Program Online

โอละพ่อ หนูน้อยวัย 12 ถูกหลอกมาทิ้ง ที่แท้กุเรื่องโกหก จนท.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลายเป็นเรื่องโอละพ่อ กรณีหนูน้อยวัย 12 ปี ที่เล่าให้เจ้าหน้าที่ฟังว่า ถูกพ่อเลี้ยงหลอกว่าจะพามาเที่ยวกรุงเทพ ฯ ทว่ากลับทิ้งน้องไว้ที่วัด

กลายเป็นเรื่องโอละพ่อ กรณีหนูน้อยวัย 12 ปี ที่เล่าให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยร่วมกตัญญู ฐานโลตัสพระราม 3 ฟังว่า ถูกพ่อเลี้ยงหลอกว่าจะพามาเที่ยวกรุงเทพ ฯ ทว่ากลับทิ้งน้องไว้ที่วัดนั้น ล่าสุดเรื่องนี้กลับกลายเป็นว่า เด็กแต่งเรื่องขึ้นมาด้วยการเอาข้อมูลเท็จมาบอกเจ้าหน้าที่

 

โดยที่เพจ กู้ภัยร่วมกตัญญู ฐานโลตัสพระราม3 ได้โพสต์ถึงเรื่องดังกล่าวระบุว่า #จากกรณีโพสเด็กเมื่อช่วงค่ำวานนี้ #ทางเราต้องขอโทษทุกท่านที่ติดตามข่าวสาร ทางเราพึ่งรับทราบข้อมูลว่าจริงๆ แล้วเด็กได้โกหกพวกเรา ด้วยการเอาข้อมูลเท็จมาบอก เด็กอยู่สถานสงเคราะห์แห่งหนึ่งในกทม. แต่ได้ทำการหนีออกมาหลายครั้งแล้ว แล้วชอบสร้างปัญหาประมาณนี้ ส่วนข้อมูลของทางย่าอยู่ที่ จ.ลพบุรี จริงตามข้อมูล แต่น่าจะเป็นผู้ปกครองของเด็กที่นำเด็กมาฝากไว้ที่สถานสงเคราะห์

ส่วนผู้ชายดังกล่าวที่เด็กได้แอบอ้าง ทางเราได้รับการติดต่อจากชายดังกล่าวแล้วว่าได้เลิกกับแม่เด็กและไม่ได้ติดต่อมานานมากแล้ว ปัจจุบันมีครอบครัวอยู่แล้ว ล่าสุดเด็กได้ถูกส่งตัวกลับไปที่สถานสงเคราะห์ดังกล่าวแล้ว ทางสถานสงเคราะห์ย้ำว่ายังไม่ส่งคืนญาติที่เป็นลุง เนื่องจากเด็กมีพฤติกรรมที่สุ่มเสี่ยงในการโกหกและหนีออกมาบ่อย ทางสถานสงเคราะห์จะทำการดัดนิสัยอบรมต่อไปจนกว่าเด็กจะรู้จักคำว่าสำนึกถึงจะยอมให้กลับไปอยู่กับย่าที่ จ.ลพบุรี ตามเดิม

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ