Program Online

ไม่รอด จนท.รวบ 'ใบปอ' ลวงแชท เจ้าตัวสารภาพไม่มีเงินคืนแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไม่รอด จนท.รวบ 'ใบปอ' ลวงแชท เจ้าตัวสารภาพไม่มีเงินคืนแล้ว

จากกรณีนายธรานนท์ ถิรายันติกุล​ หรือ นนท์ หนุ่มวัย 27 ปี ร้องทุกข์แจ้งความตำรวจ​ ​สน.พลับพลาไชย หลังถูก  น.ส.นิทิวรรณ​ เรืองทิพวรรณ หรือใบปอ ใช้ภาพลวงรักแชทหลอกเงิน​ มานานกว่า​ 2​ ปี สูญเงินกว่า 2,300,000 บาท ตามที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้  ล่าสุดเพจ บิ๊กเกรียน เปิดเบื้องหลัง หลังจากที่ตำรวจท่องเที่ยวสามารถจับกุม 'ใบปอ' ได้ที่บ้านทุ่งป่าข่า​ ต.ศรีถ้อย​ อ.แม่ใจ​ จ.พะเยา เจ้าตัวยอมรับสารภาพ 

สำหรับเบื้องหลังการจับกุม​ น.ส.นิทิวรรณ​ เรืองทิพวรรณ​ ที่บ้านป่าข่า​ ต.ศรีถ้อย​ อ.แม่ใจ​ จ.พะเยา​ เป็นความร่วมมือของ​ตำรวจ​ สน.พลับพลาไชย​ เขต ​2​ กับ​ ชุดสืบสวนฯของ พ.ต.ท.ณรงค์พล พิมลศิริ รอง ผกก.ปฏิบัติราชการ กก.คธม. กับ​ พ.ต.ท.พิษณุ เตรียมดี สว. ปฏิบัติราชการ กก.คธม. โดยทันทีที่ศาลอาญากรุงเทพใต้​ออกหมายจับ​ 'ใบปอ' ฐานนำข้อมูลอันเป็นเท็จเข้าสู่ระบบคอม​พิวเตอร์​และฉ้อโกง​โดยนำภาพบุคคล​อื่นมาแสดงตน

หลังรวบรวมเบาะแสประสานตำรวจท่องเที่ยว​ชุดของ พ.ต.ท.ณรงค์พล พิมลศิริ รอง ผกก.ปฏิบัติราชการ กก.คธม.​ ถือหมายจับ​นำกำลังเข้าจับ​กุมที่ห้องพัก​ จ.เชียงใหม่​ แต่ผู้ต้องหา​ได้​ เดินทางกลับไปที่บ้าน ​จ.พะเยา ตำรวจท่องเที่ยว​ชุดจับกุมฯ​ จึงติดตาม​ไปพบตัว 'ใบปอ​' อยู่ในบ้านของสามีใหม่​ เมื่อเห็นตำรวจ​มีอาการตกใจ​พร้อมให้การยอมรับว่าเป็น 'ใบปอ​' ที่ถูกออกหมายจับ​และเป็นบุคคลที่ลวงรักแชทหลอกติดเงินนายธรานนท์​ ถิรายันติกุล​ หรือ นนท์ ไปจริง

หลังจากตำรวจท่องเที่ยวคุมตัว 'ใบปอ' ไปลงบันทึกจับกุม​ที่​ สภ.แม่ใจ​ จ.พะเยา​ สามีใหม่ตามมา​พูดคุย​และต่อว่า 'ใบปอ'​ ที่เกือบทำให้ครอบครัวเดือดร้อน​ ก่อนตำรวจท่องเที่ยวพาตัวเดินทางไปสนามบินแม่ฟ้าหลวง​ขึ้นเครื่องเข้ากรุงเทพ​ฯ​ และเตรียมเปิดแถลงข่าว​ที่สนามบินสุวรรณภูมิ​เวลาประมาณ 21.30 น.วันนี้ (26 ก.ค. 2562)

 

 

ขอบคุณเพจ : บิ๊กเกรียน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ