ทั้งนี้ญาติของผู้บาดเจ็บได้เข้าแจ้งความดำเนินคดีไว้แล้วที่ สภ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี สำหรับผู้บาดเจ็บ คือ ร.ต.ท.จิตต์เกษม จันทร์รัก ผบ.หมวดกองร้อยที่ 2กองกำกับการอารักขา 1 กองกำกับการอารักขาและควบคุมฝูงชน (บก.อคฝ.) ขณะนี้รักษาตัวที่ รพ.นพรัตนราชธานี อาการตอนนี้ผ่าตัดขาที่หักแล้ว รอผ่าตัดแขน ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น ความคืบหน้า  ลั่นคนขับ BMW ไม่มามอบตัวออกหมายจับแน่นอน

ด้าน พ.ต.อ.จักรแก้ว แก้วคงยศ ผกก.สภ.ลำลูกกา เปิดเผยว่า ในส่วนทาง สภ.ลำลูกกา ได้รวบรวมพยานหลักฐานทั้งกล้องวงจรปิดพยานบุคคลและสอบปากคำเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ได้รับบาดเจ็บไว้ส่วนหนึ่งแล้ว วันนี้ทราบว่าประมาณ14.00น.ทางผู้ขับขี่รถบีเอ็มดับเบิลยูสีขาวที่เกิดเหตุ จะเดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนสภ.ลำลูกกา ในขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ตำรวจพนักงานสอบสวนได้ทำการออกหมายเรียกแล้วหากไม่มาก็จะออกหมายจับตามกระบวนการตามขั้นตอนของกฎหมาย  ลั่นคนขับ BMW ไม่มามอบตัวออกหมายจับแน่นอน

ขณะเดียวกันทางผู้สื่อข่าวได้ประสานไปยัง น.ส.ไอณดา ฟื้นชมภู อายุ 28 ปี ภรรยาของ ร.ต.ท.จิตต์เกษม จันทร์รัก เจ้าหน้าที่ตำรวจ ผบ.หมวด (สบ.1) กองร้อยที่ 2 กองกำกับการอารักขา 1 กองบัญชาการอารักขาควบคุมฝูงชน ที่ได้รับบาดเจ็บทราบว่าอยู่ระหว่างทำเรื่องขอย้ายจาก รพ.นพรัตนราชธานี เพื่อไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลตำรวจ