Program Online

'นัท โอนไว' ถามนนท์ โอนบ่อย โอนทุกวันเป็นผัวเมียกันแล้วหรอ?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'นัท โอนไว' ถามนนท์ โอนบ่อย โอนทุกวันเป็นผัวเมียกันแล้วหรอ?

เรื่องราวของนายธรานนท์ ถิรายันติกุล​ หรือ นนท์ หนุ่มวัย 27 ปี ที่เข้าแจ้งความตำรวจ​ ​สน.พลับพลาไชย หลังถูกหญิงสาวใช้โซเชียล​ทักลวงรัก​จนตกเป็นเหยื่อ​สูญเงินไป​กว่า 2,300,000 บาท ตามที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้

ในเวลาต่อมา นายธรานนท์ ถิรายันติกุล​ หรือ นนท์ ได้ไปออกรายการดังโหนกระแส โดยมีหนุ่ม กรรชัย เป็นพิธีกรดำเนินรายการ ซึ่งเจ้าตัวก็เปิดใจว่า ยอมรับว่าตัวเองโง่ รู้ตัวอีกทีว่าโดนหลอก ตอนที่เขาแคปหน้าจอ ไปโดนรูปที่ติดกลุ่มกลุ่มหนึ่ง เป็นกลุ่มบ้านแชร์ ตนจึงเข้าไปดูในกลุ่ม พบว่ามีสลิปการโอนเงินชื่อเดียวกับที่เราโอนให้ ระยะเวลา วันที่และเลขบัญชี 4 ตัวท้ายเหมือนเลขบัญชีที่ตนโอนให้พลอยประจำ จึงคิดว่าคนที่หลอกตน จะต้องอยู่ในกลุ่ม ตนจึงได้ไล่หาทีละคน สุดท้าย เจอคนที่ชื่อ ใบปอ เห็นว่ามีการทวงเงินกันหน้าไลน์ เมื่อรู้ว่าโดนหลอกก็พยายามจะเก็บหลักฐานให้ได้มากที่สุด เพื่อเอาผิดบทเรียนครั้งนี้ ถือว่าเข็ดกับความรัก หากจะมีใครมายืมเงิน ขอให้มีการทำเอกสารเป็นเรื่องเป็นราวเลยดีกว่า 

ด้าน 'นัท โอนไว' หรือนายสรฉัตร ผลวัฒนา ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็ตกเป็นผู้เสียหายเกี่ยวกับเคสลักษณะเช่นนี้ ล่าสุดหนุ่ม นัท ก็ถูกเชิญให้ไปออกรายการโหนกระแสด้วย 

หนุ่มนัท ให้ความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า ทำไมไม่ทวงบ้าง ให้เขาทุกวันๆ เหมือนเป็นผัวเมียกันแล้วจริงๆ น่าจะหยุดได้แล้ว ทำไมให้เขาตั้งนาน ถ้าถามว่ารู้สึกยังไงผมบอกเลยว่า "โง่ครับ" ผมฟังแล้วทำไมให้เขาทุกวันนอกจากจับไม่ได้แล้วยังเสียเงินฟรีอีก

 

อ่านข่าว : เปิดใจ 'นนท์ โอนบ่อย' หนุ่มสูญเงิน 2 ล้าน รับตัวเองโง่จริง

 

 

ขอบคุณรายการโหนกระแส

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ