Program Online

คุณยายจับงูด้วยมือเปล่าเดินกลางถนนเล่าเหมือนหมองูเข้าสิงร่าง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดใจคุณยายในคลิปที่สร้างความฮือฮาในโลกโซเชียล โดยคุณยายท่านหนึ่งที่จับงูเห่าตัวขนาดใหญ่ยาวเกือบ 2 เมตรด้วยมือเปล่า เดินไปตามถนนในหมู่บ้าน

จากกรณีคลิปที่สร้างความฮือฮาในโลกโซเชียล โดยคุณยายท่านหนึ่งที่จับงูเห่าตัวขนาดใหญ่ยาวเกือบ 2 เมตรด้วยมือเปล่า เดินไปตามถนนในหมู่บ้าน พูดจาฟังไม่รู้สรรพคล้ายถูกร่างทรงเข้าร่าง 

ในเวลาต่อมา นางประณีต แก้วบังตู อายุ 75 ปี หรือที่ชาวบ้านทั่วไปเรียกว่า 'หมอณีต' ชาวบ้านหมู่ 3 บ้านไซตู ราษฎร์พัฒนาซอย 4 ตำบลวิสัยเหนือ อ.เมือง จ.ชุมพร ยายที่อยู่ในคลิปดังกล่าวได้เล่าให้ฟังว่า ในวันเกิดเหตุซึ่งเกิดขึ้นเมื่อช่วงเที่ยงวันที่ 27 ก.ค. 2562 ที่ผ่านมา ขณะที่ตนเดินออกมาหน้าบ้านได้เห็นงูเห่าตัวใหญ่กำลังเลื้อยขึ้นมาบนขอบปูน ด้วยสัญชาตญาณที่เป็นไปเองโดยไม่รู้ตัววิ่งเข้าไปคว้าจับคองูเห่าตัวดังกล่าวด้วยมือเปล่าด้วยมือข้างขวา ซึ่งตนเชื่อว่าเป็นเพราะหมองูเข้าสิงร่าง

หลังจากตนจับงูเห่าด้วยมือเปล่าแล้วตนจะไม่รู้สึกตัวและไม่รู้เรื่องว่าตนเดินไปที่ไหนอย่างไรบ้าง ซึ่งจะมารู้อีกทีหลังจากเหตุการณ์จบลงแล้ว ชาวบ้านที่รู้จักกันจะมาเล่าให้ตนฟังและนำคลิปมาให้ดู ซึ่งปกติแล้วตนเป็นคนกลัวงูมาก แต่ถ้าเจองูเมื่อไรก็จะเกิดอาการหมอเข้าแล้วจับงูในลักษณะนั้นทุกครั้งเป็นไปเองโดยไม่รู้สึกตัวจริงๆ

คุณยายยังเล่าต่อว่า ที่ผ่านมาตนจับงูด้วยมือเปล่ามาแล้ว 55 ตัว เป็นงูเห่า 25 ตัว นอกนั้นจะเป็นงูปะ งูเขียวหางไหม้ และงูอื่นๆ อีกหลายชนิด ตนเคยถูกงูเห่าและงูชนิดอื่นๆกัดที่มือขวาและมือซ้ายมาแล้วไม่ต่ำกว่า 50 ครั้ง แต่ตนไม่แพ้พิษงูไม่มีอาการใดๆ และไม่เคยไปรักษาที่โรงพยาบาลด้วย จนชาวบ้านเชื่อว่าตนเป็นหมองู

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ