Program Online

'ระย้า รถไฟดนตรี' หัวใจสลายเผยคำพูดสุดท้ายลูกชาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ระย้า รถไฟดนตรี' เผยคำพูดสุดท้ายลูกชายสุดที่รัก ก่อนประสบอุบัติเหตุเศร้า

กรณีนายภัทร์นฤน พงษ์ธนานิกร หรือ 'โน้ต' วัย 37 ปี ลูกชายของ 'ระย้า รถไฟดนตรี' ที่ประสบอุบัติเหตุขับรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์เสียหลักชนราวสะพานข้ามแยกคลองตัน ทำให้เสียชีวิตเมื่อเช้าวันที่ 27 กรกฎาคม 2562 ที่ผ่านมา ตามที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ ขณะเดียวกัน นายประเสริฐ พงษ์ธนานิกร หรือ 'แดง ระย้า' พ่อของผู้เสียชีวิตเดินทางไปรับศพ โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า 

 

นายประเสริฐ เปิดใจหลังสูญเสียลูกชายสุดที่รัก "วันนี้การเตรียมงานของเราอาจจะยังไม่ค่อยเรียบร้อยเท่าไหร่ เพราะว่ามีเพื่อน ๆ มาร่วมแสดงความเสียใจกันเยอะ ทั้งเพื่อนแม่ เพื่อนพ่อ และก็เพื่อนเขา ทางเราไม่ได้มีพิธีรดน้ำนะครับ เพราะสภาพจิตใจของคุณแม่ค่อนข้างแย่มาก เราเองก็กลัวว่าถ้ามีพิธีรดจะแย่ขึ้นไปอีก ก็เลยยกเลิกดีกว่า สำหรับสภาพจิตใจของเราหัวใจมันสลาย เพราะเขาก็กำลังจะตั้งหลักได้ดี งานการทุกอย่างก็กำลังดี อีกทั้งเมื่อเวลาประมาณ 19.14 น. ในคืนวันศุกร์เขายังโทรมาหาพ่อ บอกกับพ่อว่าจะขอนำโรงจอดรถในบริษัทไปทำเป็นอู่ซ่อมบิ๊กไบค์ ซึ่งพ่อก็ยินดี ยังบอกเขาเลยว่าให้ทำเลย เขาก็ตอบกลับพ่อมาว่า ขอบคุณมากครับพ่อ นั่นแหละครับคำพูดสุดท้ายของเขา"

"ก่อนเกิดเหตุไม่มีลางสังหรณ์ไม่มีเลย เพราะปกติแล้วตัวโน้ตจะเป็นคนที่มีนิสัยสุภาพเรียบร้อย ไม่มีปัญหาอะไรกับใคร ไม่วุ่นวายอะไรกับใครเลย หรือแม้แต่เรื่องไหนที่ไม่ดีเขาก็จะไม่เข้าไปยุ่ง อย่างเวลาที่เขาอยู่ในบริษัทเขาก็ไม่เคยวางอำนาจกับลูกน้อง เวลาเจอใครเขาก็ยกมือไหว้สวัสดี ขนาดตอนที่เขาทำงานกับเพื่อนเขา เขายังมาบอกกับพ่อเลยว่าตกลงกันที่ 50 ต่อ 50 คนเราต้องทำงานด้วยกันมันก็ควรที่จะแฟร์กันทุกคนจะได้มีความสุข"


"สิ่งที่เขาตั้งใจจะทำมีเยอะมีหลาย ๆ อย่าง อย่างบริษัทที่เขาทำอยู่เขาเคยทำงานเกี่ยวกับพวกเวชภัณฑ์ พวกสำลี ผ้าก๊อซ ให้กับโรงพยาบาลทั่วประเทศ ซึ่งเขาเองก็ล้มลุกคลุกคลานมาอยู่ประมาณ 5-6 ปี แต่เขาเพิ่งจะพูดกับพ่อเมื่อช่วงสัปดาห์ที่แล้ว เขาบอกว่าตอนนี้หลาย ๆ อย่างเริ่มเข้าที่แล้วนะพ่อ เริ่มมีกำไรให้เห็นแล้ว และเขาก็ยังทำพวกผ้าเบรกมอเตอร์ไซค์ด้วย ก็ขายดีเหมือนกัน กำไรดี แถมล่าสุดยังคิดทำอู่อีก เขาวางโครงการอีกเยอะ แต่ยังไม่มีโอกาสได้ทำ"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ