Program Online

เจ้าเจมส์ หมีกำพร้าสุดน่ารัก ทิ้งตัวลงน้ำอย่างสบายใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

(คลิป) Back flip ลังกาหลัง ไม่ใส่เกลียว ตูมเดียว น้ำกระจาย!!

 

เห็นคลิปนี้แล้วอดยิ้มไม่ได้ เมื่อ “เจมส์” หมีควายหนุ่มทิ้งตัวลงน้ำอย่างสบายใจที่บ่อเพาะเลี้ยงสัตว์ป่าภูเขียว 

 

กรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช ได้เผยแพร่คลิปวิดิโอหมีควายเพศผู้ชื่อ “เจ้าเจมส์” กำลังเล่นน้ำอย่างสนุกสนาน ซึ่งเป็นภาพขณะที่เจ้าเจมส์ได้ขึ้นมาบนฝั่งแล้วหันหลังทิ้งตัวลงบ่อ ตู้ม!!! น้ำสาดกระจาย

 

ข้อความในเพจเฟซบุ๊กเล่าเรื่องราวเจ้าเจมส์ราวกับเป็นนักกระโดดน้ำทีมชาติ “Back flip ลังกาหลัง ไม่ใส่เกลียว ตูมเดียว น้ำกระจาย!!”

 

“เจ้าเจมส์” เป็นสัตว์ในความดูแลของสถานีเพาะเลี้ยงสัตว์ป่าภูเขียว จังหวัดชัยภูมิ นายสมพงศ์ บุญสนองืหัวหน้าสถานีเพาะเลี้ยงสัตว์ป่าภูเขียว จังหวัดกล่าวว่า หมีควาย ในคลิปมีชื่อว่า "เจมส์" เพศผู้ อายุประมาณ 12 ปี เป็นหมีควายที่ทางอุทยานแห่งชาติน้ำหนาว นำมามอบให้ดูแล ตั้งแต่ปี 2550 

 

เนื่องจากแม่ได้ถูกล่าและเสียชีวิต ทำให้เจมส์ กลายเป็นหมีกำพร้า ที่อยู่ในการดูแลของสถานีเพาะเลี้ยงฯ ซึ่งอยู่ในโครงการโครงการพ่อแม่อุปถัมภ์

 

ทั้งนี้ใครเอ็นดู “เจมส์” และเพื่อนๆ สามารถร่วมสมทบทุนผ่านชื่อบัญชี “โครงการพ่อแม่อุปถัมภ์สัตว์ป่าในสถานีเพาะเลี้ยงสัตว์ป่า” ธนาคารกรุงไทย สาขา มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บางเขน บัญชีกระแสรายวัน เลขที่ 980 216 5379

 

หากท่านไหนอยากจะบริจาคค่าอาหารให้ "เจมส์" สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ สถานีเพาะเลี้ยงสัตว์ป่าภูเขียว จ.ชัยภูมิ ต.ทุ่งลุยลาย อ.คอนสาร โทร. 081-7080170

เจ้าเจมส์ หมีกำพร้าสุดน่ารัก ทิ้งตัวลงน้ำอย่างสบายใจ

 

เจ้าเจมส์ หมีกำพร้าสุดน่ารัก ทิ้งตัวลงน้ำอย่างสบายใจ เจ้าเจมส์ หมีกำพร้าสุดน่ารัก ทิ้งตัวลงน้ำอย่างสบายใจ

เจ้าเจมส์ หมีกำพร้าสุดน่ารัก ทิ้งตัวลงน้ำอย่างสบายใจ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ