Program Online

สาวออสซี่เครียดร้องไห้ หลังร้องถูกโขกค่าโดยสาร 3 พัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวออสซี่เครียดร้องไห้ หลังร้องตำรวจโดนโขกค่าโดยสาร 3 พัน รองผู้ว่าฯ วอนผู้ประกอบ "อย่าเผาบ้านเผาเมืองตัวเอง"

สาวออสซี่เครียดจัดร้องไห้ หลังเข้าแจ้งความตำรวจถูกขูดค่าโดยสาร 3 พัน ไม่คิดว่าจะเป็นข่าวใหญ่ขนาดนี้ ด้านรองผู้ว่าฯ แถลงข่าวยังไม่แจ้งข้อกล่าวหา ชี้ยังอยู่ในระหว่างสอบสวนหาข้อเท็จจริง ลั่นจะกวดขันอย่างเต็มที่ ทั้งนี้ขอวอนผู้ประกอบการมีจิตสำนึกอย่าเผาบ้านเผาเมืองตัวเอง

 

จากกรณี 2 สาวนักท่องเที่ยวชาวออสเตรเลียแจ้งความตำรวจ สภ.กะรน ว่าถูกรถตู้โดยสารที่เรียกค่าโดยสารจากสนามบินภูเก็ตไปส่งที่โรงแรม 3 พันบาท ซึ่งแพงเกินจริง

 

เรื่องราวนี้ถูกเผยแพร่ผ่านเฟซบุ๊ก กลุ่มเสียงประชาชน คนภูเก็ต “กระบอกเสียงคนภูเก็ต” โดยสมาชิกชื่อ Bat Kata‎ ได้เล่าเรื่องราวว่า “มี นทท.ชาวออสเตรเลียมาแจ้งความที่ สภ.กะรนครับว่าเมื่อคืนตนสองคนได้เรียกรถตู้จากสนามบินภูเก็ตและเข้าพักที่โรงแรมพีสฮิวกะตะ มาถึงโรงแรมคนขับเรียกเก็บเงินจากตน 3000 บาท ซึ่งเป็นราคาที่สูงมากซึ่งส่วนตัวผมก็ทำงานบริการนักท่องเที่ยวขอเถอะครับ ไม่รวย คุณทำแบบนี้มีแต่จะทำลายการท่องเที่ยวภูเก็ต (รปภ.จดทะเบียนไว้ให้เรียบร้อยแต่ขอสงวนไว้)”

 

ล่าสุดมีผู้แสดงความคิดเห็นท่านหนึ่งโพสต์ภาพแชทไลน์ ข้อความระบุว่า “วันนี้ตำรวจนัดให้ลูกค้าไปเจอคนขับรถแท็กซี่เวลา 11โมง เลยให้น้องเพื่อนพาไป เห็นว่ามีนักข่าวมารอทำข่าวหลายคน มีเจ้าหน้าที่จากขนส่งมา แขกร้องไห้ ไม่ต้องการให้เป็นข่าวขนาดนี้ FYI ka”

สาวออสซี่เครียดร้องไห้ หลังร้องถูกโขกค่าโดยสาร 3 พัน

 

 

 

 

 

ด้านนายสุพจน์ รอดเรือง ณ หนองคาย รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ได้แถลงชี้แจงถึงกรณีนี้ว่าเบื้องต้นสอบสวนทราบว่านักท่องเที่ยวทั้งสองคนเดินทางมาจากประเทศออสเตรเลียนั่งเครื่องบินมาลงที่ภูเก็ต

 

ระหว่างที่ทั้งสองคนกำลังประสานทางโรงแรมเพื่อให้รถมารับ นางนฤมล จำปาทอง ได้เข้ามาติดต่อไปส่งที่โรงแรม โดยให้นายภูริทัต ไปส่งโดยใช้รถตู้โตโยต้า 

 

ส่วนเรื่องราคาที่สูงเกินจริงรองผู้ว่าฯ กล่าวว่า ผู้กล่าวหาและผู้ถูกกล่าวหายังให้การไม่ตรงกัน แต่เบื้องต้นได้ปรับนางนฤมล 2,000 บาท เนื่องจากกระทำผิด พ.ร.บ.การท่าฯ เข้าไปรับคนในสนามบินโดยไม่ได้รับอนุญาต ส่วนเรื่องราคาค่าโดยสารที่แพงเกินจริงจะกวดขันอย่างเต็มที่ วอนผู้ประกอบการมีจิตสำนึกอย่าเผาบ้านเผาเมืองตัวเอง

 

 

แฟนเพจคุยกันหลังไมค์ ถ่ายทอดสดสัมภาษณ์รองผู้ว่าฯภูเก็ต

 
 
 

 

 

อ่านข่าว : นายกฯ ห่วงภาพลักษณ์ประเทศหลังแท็กซี่ภูเก็ตโขกค่ารถ นทท.สุดแพง

สาวออสซี่เครียดร้องไห้ หลังร้องถูกโขกค่าโดยสาร 3 พัน

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ