Program Online

เปิดใจ 'นนท์ โอนบ่อย' หนุ่มสูญเงิน 2 ล้าน รับตัวเองโง่จริง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดใจ 'นนท์ โอนบ่อย' หนุ่มสูญเงิน 2 ล้าน รับตัวเองโง่จริง

จากกรณีนายธรานนท์ ถิรายันติกุล​ หรือ นนท์ หนุ่มวัย 27 ปี ร้องทุกข์แจ้งความตำรวจ​ ​สน.พลับพลาไชย หลังถูกหญิงสาวใช้โซเชียล​ทักลวงรัก​จนตกเป็นเหยื่อ​สูญเงินไป​กว่า 2,300,000 บาท หนุ่มผู้เสียหายเล่าว่า ​รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่ง​ชื่อใบปอ​ในช่องทางไลน์​ พูดคุยจนสนิทสนม​เหมือนจะเป็นแฟนกันตั้งแต่ต้นปี 25​60​ ตลอดเวลาที่คุยกัน​ไม่เคยพบหน้า​ มีแต่ภาพหน้าตาของสาวสวย​ จนตกหลุมรัก​ มโนไปตามภวังค์ของคนมีความรัก

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เพจดัง บิ๊กเกรียน ได้ติดตามเรื่องดังกล่าวและในเวลาต่อมา สาวที่ถูกใบปอแอบอ้าง ชื่อ น.ส.จารุภา​ ผาขาวบวช หรือน้องจี วัย 25 ปี เปิดเผยว่าตนมีครอบครัวและมีลูกแล้ว ซึ่งเจ้าตัวขายของออนไลน์และถูกคนเอารูปไปแอบอ้างอยู่บ่อยครั้งและเคสนี้ถือว่าหนักที่สุดเพราะคนที่เอารูปไปนั้นทำให้ผู้เสียหายต้องสูญเงินไปถึงหลักล้าน และได้แจ้งความไว้ที่ สน.ประชาชื่นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

เพจ บิ๊กเกรียน ยังโพสต์คลิปถึงวินาทีที่พบกันของ นายธรานนท์ และน้องจี ซึ่งทั้ง 2 เป็นผู้เสียหาย ที่ถูก 'ใบปอ'​ น.ส.นิทิวรรณ​ เรืองทิพวรรณ ใช้ภาพลวงรักแชทหลอกเงิน​ มานานกว่า​ 2​ ปี ซึ่งการเจอของทั้งคู่เป็นการพูดคุยเพื่อปรึกษาเรื่องดำเนินคดีเอาผิดกับใบปอ​ สาวลวงรัก​ หลอกแชทจนสูญเงินไป 2,300,000 บาท

 

 

ในเวลาต่อมา นายธรานนท์ ถิรายันติกุล​ หรือ นนท์ ได้ไปออกรายการดังโหนกระแส โดยมีหนุ่ม กรรชัย เป็นพิธีกรดำเนินรายการ ซึ่งเจ้าตัวก็เปิดใจว่า ยอมรับว่าตัวเองโง่ รู้ตัวอีกทีว่าโดนหลอก ตอนที่เขาแคปหน้าจอ ไปโดนรูปที่ติดกลุ่มกลุ่มหนึ่ง เป็นกลุ่มบ้านแชร์ ตนจึงเข้าไปดูในกลุ่ม พบว่ามีสลิปการโอนเงินชื่อเดียวกับที่เราโอนให้ ระยะเวลา วันที่และเลขบัญชี 4 ตัวท้ายเหมือนเลขบัญชีที่ตนโอนให้พลอยประจำ จึงคิดว่าคนที่หลอกตน จะต้องอยู่ในกลุ่ม ตนจึงได้ไล่หาทีละคน สุดท้าย เจอคนที่ชื่อ ใบปอ เห็นว่ามีการทวงเงินกันหน้าไลน์ เมื่อรู้ว่าโดนหลอกก็พยายามจะเก็บหลักฐานให้ได้มากที่สุด เพื่อเอาผิดบทเรียนครั้งนี้ ถือว่าเข็ดกับความรัก หากจะมีใครมายืมเงิน ขอให้มีการทำเอกสารเป็นเรื่องเป็นราวเลยดีกว่า 

 

 

 

ขอบคุณเพจ : บิ๊กเกรียน , รายการโหนกระแส

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ