Program Online

เก๋งช่องอมรินทร์ชนท้ายรถพ่วงช่างภาพ-ผู้สื่อข่าวเจ็บสาหัส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รถข่าวช่องดัง ประสบอุบัติเหตุขับรถชนท้ายรถพ่วงที่โคราช นักข่าว – ช่างภาพ บาดเจ็บสาหัส

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร้อยตำรวจเอกไกรวุฒิ สวงโท พนักงานสอบสวนสภ. สีคิ้ว จังหวัดนครราชสีมา ได้รับแจ้งเหตุรถเก๋งชนท้ายรถบรรทุกมีผู้ได้รับบาด 3 ราย จึงประสานกู้ภัยฮุกสามหนึ่ง จุดอำเภอสีคิ้ว ประสานเข้าให้การช่วยเหลือเข้าให้การช่วยเหลือ

ในที่เกิดเหตุอยู่บริเวณ ทางขึ้นมอจะบก กม.101 ถนนมิตรภาพ ขาเข้าตัวเมืองนครราชสีมา พบรถtoyota corolla altis สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน 3 กฐ 2907 กทม ชนท้ายรถบรรทุกพวง สีขาวยี่ห้อ hino หมายเลขทะเบียน 61-9975 กทม ทราบชื่อคนขับต่อมา นายวิชิต สวัสดิ์เอื้อ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ส่วนผู้บาดเจ็บทั้ง 3 รายนั้นประกอบไปด้วย นายสุเนตร กลั่นมาลัย อายุ 41 ปี เป็นคนขับ นางสาวพนิตา สอิ้งทอง อายุ 25 ปี เป็นผู้สื่อข่าวสถานีโทรทัศน์ช่องหนึ่ง และนายผดุงพล ปาแก้ว อายุ 39 ปี เป็นช่างภาพ โดยสภาพรถพังยับเยิน ล้อหน้าด้านซ้ายเพลาหัก กระจกแตก ถุงลมด้านข้างคนขับแตก พบรอยคราบเลือดอยู่บริเวณภายในรถ เจ้าหน้าที่จึงรีบนำตัวเข้าช่วยเหลือเป็นการเร่งด่วน

 

เก๋งช่องอมรินทร์ชนท้ายรถพ่วงช่างภาพ-ผู้สื่อข่าวเจ็บสาหัส

จากการสอบถาม นายสุเนตร กลั่นมาลัย เป็นคนขับรถว่า กำลังจะไปทำข่าวที่อำเภอโนนสูง จังหวัดนครราชสีมา เกี่ยวกับคดีรุ่นพี่ข่มขืนรุ่นน้อง ที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง หลังจากนั้นจะเดินทางไปทำข่าวต่อที่จังหวัดขอนแก่น แต่มาประสบอุบัติเหตุเสียก่อน ซึ่งทีมงานข่าวโทรทัศน์ได้เดินทางจากกรุงเทพฯตอนประมาณ 6 โมงเช้า ก่อนเมื่อเกิดเหตุประมาณ 09:30 น โดยตนได้ขับรถมาเลนซ้าย ด้วยความเร็วประมาณ 80 กิโลเมตร ต่อชั่วโมง แต่ในระหว่างนั้นเป็นช่วงขึ้นมอจะบก ตำบลมิตรภาพ อำเภอสีคิ้ว โดยเส้นทางดังกล่าวเป็นทางขรุขระ และมอสูง พอขึ้นมาก็พบรถพ่วงอยู่ด้านหน้าทางซ้าย มือก็พยายามหักหลบออกขวา แต่ก็หลบไม่พ้นจนชนจนชนท้ายรถพ่วงและเสียหลักออกด้านขวาเป็นเหตุให้ ผู้สื่อข่าวหญิงได้รับบาดเจ็บสาหัส มีอาการกระโหลกร้าว หน้าผากยุบ และช่องท้องมีการกระทบกระเทือน และขาหักซึ่งหน้าผากถูกกระแทกอย่างแรง จากกล้องที่อยู่ภายในรถ โดยในระหว่างนั้นนักข่าวสาวได้นอนหลับ

เก๋งช่องอมรินทร์ชนท้ายรถพ่วงช่างภาพ-ผู้สื่อข่าวเจ็บสาหัส

 

หลังจากเกิดเหตุได้นำตัวส่งโรงพยาบาลสีคิ้ว แล้วทางโรงพยาบาลเห็นว่ามีอาการหนักจึงส่งต่อไปยังโรงพยาบาลมหาราชอย่างเร่งด่วน ส่วนช่างภาพก็มีอาการสาหัสเช่นกัน แต่ทางโรงพยาบาลรอดูอาการโรงพยาบาลไม่สามารถที่จะดำเนินการได้จะต้องนำตัวส่งโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมาต่ออีก 1 ราย

 

ส่วนคนขับรถมีอาการบาดเจ็บเล็กน้อยที่จะเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้พนักงานสอบสวนได้ทราบถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หลังจากที่เกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำรถยนต์คันที่ประสบอุบัติเหตุนำมาเก็บไว้ที่ สภ.สีคิ้ว และทางฝ่ายประกันได้มาตรวจสอบและถ่ายภาพสภาพรถ ไว้เป็นหลักฐาน

 

 

ภาพจาก : springnews

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ