Program Online

แฉซ้ำ ใบปอ ตุ๋นอดีตนายจ้างร้านข้าวมันไก่ดัง​เมืองชะอำเป็นแสน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แฉซ้ำ 'ใบปอ' ตุ๋นอดีตนายจ้างร้านข้าวมันไก่ดัง​เมืองชะอำเป็นแสน

จากกรณีนายธรานนท์ ถิรายันติกุล​ หรือ นนท์ หนุ่มวัย 27 ปี ร้องทุกข์แจ้งความตำรวจ​ ​สน.พลับพลาไชย หลังถูกหญิงสาวใช้โซเชียล​ทักลวงรัก​จนตกเป็นเหยื่อ​สูญเงินไป​กว่า 2,300,000 บาท ล่าสุดเพจ บิ๊กเกรียน แฉซ้ำเกี่ยวกับ น.ส.นิทิวรรณ​ เรืองทิพวรรณ หรือ 'ใบปอ' หญิงสาวที่นำภาพของ น.ส.จารุภา​ ผาขาวบวช หรือน้องจี วัย 25 ปี มาแอบอ้าง แล้วบอกว่าตัวเองชื่อ 'พลอย' นั้น ว่า หลอกแม้กระทั่งนายจ้างตัวเอง​ โดนไปเป็นจำนวนเงินหลักแสนบาท

ทางเพจระบุว่า ใบปอไม่ตรงปก​ เคยหลอกแม้กระทั่งนายจ้างตัวเอง​ โดนไปเป็นแสน​ เจ้าของร้านข้าวมันไก่​ ชื่อดัง​ตัวเมืองชะอำ​ (ไม่ขอเปิดเผย​ตัวตน)​ เล่าถึงพฤติกรรม​ และตกเป็นเหยื่อ​ ถูก 'ใบปอ'​ น.ส.นิทิวรรณ​ เรืองทิพวรรณ​ อดีตเคยเป็นลูกจ้าง​ที่ร้าน​​ให้ร่วมลงทุนเล่นแชร์​และขอยืมเงิน​รวมความเสียหาย​กว่า 1​ แสนบาท เจ้าของร้านข้าวมันไก่เล่าว่า​ 'ใบปอ'​ ทำตัวเหมือนเป็นเจ้าของร้าน​และตัวเองเป็นลูกจ้าง​ บอกใครต่อใคร​ โดยเฉพาะกลุ่มวงแชร์​ว่ามีธุรกิจหลายอย่าง​ ก่อนจะหอบข้าวของหนีไป​ ได้แอบเปียแชร์​ที่ใบปอชวนตนเล่นไว้มาทราบตอนหลัง​ว่า 'ใบปอ'​ โกหกท้าวแชร์ว่าตนต้องการเงิน​เพราะญาติเสีย​​แอบเปียเอาเงินไปใช้

รวมทั้งในช่วงที่หลอกแชทลวง​ นายธรานนท์​ ถิรายันติกุล​ หรือนนท์ หนุ่มขายของออนไลน์​เข้าใจว่า​ ใบปอ​ ทั้งติดเล่นเกม​ และไปลงเล่นวงแชร์ไว้หลายบ้าน​ คงหมุนเงินไม่ทัน​ จึงออกอุบายหลอก และ​ เบี้ยว​ คนไปทั่ว​ ใช้ชื่อหลายชื่อ​ ทั้งพลอย​ เก๋​ ใบปอ​ อยากฝากถึงใบปอ​ ว่าเวรกรรมมีจริง ในขณะที่ท้าวแชร์​ หลายๆราย​ ที่โดนโกงแชร์​ แล้วเบี้ยวไม่จ่าย​ ส่งข้อมูลมาเล่าถึงพฤติกรรมใบปอว่าทวงถามก็บ่ายเบี่ยงอ้างสารพัด​ ไม่ว่าง​ ยายเสีย ตัวเอง​ประสบอุบัติเหตุ เข้าโรงพยาบาล​ รอเงินจากแม่จะโอนจากต่างประเทศให้

ใบปอ​ จะเข้ามาเล่น​แชร์​ อ้างตัวเองมีธุรกิจหลายอย่าง​ เป็นเจ้าของร้านข้าวมันไก่​ มีลูกน้องต้องดูและ​ จึงจำเป็นต้องเล่นแชร์​ เพื่อหมุนเงิน​ ปล่อยดอกกู้​ หลังจากเปียไปแล้ว​ จะขาดส่ง​ อ้างสารพัด​ ถูกลูกหนี้เบี้ยว​บ้าง​ แม่ยังไม่โอนเงินจากต่างประเทศมาให้บ้าง เพื่อประวิงเวลา​ และหลบหนีไป​ จนมาเห็นข่าว​ จึงออกมาให้ข้อมูลเพิ่มเติมดังกล่าว

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ