Program Online

โดนซะแล้ว ลูกค้าโกงแท็กซี่จ่ายด้วยแบงก์กาโม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"กาโม่" นี่หว่า แท็กซี่โดนโกง ลูกค้าใช้แบงก์ปลอมเนียนจ่ายค่าโดยสาร

โชเฟอร์แท็กซี่แฉลูกค้าหัวใสทำเนียนจ่ายค่าโดยสารด้วยแบงก์ปลอม หรือ “แบงก์กาโม่” เหตุเกิดเพราะมืด มองไม่เห็น มาเจออีกทีตอนนับเงิน พ้อ “ช่างทำกันได้น้อ”

 

ผู้ใช้ทวิตเตอร์ @motorcyrubjang มอเตอร์ไซค์รับจ้าง ถ่ายทอดเรื่องราวเล่าสู่กันฟังของคนขับแท็กซี่ที่ถูกลูกค้าโกงค่าโดยสารโดยจ่ายเป็น “แบงก์กาโม่” นี้ เปิดเผยขึ้นเมื่อวันที่ 20 ก.ค.ที่ผ่านมาโดยข้อความในทวีตระบุว่า “เพื่อนขับแท็กซี่ เล่าให้ฟังพร้อมส่งรูปมาให้ดูว่า ผู้โดยสารจ่ายค่าแท็กซี่ด้วยแบ้งค์20บาทปลอม เพราะกลางคืนมืดๆ เลยไม่ได้ดู พอตอนจะนับเงินในที่สว่างเลยเห็นเป็นเงินปลอม ช่างทำกันได้นอคนเรา”

 

 

 

ชาวทวิตเตอร์ต่างแสดงความคิดเห็นเห็นอกเห็นใจแท็กซี่ที่หาเช้ากินค่ำแต่กลับโดนกระทำแบบนี้บางคนก็ว่า “จิตใจทำด้วยอะไร คนหาเช้ากินค่ำ เค้าขับรถเหนื่อยทั้งวันกว่าจะได้เงิน แล้วถ้าที่บ้านเค้ารอเงินของคืนนี้เพื่อไปจ่ายค่าหมอ ค่าเทอมลูก หรือค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นทำไงอ่ะ เลวจริงๆ ขอโทษค่ะ อ่านแล้วปรี้ด” บ้างก็ว่าขอให้เป็นเรื่องของเวรกรรม “ขอให้เวรกรรม ที่ทำไว้ ย้อนคืน 100 เท่า 1,000 เท่า คับ สาธุ คนหากินสุจริต ทำสันดานแบบนี้ #เกลียด”


ทั้งนี้มีผู้แชร์ประสบการณ์ร่วมด้วย ว่าตนก็เคยขายขนมจีนตลาดนัดข้างออฟฟิศ บริเวณแยกพร้อมพงษ์ ลูกค้าให้เหรียญมาเลเซียมาปนกับเหรียญไทย รู้สึกเซ็งมาก

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ