Program Online

ไล่ไทม์ไลน์สาวแสบอ้างเป็นลูกสาว ผบ.ทบ. ตุ๋นเงินคนดัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไล่ไทม์ไลน์สาวแสบอ้างเป็นลูกสาว ผบ.ทบ. ตุ๋นเงินคนดัง นักร้อง​ นักธุรกิจและนักกีฬา สูญเงินกันระนาว

พฤติกรรมสาวแสบอ้างเป็นลูกสาว​ พล.อ.อภิรัชต์​ คงสมพงษ์​ ผบ.ทบ และปลอมชื่อเป็นหม่อมราชวงศ์ หลอกเหยื่อทั้งนักร้อง​ นักธุรกิจและนักกีฬา สูญเงินกันระนาว ซึ่งในเวลาต่อมาทราบชื่อหญิงสาวรายนี้ชื่อ น.ส.วนิดา​ ทองตุ้ม​ หรือ​ เฟีย 

โดยนักร้องหนุ่ม จินดา​ วิริยะแสงจันทร์ หรือ จิน เดอะว๊อยส์ ซีซั่น 6 หนึ่งในผู้เสียหาย เปิดเผยกับเพจดัง บิ๊กเกรียน ที่ติดตามเรื่องนี้อยู่ โดยหนุ่มจินบอกว่า น.ส.วนิดา​ ทักแชท​ ติดต่อมาหลอกลวง​ในช่วงระหว่างเดือน พฤษภาคม​ ถึง​ เดือนปลายเดือนมิถุนายน​ ก่อนที่ตนจะรู้ว่าถูกหลอก และได้แจ้งตำรวจดำเนินคดี​เมื่อวันที่​ 16​ ก.ค. 2562​ ที่ผ่านมา และในวันนี้จะเดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน​ ติดตามคดีของตน​ ที่สน.วังทองหลาง​ เพื่อสอบถามติดตามคดีต่อไป 

 

ขณะที่นายนพพล​ แสงคำ​  หรือ 'หมู ปากน้ำ' นักสนุกเกอร์​มืออันดับที่​ 28​ ของโลก เปิดเผยว่า น.ส.วนิดา สร้างเรื่องราวมาหลอกลวงทุกอย่าง​ รู้จัก​ น.ส.วนิดา​ ทองตุ้ม​ หรือเฟีย​ ทักแชทมาตีสนิท​ พูดคุยอ้างตัวเป็นหม่อมราชวงศ์​ ใช้ภาพสาวสวยคนอื่นมาหลอก​ สร้างโปรไฟล์​ เป็นนายทหาร​ เป็นลูกบิ๊กทหาร​

ระหว่างตนฝึกซ้อมสนุกเกอร์​อยู่ประเทศอังกฤษ​ ติดต่อทักมาคุย​ ทุกวัน​ ถามสารทุกข์​สุขดิบ​ เป็นห่วงเป็นใย​ ให้กำลังใจ​ พูดคุยเรื่องตัวเอง​ ต่างๆนานา​ จนหลงเชื่อ​ น.ส.วนิดา​ บุกไปหาพ่อแม่ตนถึงบ้าน​ ไปนอนกิน​ จนพ่อแม่โทรมาบอก​ว่า น.ส.วนิดา​ ไม่ตรงปกเลย​ อ้วน เตี้ย​ ผิวคล้ำ​

 

หลังจากพูดคุยกันมา​ ตั้งแต่เดือนตุลาคม​ 2561​ ถึง​ เม.ย. 2562​ ยอมรับว่าถูกสาวแสบหม่อมกำมะลอ​ หลอกเอาเงินไปเยอะมาก​ อ้างเป็นค่าเตรียมงานแต่งที่จะมีขึ้น​ เดือนพฤษภา​คม​ จนกลับมาเมืองไทย​ เห็นหน้าตา​ จึงไล่ออกจากบ้านไป​ และปรึกษาผู้ใหญ่​ พร้อมกับนำการ์ด​งานแต่ง​ ที่ น.ส.วนิดา ทำขึ้นมาเอง นำไปมอบให้ผู้ใหญ่​ ช่วยตรวจสอบ​ จึงทราบว่า​ เป็น 18 มงกุฏ​ 

ด้านพันเอกวินธัย สุวารี โฆษกกองทัพบก ยืนยัน พล.อ.อภิรัชต์​ คงสมพงษ์​ ผู้บัญชาการทหารบก ไม่มีเฟซบุ๊ก ไม่เล่นโซเชี่ยลฯ แค่ใช้ไลน์ไว้สั่งงานเท่านั้น พร้อมวอนประชาชนอย่าหลงเชื่อมิจฉาชีพ

 

สำหรับความคืบหน้าล่าสุดทาง สน.ทุ่งสองห้อง​ ได้ออกหมายจับ​ น.ส.วนิดา​ ทองตุ้ม แล้ว 

 

 

 

 

อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เพจ : บิ๊กเกรียน

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ