Program Online

เปิดข้อความในไหสัญญาลูกผู้ชาย 2 โจรบุกปล้นทองกลางห้าง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดข้อความในไหสัญญาลูกผู้ชาย 2 โจรบุกปล้นทองกลางห้าง

เหตุการณ์คนร้ายบุกปล้นร้านทองร้านทองแม่ทองพูล สาขาบิ๊กซีขอนแก่น โดยคนร้าย 2 รายใช้อาวุธปืนสั้นไม่ทราบชนิดบุกปล้นร้านทองภายในห้าง กวาดเอาทองคำรูปพรรณน้ำหนักรวมกว่า 437 บาท หลบหนีไป เมื่อวันที่ 26 ก.ค.ที่ผ่านมา

ต่อมาตำรวจชุดสืบสวนสามารถจับกุมตัวคนร้าย 3 คน ได้ที่บริเวณทางเลี่ยงเมือง จ.อุดรธานี ทราบชื่อคือ นายไพรวรรณ ญาบัณฑิต  นายสุพจน์ เพชรรังษี และนายณรงค์ เจือดา

ซึ่งจากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า ภายหลังจากที่คนร้าย 2 คน คือ นายชัยมงคล ใจบุญอุปถัมภ์ และ ส.อ.เรืองศักดิ์ พันธ์ทอง เข้าปล้นร้านทองได้สำเร็จ ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ไปจอดทิ้ง แล้วให้นายไพรวรรณ และนายสุพจน์ ขับรถยนต์มารับ ก่อนจะพากันหลบหนีไปด้วยกัน ก่อนจะนำทองที่ปล้นใส่ไหไปฝั่งไว้ในสวนยางพารา ในพื้นที่ จ.ชัยภูมิ แล้วก็เอาทองบางส่วนไปขาย แล้วส่งนายชัยมงคล และ ส.อ.เรืองศักดิ์ไว้ เพื่อเตรียมหลบหนีข้ามไปยัง สปป.ลาว

ขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างการติดตามตัว พร้อมกับประสานกงสุลใหญ่ สปป.ลาว ประจำจังหวัดขอนแก่น เพื่อประสานทางการ สปป.ลาว ให้เจ้าหน้าที่ติดตามจับกุม 2 ผู้ต้องหา หากมีการหลบหนีไปยัง สปป.ลาว และจะทำการสอบสวนผู้ต้องหาที่จับกุมตัวได้ เพื่อขยายผลว่ามีผู้ร่วมขบวนการอีกหรือไม่ต่อไป

สำหรับในไหที่ฝังใต้ดินมีจดหมาย โดยเขียนข้อความระบุว่า "อ้าย ความรักความจริงใจ ความซื่อตรงต่อกัน คือหัวใจของการคบกันระหว่างเราสองพี่น้อง ถ้าพี่มาเปิดไหนี้ก่อน แทนที่จะมาเปิดพร้อมกัน นั้นก็แสดงว่าพี่ไม่ซื่อตรงต่อกัน ผมไม่อยากให้เกิดขึ้นแบบนั้นเลย ผมรักและเชื่อใจพี่นะครับ" 

 

เปิดข้อความในไหสัญญาลูกผู้ชาย 2 โจรบุกปล้นทองกลางห้าง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ