Program Online

ธีร์กราบขอโทษทุกคน ต่อไปนี้จะไม่ดราม่ารับบริจาคอีกแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ธีร์" ออกรายการเคลียร์ชัดรับเงิน 8 ล้าน สารภาพอยากได้เงินเพิ่มเก็บให้แม่ บอกจะไม่ดราม่าขอเงินใครอีกแล้ว

“ธีร์” ภูมิธนะวัชร์  ดาราป่วย เปิดอกออกรายการต่างคนต่างคิด ช่องอมรินทร์ทีวี โชว์บัญชีธนาคาร 3 เล่มเงินเหลือรวมกันประมาณ 7.5 ล้านบาท สารภาพถ่ายคลิปสร้างความสงสาร เพราะต้องการเงินเพิ่มอีก ด้าน “เอ็มมี่” อมลวรรณ ฉุนโดนกล่าวหารวมหัวกันโกง ย้ำบริสุทธิ์ใจ ไม่อยากให้คนมองตัวเองผิดและยังอยากให้คนเชื่อถือตนหากเปิดรับบริจาคเงินให้ดาราป่วยคนอื่น จึงคั้นถาม “ธีร์” จนยอมรับและออกมาพูดความจริง

 

เป็นข่าวใหญ่คึกโครมหลังอดีตดาราหนุ่ม “ธีร์” ภูมิธนะวัชร์ บุญลือประดิษฐ์ อายุ 41 ปี ซึ่งป่วยเป็นวัณโรคทับตับ ทับต่อมน้ำเหลือง อัดคลิปร้องไห้ขอความเมตตาบริจาคเงินเพื่อช่วยเหลือรักษาตัว ซึ่งต่อมาเจ้าตัวยอมรับว่าได้เงินบริจาค 5 แสน ไม่ใช่แค่ 5 หมื่นตามที่ให้สัมภาษณ์นักข่าวไปก่อนหน้านั้น สุดท้ายไม่หยุดร้องไห้ถ่ายคลิปขอบริจาคไม่หยุด โดนสังคมตั้งข้อสงสัยหนักจนโป๊ะแตกยอมรับสารภาพได้เงินจริง 8 ล้าน

 

ล่าสุดธีร์ดาราป่วยพาร่างกายที่ยังไม่หายดีมาออกรายการดัง เคลียร์ชัดทุกประเด็นข้อสงสัย

 

1 เรื่องเงินบริจาคยืนยันว่าได้รับประมาณ 8 ล้าน กระจายไป 3 บัญชีพร้อมโชว์สมุดบัญชีธนาคาร 3 เล่ม เป็นของตนเอง 1 เล่ม อีก 2 เล่มเป็นของแฟน ซึ่งมีเงิน 1.5 แสน, 3.6 ล้าน และ 3.8 ล้าน ตามลำดับ

 

2 เรื่องถ่ายคลิปดราม่ารับบริจาคเพิ่ม ยอมรับว่าร้องไห้เรียกความสงสาร เพราะทั้งชีวิตสมัยทำงานเป็นดาราได้เงินมากสุดแค่ 5 ล้าน พอมีเงินบริจาคเข้ามาในบัญชีถึง 8 ล้านก็รู้สึกตาโตอยากได้อีก ตั้งใจเก็บไว้ให้แม่ที่ป่วยอัลไซเมอร์

 

3 เรื่องลบคลิปหลังโป๊ะแตก ยอมรับลบจริงเพราะไม่คิดรับบริจาคอีกแล้ว

 

4 เรื่องบอกไม่มีแฟนอยู่กับแม่ป่วยอัลไซเมอร์ อันนี้แม่ป่วยจริงแต่แฟนอยู่แบบห่างๆ 1 อาทิตย์จะเจอกันครั้งนึง

 

5​ ​เรื่องบ้านใหม่ที่เพิ่งย้ายไปอยู่​ แฟนเป็นคนซื้อ​ 1.9 ล้าน แต่ตนเองเช่าเดือนละ​ 2​ พันบาท

 

6 เรื่องย้ายบัญชีหนีหนี้บัตรเครดิต ธีร์บอกว่าเรื่องย้ายเงินเข้าบัญชีแฟนเพราะไว้ใจมาก ตอนป่วยหนักคอยดูแลเช็ดอึเช็ดฉี่​ ไม่เคยทิ้งหนีหายไปไหน เรื่องหนี้ทยอยจ่ายอยู่ ตั้งใจจะเคลียร์ให้จบกำลังปรึกษาทนาย

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ