Program Online

ชายแปลกหน้าขับ จยย.ตามสาวเข้าหอพอพักไล่เคาะประตูทุกห้อง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชายแปลกหน้าขับ จยย.ตามสาวเข้าหอพอพักไล่เคาะประตูทุกห้อง

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Pangg Jutamas โพสต์ภาพและคลิประบุข้อความว่า " เตือนภัยระวังผู้หญิงที่พักหอพักตามลำพัก เหตุเกิดสดๆร้อนๆที่ลาดพร้าว122 หรือราม 65 มีผู้ชายคนหนึ่งแต่งตัวน่าจะเป็นนักศึกษา ได้ขับรถมอเตอร์ไซด์ตามน้องผู้หญิงในหอพักมา และใช้โอกาสเข้าประตูคีย์การ์ดตามน้องเค้าเข้ามาอีกด้วย น้องเค้าเริ่มรุ้สึกแปลกๆรีบเข้าห้อง ส่วนไอโจรมันรอจังหวะน้องเค้าไขประตูห้อง เพื่อจะหวังเข้าห้องน้องเค้า แต่ไม่สำเร็จน้องเค้าปิดประตูทันเสียก่อน ไอโจรเลยเดินบิดประตูทุกห้องและทุกชั้น เพื่อที่จะดูว่าห้องไหนไม่ล็อคห้องและหวังจะเข้าห้องไปทำไม่ดีกับคนในห้อง

โดยมีน้องห้องหนึ่งเปิดประตูเพราะคิดว่าเป็นเพื่อน และมันพูดกับน้องเค้าว่า ขอเข้าห้องน้ำหน่อยแต่ดีที่น้องเค้าโกหกว่าแฟนอยู่ในห้อง และปิดประตูใส่มัน ไอโจรมันยังไม่วายเดินบิดประตูห้องต่อไปเรื่อยๆ แต่ไม่สำเร็จ ส่วนไอโจรไม่สามารถออกจากตึกได้เพราะต้องใช้คีย์การ์ดหรือรอคนมาเปิดประตู ใจเราภาวนาอย่าให้ใครมาเปิดประตูก่อนตำรวจจะมา แต่ไม่ทันมีคนมาเปิดประตูก่อน มันจึงหลบหนีไป และเราได้ถ่ายคลิปพร้อมป้ายทะเบียนรถเพื่อแจ้งความ และดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ... และขอบคุณพี่ผู้ชายที่อยู่เป็นเพื่อนตอนที่เราถ่ายคลิป และไม่ดราม่านะว่าพี่ผู้ชายทำไมไม่ยอมจับมัน เพราะเราไม่รู้ว่ามีอาวุธหรือป่าวแถมมันเมาอีกต่างหาก "

 

 

เป็นคลิปที่เตือนภัยสำหรับสาวๆ โดยเหตุการณ์มีผู้ชายสวมชุดนักศึกษาขี่ จยย. ตามหญิงสาวคนหนึ่งมาที่หอพักซอยลาดพร้าว 122 หรือรามคำแหง 65 ซึ่งหลังจากที่สาวคนนี้ใช้คีย์การ์ดเข้าหอพัก ชายคนดังกล่าวก็เดินตามเธอเข้ามาด้วย เธอจึงรีบเดินไขกุญแจเข้าห้องและปิดประตูและล็อคได้ทันก่อนที่ชายคนนี้จะเอื้อมไปจับลูกบิดห้องเธอพอดี

นอกจากนี้หลังจากที่ชายคนนี้เข้าห้องสาวที่ตามมาไม่สำเร็จ เจ้าตัวก็จัดการเคาะประตูทีละห้อง ทีละห้อง จนกระทั่งมีห้องหนึ่งที่เปิดประตูให้ ชายคนนี้บอกว่าอยากจะขอเข้าห้องน้ำ ซึ่งสาวที่เปิดประตูให้ไหวตัวทัน โดยบอกชายคนนี้ว่าแฟนอยู่ในห้อง จนกระทั่งมีผู้เข้ามาแจ้งตำรวจ ซึ่งผู้ชายคนในคลิปอาศัยจังหวะที่มีคนเปิดประตูหอพัก ก่อนขับ จยย.หลบหนีไป อย่างไรก็ตามมีรายงานว่า ชายดังกล่าวได้เข้ามอบตัวกับตำรวจแล้ว และอยู่ในระหว่างสอบสวน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ