็กกว่าลูกเค้าอีกมั้ง เขาก็ขอโทษ เหมือนเดิมค่ะ"

"เบื้องต้น น้องชายคนชนพอเห็นข่าวก็ไปสน.และติดต่อกลับมาหาต้าแล้วค่ะ ว่าขอโทษแทนพี่เค้าก่อน เค้าเห็นข่าวมันเยอะมากๆ เลยไม่อยากให้มันเลยเถิดไปกว่านี้ จะให้พี่ชายเค้ามาขอโทษและยินดีจะชดใช้ทุกอย่างให้ ถ้าติดต่อคนชนได้แล้วเขาจะโทรมาหาต้าอีกที ..."

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก Getar Anunya

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ