Program Online

ไม่จบ ปารีณาร่ายยาว ตอกคืน "อั๋น" ภูวนาท

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ปารีณา" ร่ายยาว ตอกคืน "อั๋น" ภูวนาท "ผู้ปกครองควรชี้แนะ หรือพี่สาว...ควรชี้แนะกันแน่คะ"

หลังจากที่ “อั๋น” ภูวนาท พิธีกรดังสวนกลับแรง ใส่ “เอ๋” ปารีณา ปมขุดอดีต “ทิม” พิธา ว่าใช้อะไรคิดที่ออกมาวิพากษ์วิจารณ์ชีวิตสมรสของนายพิธา โดยอ้างอิงข้อมูลจากคำบอกเล่าของ “ต่าย” อดีตภรรยา ที่ได้เคยให้สัมภาษณ์กับ “อั๋น” ไว้นั้น

 

ล่าสุดดาวสภาหญิงคนดัง ปารีณา ไกรคุปต์ พรรคพลังประชารัฐ ได้โพสต์เฟซบุ๊ค ปารีณา ไกรคุปต์ ตอบกลับถึงเรื่องดังกล่าวว่า

 

ผู้ปกครองควรชี้แนะ หรือพี่สาว (วณิดา คุณผลิน อดีต สส. พรรคไทยรักไทย และอดีตผู้สมัคร สส. แบบบัญชีรายชื่อพรรคเพื่อไทย) ควรชี้แนะกันแน่คะ


 

การที่คุณอั๋นเป็น ดารา นักแสดง นักร้อง เป็นมาหลายอย่าง แต่ไม่โด่งดังซักเท่าไหร่ ไม่เป็นขวัญใจประชาชน อาจเพราะการแข่งขันในวงการบันเทิงมีสูง หรือเป็นเพราะอุปนิสัย ความสามารถ วงการบันเทิงไปแล้วไม่สวย 

 

ก็วิ่งไปวงการเมือง ลงสมัคร สก. พื้นที่เล็กๆ แต่ก็อาจเป็นเพราะวงการเมืองมีการแข่งขันสูง หรือชาวบ้านเค้าไม่เอาคนแบบนี้ จึงสอบตก สก. คุณต่ายและคุณทิม ถือเป็นคนของประชาชน และเรื่องภายในครอบครัวจึงเป็นที่สนใจของประชาชน 

 

และไม่ใช่ดิฉันคนเดียวที่วิพากวิจารณ์พฤติกรรมประหลาดของคุณทิม และบทเรียนชีวิตของคุณต่ายจะเป็นเรื่องเล่าของสังคม ที่ผู้หญิงคนหนึ่งเสียสละทุกอย่างชื่อเสียง เงินทอง เพื่อความรัก แต่ด้วยความพิสดารที่เกิดภายหลังการแต่งงานนำไปสู่การแยกทาง 

 

การติดกล้องวงจรปิด การถูกทำร้ายร่างกาย และจิตใจ ซึ่งความรุนแรงลักษณะนี้เกิดขึ้นในครอบครัวทั่วไป เป็นบทเรียนที่จะสอนเด็กสาวอนาคตไกลคนอื่นว่า ควรจะทำอย่างไร 

 

 

 

และอีกส่วนการอภิปรายของคุณทิมที่ดูหล่อดี แต่ก๊อปปี้นโยบายรัฐบาลมาพูด การไม่รู้เรื่องต่างๆ ซึ่งถ้าคุณเป็นเกษตรกรก็จะเข้าใจว่ามันฮา 

 

เช่นข้าว 30,000 บาทต่อตัน และอื่นๆ ดิฉันเพียงแต่พยายามจะบอกสังคมว่าเวลาคนที่ดูดี อาจไม่ดีอย่างที่คิด (และคนในครอบครัวจะรู้ดี..ที่สุด)

 

สุดท้ายฝากคุณอั๋นควรจะเห็นใจคุณต่าย เพราะผู้หญิงควรจะเห็นใจผู้หญิงด้วยกัน และถ้าคุณต่ายไม่ได้หย่ากับคุณทิม คุณทิมก็จะไม่ให้คุณต่ายคบคุณอั๋นแน่นอนค่ะอะ #ชะนีแดง

 

อ่าน : ปารีณา โพสต์ถึง พิธา ปมเลิกราอดีตภรรยานักแสดงสาว

ไม่จบ ปารีณาร่ายยาว  ตอกคืน "อั๋น" ภูวนาท

 

อ่าน : 'อั๋น ภูวนาท' สวนกลับแรงใส่ 'เอ๋ ปารีณา' ปมขุดอดีต ทิม พิธา

ไม่จบ ปารีณาร่ายยาว  ตอกคืน "อั๋น" ภูวนาท

 

 
 
 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ