Program Online

ปมคลิปครูด่าหยาบเสียงดังใส่ นร. ล่าสุด ร.ร.เลิกจ้างแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปมคลิปครูด่าหยาบเสียงดังใส่นักเรียน ล่าสุดคุณครูสารภาพผิดรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยทางโรงเรียนได้เลิกจ้างแล้ว

กรณีคลิปฉาวที่เป็นประเด็นในโลกออนไลน์ สืบเนื่องคุณครูขณะสอนมีพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมกับนักเรียน มีการพูดจาด้วยถ้อยคำหยาบคาย เสียงดัง พร้อมลุกขึ้นมาและคล้ายจะใช้มือตบไปที่ศีรษะนักเรียน ซึ่งมีข้อมูลว่าชายในคลิปเป็นครูสอนที่โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.เสาไห้ จ.สระบุรี

ล่าสุด นายอิทธิเดช คุลี ผู้อำนวยการโรงเรียนเสาไห้วิมลวิทยานุกูล เปิดเผยว่า ครูในคลิปที่ปรากฏสอนวิชาคณิตศาสตร์ชื่อครูอาคม โชติกพานิชย์ ซึ่งเป็นครูที่เกษียณอายุราชการไปแล้ว แต่โรงเรียนจ้างมาช่วยสอนเนื่องจากครูคณิตศาสตร์คนปัจจุบันขาด 

โดยปกติคุณครูอาคม เป็นคนพูดเสียงดัง พูดตรง สอนที่โรงเรียนแห่งนี้มาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2522 จนเกษียณอายุราชการ เป็นครูผู้ปฏิบัติหน้าที่ดีมาโดยตลอด ซึ่งนักเรียนหลายคนจะรู้ดีว่าครูอาคมเป็นครูที่สอนดี และคอยเตือนนักเรียนเสมอ เพียงแต่พูดเสียงดังเท่านั้น

ขณะเดียวกัน 'ครูอาคม' กล่าวขอโทษหลังจากที่เกิดเรื่องตามคลิปที่ถูกแชร์ในโซเชียล ขอโทษที่ทำให้โรงเรียนเสื่อมเสียชื่อเสียง และรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมขอลาออกจากการปฏิบัติหน้าที่ครู เพราะคิดว่าครูแบบตนคงไม่เหมาะที่จะสอนเด็กในปัจจุบันแล้ว ส่วนผู้ปกครองและเด็กนักเรียนทางครูที่ปรึกษาได้ทำการพูดคุยให้เป็นที่เข้าใจกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ครูอาคมกล่าวว่า "สิ่งที่ทำไปไม่ได้เจตนารุนแรงกับเด็ก ๆ แต่อาจเป็นเพราะตนตั้งใจและคาดหวังมากเกินไปในการสอนที่อยากจะให้ทุกคนได้ดี รวมถึงเกิดอารมรณ์หงุดหงิด เนื่องจากนอนดึกและต้องตื่นเช้ามาทำหน้าที่ที่ได้รับมอบหมาย โดยจากนี้ก็จะขอกลับไปเป็นข้าราชการบำนาญเหมือนเดิม"

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ