Program Online

เพื่อนบ้านเล่า 'ธีร์' หลุดปากซื้ออุปกรณ์ตกแต่งบ้าน-ทำบุญบ้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพื่อนบ้านเล่า 'ธีร์' หลุดปากซื้ออุปกรณ์ตกแต่งบ้าน-ทำบุญบ้าน

กรณีอดีตดารา 'ธีร์' ภูมิธนะวัชร์ บุญลือประดิษฐ์ ซึ่งป่วยเป็นวัณโรคทับตับ ทับต่อมน้ำเหลือง อัดคลิปร้องไห้ขอความเมตตาบริจาคเงินเพื่อช่วยเหลือรักษาตัว ซึ่งจากนั้นก็ย้ายจากบ้านเอื้ออาทรไปอยู่บ้านหลังใหม่ใหญ่ขึ้น มีรถยนต์จอดอยู่ภายในบ้านด้วย โดยอดีตดาราหนุ่มบอกว่ามีคนใจดีให้เช่าเดือนละ 2,000 บาท ตามที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ 

 

อ่านข่าว : ธีร์ ย้ายไปอยู่บ้านใหม่ เผยได้เงินบริจาคแค่ 5 หมื่น

ล่าสุดมีการเปิดเผยว่าเพื่อนบ้านเก่าของ 'ธีร์ ภูมิธนะวัชร์' ที่เคยอาศัยอยู่ที่บ้านเอื้ออาทร จ.เชียงใหม่ เล่าว่า ก่อนหน้านี้ชาวบ้านจะคอยรวบรวมเงินมาช่วยเหลือเป็นประจำเพื่อรักษาตัว แต่หลังจากมีข่าว เขาก็ย้ายออกไปเช่าบ้านหลังใหม่อยู่ ซึ่งในวันที่ย้ายออกก็รู้สึกว่าเขากับแม่มีท่าทางเร่งรีบ แม้ว่าชาวบ้านจะเตือนเรื่องความเชื่อ ว่าการย้ายบ้านออกไปในวันศุกร์นั้นไม่ดี แต่เขาก็ยืนยันจะย้ายออกเพื่อให้ทันวันพระเพราะจะจัดงานทำบุญบ้าน

ตนจึงสงสัยว่าออกไปอยู่บ้านเช่า ทำไมต้องจัดทำบุญบ้าน และก่อนหน้านี้เขาเคยหลุดปากพูดให้ชาวบ้านคนอื่นๆฟังว่าจะสั่งซื้อเฟอร์นิเจอร์ อุปกรณ์ตกแต่งบ้านใหม่ และจะทำการจัดบริเวณบ้านใหม่ด้วย แม้ตนจะรู้สึกแปลกใจแต่ก็ไม่คิดจะเรียกร้องให้มีการเรียกเงินคืนเพราะเราให้ไปด้วยความบริสุทธิ์ใจ ถือว่าทำบุญทำทานให้ไป

 

 

 

 

คลิปข่าวจากรายการทุบโต๊ะข่าว AMARIN TVHD

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ