Program Online

สาวเตือนซื้อไข่หอยเม่นร้านดังมากินเจอของเสียลมพิษขึ้นทั้งตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวโพสต์ข้อความเตือนภัยหลังเธอซื้อไข่หอยเม่นมากิน แต่ปรากฏว่า เธอเกิดอาการแพ้อย่างหนัก มีผื่นขึ้นตามร่างกาย เป็นลมพิษและท้องเสีย

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Inn Cheewathanpathorn โพสต์ข้อความเตือนภัยหลังเธอซื้อไข่หอยเม่นมากิน แต่ปรากฏว่า เธอเกิดอาการแพ้อย่างหนัก มีผื่นขึ้นตามร่างกาย เป็นลมพิษและท้องเสีย โดยเธอระบุข้อความว่า 

"เตือน!! สำหรับคนชอบอูนิแบบนี่ ปกติไม่ค่อยชอบโพสต์อะไรแบบนี้ แต่กลัวคนไปซื้อกินแล้วเป็นแบบเรา เรื่องมีอยู่ว่าคือก่อนหน้านี้ก็เคยลองซื้ออูนิจากดองกี้ไปกินแล้วโอเคปกติ แล้วเมื่อคืนผ่านก็เลยแวะซื้อมากินอีก ซึ่งบนกล่องเขียนว่าผลิตวันที่ 19/7 และหมดอายุ 26/7 เราเห็นว่าเพิ่งลง เลยจัดมา 2 กล่อง ด้วยความที่เป็นคนชอบกินอูนิมากๆๆๆ ซึ่งพอกลับถึงบ้านก็เปิดกินเลยจ้า ตักคำโตๆใส่ข้าวร้อนๆกินกับสาหร่าย สรุปพีคเจออูนิเสีย เปรี้ยวมาก เลยลองแกะกินอีกกล่องก็เปรี้ยวเหมือนกันจ้า แล้วหลังจากนั้นท้องเสียไปรอบกับลมพิษขึ้นทั้งตัวแบบน่ากลัวมาก เลยรีบไปหาหมอ หมอบอกให้งดอาหารทะเลไปยาวๆก่อนเลยช่วงนี้ (คือเข้าใจว่าอาการแพ้ขึ้นอยู่กับคน คนอื่นกินลมพิษอาจจะไม่ขึ้น ก่อนหน้านี้อินก็ไม่เคยเป็น ครั้งนี้อินโชคร้ายเอง แต่ทางเราอยากให้คุณเช็คคุณภาพสินค้ามากกว่านี้ก่อนเอามาขายค่ะ)

หลังจากนั้นก็โทรไปแจ้งดองกี้ นางรับเรื่องไว้ โดยบอกว่าต้องเอาของมาเปลี่ยนภายใน 24 ชม. ถึงทำเรื่องคืนได้ ซึ่งเราไม่ว่างไปเปลี่ยน เลยจะส่งแมสไป แล้วถามนางว่าสามารถเก็บเงินปลายทางได้มั้ย ในใจคือแบบไม่ใช่ความผิดเราเลย ไปซื้อของๆนางดันเจอของไม่มีคุณภาพ ยังจะต้องเสียเวลา เสียสุขภาพอีก ซึ่งทางนู้นตอบกลับมาว่าไม่มีนโยบายนี้ ทางเราต้องรับผิดชอบเอง โดยไม่มาคืนเอง ก็ต้องจ่ายค่าแมสเอง!!!! คือเงินไม่ใช่ประเด็นเลยนะ แต่เสียความรู้สึกมาก นี่เลยบอกได้งั้นเด๋วจ่ายค่าแมสเอง แล้วนี่ก็จะส่งบิลค่ารักษาไปกับอูนิด้วย เอาเงินนี่คืนมาด้วยนะ ไม่เปลี่ยนกล่องใหม่แล้ว (วีนไปก็ไม่รู้ว่าจะได้เงินค่ารักษาคืนรึป่าวนะ แต่จุดๆนั้นคือโมโห 555)

#อัพเดทหลังจากส่งแมสไปคืนของ เค้าบอกจะคืนเงินให้เฉพาะแค่ค่าอูนิ เรื่องค่ารักษาเค้าให้ไม่ได้ เค้าไม่มีอำนาจตัดสินใจ ต้องถามเมเนเจอร์ก่อน และค่าอูนินั้นเค้าทำจ่ายเป็นเงินสด ซึ่งคุณต้องเสียเวลาเข้าไปรับเองที่ดองกี้จ้า ไม่สามารถโอนให้ได้!!! ก็แค่นั้น..ไม่หวังอะไรละกับความรับผิดชอบที่มากกว่านี้"

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ