Program Online

เกือบแล้ว สายเคเบิ้ลเกี่ยวคอนักเรียนขณะซ้อน จยย. คอหวิดขาด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ภาพเหตุสายเคเบิ้ลสื่อสารเกี่ยวคอเด็กนักเรียนขณะนั่งซ้อนท้ายมอเตอร์ไซค์หวิดคอขาด โดยเหตุเกิดขึ้นบริเวณหน้าโรงพยาบาลท่าฉลอม

สมุทรสาคร - ผู้ใช้เฟซบุ๊ก ทวีชัย แสงสายทอง โพสต์ภาพเหตุสายเคเบิ้ลสื่อสารเกี่ยวคอเด็กนักเรียนขณะนั่งซ้อนท้ายมอเตอร์ไซค์หวิดคอขาด โดยเหตุเกิดขึ้นบริเวณหน้าโรงพยาบาลท่าฉลอม ช่วงเวลาประมาณ 18.00 น. วานนี้ (31 กรกฎาคม 2562)

จากการสอบถามนายชนินทร์ อำภา หรือน้องเพชร อายุ 15 ปี นักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนวัดแหลมสุวรรณาราม ต.ท่าฉลอม อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ผู้ได้รับบาดเจ็บ พร้อมด้วยคุณป้าของน้องเพชร ซึ่งระบุว่าขับรถ จยย.ไปรับหลานก่อนประสบอุบัติเหตุดังกล่าว

 

เกือบแล้ว สายเคเบิ้ลเกี่ยวคอนักเรียนขณะซ้อน จยย. คอหวิดขาด

 

น้องเพชรเล่าว่า เมื่ออป้าขับ จยย. มารับตนที่โรงเรียน ซึ่งตนก็นั่งซ้อนท้ายมาจนกระทั่งมีสายเคเบิ้ลสื่อสารไม่ทราบว่าเป็นของหน่วยงานใดตกลงมาบนตักของตนพอดี ตนกำลังจะบอกป้าให้จอดแต่ไม่ทันเพราะเพียงเสี้ยววินาทีในช่วงจังหวะที่รถเคลื่อนตัวไปข้างหน้าก็ได้ดึงสายเคเบิ้ลสื่อสารเลื่อนขึ้นมาถึงลำคอจนตนรู้สึกเหมือนถูกรัด เหนี่ยว ดึง จนเกือบจะร่วงหล่นจาก จยย. ทั้งนี้ตนจึงเอียงคอเพื่อเบี่ยงให้สายเคเบิ้ลสื่อสารหลุดพ้น ซึ่งก็ได้ผลแต่ก็ถูกสายขูดลำคอด้านหลังจนเป็นรอยแดงช้ำขนาดใหญ่

หลังเกิดเหตุป้าก็ได้หยุดรถ พาตนลงมานั่งดูรอยแผล โชคดีที่ได้พี่ทวีชัย (ผู้โพสต์) กับคนที่อยู่ในที่เกิดเหตุมาช่วย จากนั้นก็พาไปหาหมอ ซึ่งหมอลงความเห็นว่าไม่เป็นอะไรมากให้ยามาทาที่บ้าน แต่เหตุการณ์ในครั้งนี้ก็สร้างความหวาดผวาให้กับตนและป้าเป็นอย่างมาก เพราะไม่เคยเจอแบบนี้มาก่อน และไม่คาดคิดมาก่อนด้วยว่าจะเจอกับตัวเอง ซึ่งในวินาทีนั้นถ้าหากตนไม่เบี่ยงคอเพื่อให้สายเคเบิ้ลสื่อสารหลุดพ้น ก็อาจจะถูกปาดที่ลำคอหรือไม่ก็ถูกดึงเหนี่ยวรั้งตกจากรถก็เป็นไปได้

ทั้งนี้จึงอยากฝากไปถึงหน่วยงานที่รับผิดชอบให้ช่วยมาตรวจสอบความเรียบร้อยของสายสื่อสารเหล่านี้อย่างสม่ำเสมอ เพราะหากปล่อยไว้แบบนี้ก็อาจจะเกิดอันตรายกับผู้ที่ใช้รถใช้ถนนรายอื่นๆ ได้อีก และไม่ใช่ว่าใครจะโชคดีแบบตนกับป้าเสมอไป

 

เกือบแล้ว สายเคเบิ้ลเกี่ยวคอนักเรียนขณะซ้อน จยย. คอหวิดขาด

เกือบแล้ว สายเคเบิ้ลเกี่ยวคอนักเรียนขณะซ้อน จยย. คอหวิดขาด

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ