Program Online

โซเชียลซูฮก 'ญาญ่า' จัดเต็ม 6 คาแรกเตอร์ในเรื่องเดียว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มาสเตอร์พีซ โซเชียลซูฮก 'ญาญ่า' จัดเต็ม 6 คาแรกเตอร์ในเรื่องเดียว

ชาวเน็ตซูฮก นางเอกสาวคนดัง 'ญาญ่า อุรัสยา' ที่สวมบทจัดเต็ม 6 คาแรกเตอร์ในละครกลิ่นกาสะลอง โดยสาวญาญ่าได้รับเสียงชื่นชมอย่างท่วมท้นในโลกโซเชียลในการรับบทบาทเป็นถึง 6 ตัวละครในเรื่องเดียว ไม่ว่าจะเป็น กาสะลอง , ซ้องปีบ , ผีกาสะลอง, พริมพี่, พริมพี่ตอนสูงวัย และพิมมาดาลูกสาวพริมพี่ ซึ่งเมื่อคืนนี้ #กลิ่นกาสะลองep15 ยังทะยานขึ้นอันดับ 1 เทรนด์ทวิตเตอร์โลกอีกด้วย 

 

 

 

 

 

 

 

ขณะที่ความเคลื่อนไหวในอินสตาแกรมส่วนตัวของสาวญาญ่า ที่ได้โพสต์ภาพหลังจากที่ละครกลิ่นกาสะลอง ที่อวสานปิดฉากลงไปเมื่อคืนนี้ว่า "พวกเราทั้งหมดขอบพระคุณท่านผู้ชมที่ติดตามชีวิตของพวกเรานะคะ ทั้งเหนื่อยทั้งเครียดทั้งเศร้าทั้งลุ้น ทั้งซึ้ง ทั้งเกลียด ทั้งสงสาร ทั้งอยากตบ ขอบคุณทุกคำติชมนะคะ

สำหรับตัวละครทั้งหมดนี้... พวกคุณทำให้ดิฉันเหนื่อยมาก แต่ก็มีความสุขมากๆ ที่ได้ถ่ายทอดชีวิตพวกคุณให้ทุกคนได้เห็น ดีใจที่ได้รู้สึกทุกความเศร้าความสุขและความทรมาน จะจดจำทุกอย่างที่ได้เรียนเกี่ยวกับความเป็นมนุษย์จากพวกคุณแต่ขอไม่เอามาใช้ในชีวิตจริง ขอทิ้งไว้ที่ละครนะคะ 

6 characters in one lakorn... one heck of a journey! Proud to get to live all your lives and to share it to everyone"

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

พวกเราทั้งหมดขอบพระคุณท่านผู้ชมที่ติดตามชีวิตของพวกเรานะคะ ทั้งเหนื่อยทั้งเครียดทั้งเศร้าทั้งลุ้นทั้งซึ้งทั้งเกลียดทั้งสงสารทั้งอยากตบ ขอบคุณทุกคำติชมนะคะ สำหรับตัวละครทั้งหมดนี้... พวกคุณทำให้ดิฉันเหนื่อยมาก แต่ก็มีความสุขมากๆที่ได้ถ่ายทอดชีวิตพวกคุณให้ทุกคนได้เห็น ดีใจที่ได้รู้สึกทุกความเศร้าความสุขและความทรมาน จะจดจำทุกอย่างที่ได้เรียนเกียวกับความเป็นมนุษย์จากพวกคุณแต่ขอไม่เอามาใช้ในชีวิตจริง ขอทิ้งไว้ที่ละครนะคะ 6 characters in one lakorn... one heck of a journey! Proud to get to live all your lives and to share it to everyone

โพสต์ที่แชร์โดย Urassaya Sperbund (@urassayas) เมื่อ

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

To our #กลิ่นกาสะลอง team! ขอบพระคุณสำหรับทุกๆอย่างนะคะพวกเราเหนื่อยพวกเราสู้เพื่อละครเรื่องนี้ teamwork จากทุกๆฝ่ายทำให้ละครเรื่องนี้สมบูรณ์แบบ ขอบคุณสำหรับความรักและกำลังใจที่ให้ญ่ามาโดยตลอดนะคะ To the heart of this Lakorn , our director p @santsalaya ขอบพระคุณพี่สันต์จากใจที่สุดและมากๆนะคะ หนูไม่สามารถเป็นตัวละครพวกนี้ถ้าไม่มีพี่สันต์นะคะ you are so amazing ka! เป็นประโยคที่พูดตลอดการถ่ายทำและหลังเสร็จการถ่ายทำค่ะ ทำงานกับพี่สันต์แล้วสนุกมากๆๆ ผู้กำกับในดวงใจของหนูอีกคน ขอบคุณพี่จอร์จที่ช่วยสร้าง beautiful visuals และพี่เอ๋ที่ช่วยหนูในทุกๆอย่างจริงๆ ขอบพระคุณพี่แหม่มป้าแอ๊ะที่มอบบทนี้ให้กับหนูนะคะ always happy to be home ka! ขอบพระคุณพี่ปุ๊สำหรับบทที่ครบรสมากและคำปรึกษานะคะ ขอบคุณเจมส์ @james_jamesma ที่ทำให้การทำงานสนุกและเป็นคนรองรับอารมณ์ญ่าตลอดดด โชคดีที่ได้ทำงานกับเพื่อนที่สุดนะ :) ขอบคุณ สำหรับหมอทรัพย์ที่สมบูรณ์แบบ ขอบพระคุณนักแสดงทุกๆท่านที่เราร่วมมือร่วมใจสร้างละครเรื่องนี้ด้วยกันนะคะ แม่ต่ายพี่ปุ๊ พี่ป๊อบฝ้ายน้องอันดา thank you so much na ka ร่วมถึงครูสอนภาษาเหนือทุกคน และ ขอบคุณฝ้าย (น้องstandin) สำหรับทุกอย่างนะแบบี้ หนูยังงงอยู่เลยว่า ระหว่างการถ่ายทำ 90% พวกเราเฮฮาและคำกันตลอดเวลา so happy ที่ได้ร่วมงานกับทุกคน and i hope we all meet again soon

โพสต์ที่แชร์โดย Urassaya Sperbund (@urassayas) เมื่อ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ