Program Online

หนูน้อย ไร้ญาติ หยุดเรียน เฝ้าพ่อป่วยหนัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนูน้อย ไร้ญาติ หยุดเรียน เฝ้าพ่อป่วยหนัก

เรื่องนี้ถูกโพสต์โดยคุณ Kittipong Suwannapruek เป็นเรื่องราวของหนูน้อย ป.6 นั่งเฝ้าคุณพ่อป่วยหนักอยู่ ICU โดยได้เล่าว่า ตนไม่มีญาติ พ่อเเม่แยกทางกัน 
โดยคุณ Kittipong Suwannapruek ได้โพลต์เนื้อหาเอาไว้ว่า
 

"#ฝากแชร์ให้ถึงญาติน้อง ตามหาญาติของน้องหนึ่ง ยุชั้นป.6 โรงเรียนบ่อน้ำร้อน เด็กดีมาก น่ารัก แต่ไม่ค่อยกล้าพูด อาจจะเพราะเกรงใจ ซึ่งผมก็ถามว่าน้องมากับคัย อยู่กับไค น้องบอกมาเฝ้าพ่อ ไม่มีญาติ แม่แยกทางกับพ่อ ตอนผมเกิดแม่เอาผมไปทิ้งไว้ที่วัด พ่อไปเอากลับมาอยุ่ด้วย อาศัยอยุ่ในบ้านพักคนงานในโรงไม้ ผมอยู่กับพ่อสองคน วันนี้พ่อป่วยหนัก รักษาตัวในห้องไอซียู ยอมขาดเรียนมาเฝ้าพ่ออยุ่4วันแล้ว กินข้าวจากอาหารผู้ป่วยของโรงพยาบาล ซึ่งอาการพ่อตอนนี้ยังไม่ทราบ แต่รุ้จากพยาบาลว่าพ่อ

อาการหนัก ปลุกก็ไม่ตื่น ต้องสอดสายช่วยหายใจ อาการเป็นไงผมไม่มั่นใจนะครับ ที่โรงพยาบาลกาญจนดิษฐ์ สอบถามข้อมูลเบื้องต้น น้องมีเงิน 50 บาทไว้ซื้อข้าว กับ200กว่าบาท ไว้สำหรับค่ารักษาพ่อ ผมฟังแล้วน้ำตาลุกผู้ชายเอ่อนองเลย ผมว่าชีวิตผมแย่แล้ว เจอสิ่งที่แย่กว่า พุดไม่ออกครับ ผมช่วยได้เท่าที่ช่วย ผมให้น้องไว้กินข้าว 200และแม่ผมทำกับข้าวมาให้ก็แบ่งให้น้องกิน ซื้อขนม นมให้เผื่ออยากกิน ส่วนค่ารักษา ยังไม่รุ้ว่าเท่าไรแต่ผมก็จะช่วยให้ดีที่สุด ขอบคุณเพื่อนๆที่ทำงานพ่อน้อง ที่ซื้อของมาเยี่ยม มาฝาก

แม่น้อง ชื่อนางสุรีรัตน์ กลิ่นกุหลาบ
พ่อน้องชื่อ นายชาติธนงค์ ยอดดำเนิน

ผมเป็นกำลังใจให้อีกแรง"

หนูน้อย ไร้ญาติ หยุดเรียน เฝ้าพ่อป่วยหนัก หนูน้อย ไร้ญาติ หยุดเรียน เฝ้าพ่อป่วยหนัก

 

ขอบคุณข้อมูลจาก Kittipong Suwannapruek

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ